เปิดใจตำรวจล็อกกุญแจเมียเก่า เหตุชักมีดขู่เมียใหม่ สาวเผยชนวนแค่ขอร่วมบ้าน (คลิป)

27 ต.ค. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 1" โพสต์คลิปเหตุการณ์ตำรวจรายหนึ่งทะเลาะกับภรรยา ก่อนจะทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง ซึ่งคลิปดังกล่าวลูกสาวตัวน้อยได้บันทึกเอาไว้ตามคำสั่งของคนเป็นแม่ ก่อนคลิปจะถูกเผยแพร่บนโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง 

987573

จากการตรวจสอบพบว่าคลิปวิดีโอดังกล่าว ถูกโพสต์ลงในติ๊กต็อก (TikTok) พร้อมข้อความระบุว่า “ไม่คิดว่าพ่อของลูกจะทำได้ขนาดนี้ เป็นถึงตำรวจร่างกายก็ใหญ่กว่า ทำกับผู้หญิงได้ ลูกก็อยู่ร้องขอชีวิตแม่มันก็ไม่หยุด” จากนั้นแฟนเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 1 จึงได้นำคลิปดังกล่าวออกมาเผยแพร่อีกต่อหนึ่ง และกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์นั้น 

701675

ล่าสุดวันที่ 27 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสัมภาษณ์นายตำรวจคนดังกล่าว อายุ 39 ปี เล่าให้ฟังว่า ช่วงเช้าของวันเกิดเหตุ วันที่ 25 ต.ค.64 อดีตภรรยาเข้ามาขอเอกสารจะไปทำบัตรประชาชนให้ลูกสาววัย 7 ขวบ จากนั้นก็ออกไปและกลับเข้ามาอีกครั้ง ประมาณ 10.30 น. และโทรหาตนว่าจะขอคุยธุระด้วย เขาอ้างว่าจะขอกลับมาอยู่บ้านหลังนี้เพื่อดูแลลูกสาว แต่ตนได้เลิกลากันไปนานแล้ว ตนก็ถามว่าจะอยู่ได้อย่างไร เพราะตนมีครอบครัวใหม่แล้ว อดีตภรรยาก็ยังยืนยันว่าจะอยู่ให้ได้ หลังจากนั้นตนก็ได้ออกไปกินข้าว เพราะต้องไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 

345532

เวลาประมาณ 17.00 น. เมื่อตนกลับมาถึงบ้าน ก็ยังเห็นฝ่ายหญิงอยู่เหมือนเดิม และตนก็ออกไปกินข้าวเย็นกลับมาเวลา 22.30 น. ตอนนั้นลูกโทรหาขอให้กลับมาเปิดห้องให้จะเข้าไปนอนห้องแอร์ ซึ่งพอกลับมาตนก็ยังไม่มีการทะเลาะกัน

กระทั่งตนเข้าไปอาบน้ำ อดีตภรรยาก็มายืนด่าตนอยู่หน้าห้องน้ำ เริ่มมีปากเสียงกันเรื่องทะเบียนบ้านที่อดีตภรรยามีชื่ออยู่ จากนั้นอดีตภรรยาก็หันไปเถียงกับภรรยาใหม่ของตน ทำให้ภรรยาเก่าและภรรยาใหม่เดินเข้าไปตบกัน ตนจึงรีบออกมาขวางไว้ หลังจากนั้นอดีตภรรยาก็เดินเข้าไปเอามีดในครัวจะเอามาทำร้ายตน ซึ่งตนก็ได้ล็อกอดีตภรรยาไม่ให้เข้าไปเอามีดในครัวอย่างที่เห็นในคลิป และให้ภรรยาใหม่เอากุญแจมือมาล็อกไว้ ก่อนที่จะโทรเรียกสายตรวจมาช่วยระงับเหตุ

248711

ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าไม่ได้ทำร้ายอดีตภรรยา ส่วนที่มีรอยเขียวช้ำ เพราะเกิดจากเขาดิ้นและกระแทกกัน จริง ๆ ตนแค่ต้องการระงับเหตุไม่ให้อดีตภรรยาทำลายของและคนในบ้านเท่านั้น ซึ่งตนไม่อยากให้ลูกเห็นเหตุการณ์แบบนี้ ปัจจุบันตนกับภรรยาคนใหม่ได้จดทะเบียนสมรสกันแล้ว ซึ่งลูกสาวก็อยู่ในความดูแลของตน เพียงแค่ช่วงหลังอดีตภรรยารับไปเที่ยวที่ กทม.เท่านั้น

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อสอบถามเกี่ยวเรื่องดังกล่าวกับผู้บังคับบัญชา ก็ได้รับคำตอบว่า เพิ่งจากทราบเรื่องนี้ จึงยังไม่ได้เชิญนายตำรวจคนดังกล่าวเข้ามาสอบถาม และยังไม่สามารถสรุปได้ว่าฝ่ายใดผิด

998501

น.ส.กิ๊ก อายุ 30 ปี อดีตภรรยา เปิดเผยว่า ตนเป็นผู้หญิงที่โดนใส่กุญแจมือและเป็นคนตะโกนบอกให้ลูกสาวถ่ายคลิปเหตุการณ์เอาไว้ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีใครช่วยเหลือตน ทั้งอดีตสามีและภรรยาใหม่มีทีท่าเหมือนจะทำร้าย ตนจึงต้องให้ลูกสาวถ่ายคลิปเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐานหากเกิดอันตรายถึงชีวิต ซึ่งในขณะเดียวกันลูกสาวก็ได้วิ่งออกไปนอกบ้านเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่กลับถูกภรรยาใหม่อุ้มโยนเข้ามาในบ้าน

173438

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้เข้ามาระงับเหตุ ซึ่งตนได้ขอร้องให้ไขกุญแจข้อมือที่อดีตสามีได้ล็อกเอาไว้ แต่กลับได้รับการปฏิเสธ และทำให้เกิดบาดแผลตามร่างกายหลายจุด หลังเกิดเหตุตนได้ติดต่อไปหาอดีตสามีเพื่อขอไกล่เกลี่ย แต่อดีตสามีกลับปฏิเสธที่จะพูดคุย จึงทำให้ตนต้องโพสต์คลิปดังกล่าวลงในติ๊กต็อก เพื่อร้องขอความเป็นธรรมและจะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส