พ่อหม้าย สายเปย์ ถูกปลอมโปรไฟล์หลอกโอน 2 แสน รอ 2 ปี เจอตัวจริงถึงกับสะดุ้ง!

27 ต.ค. 64

พ่อหม้าย สายเปย์ เชียงใหม่ ถูก รปภ.สาวแก่ทำโปรไฟล์หลอกให้หลงรัก ก่อนโอนเงินสูญเกือบ 2 แสน ตร.จับได้ทันควัน เจอตัวจริงถึงกับสะดุ้ง!

เมื่อวันที่ 27 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภ.สันกำแพง นายประเสริฐ หรือ ป๋าเสริฐ พ่อหม้ายวัย 59 ปี บ้านอยู่ย่านบ่อสร้าง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ ได้มีการติดต่อเฟซบุ๊กกับสาวเป็นเวลา 2 ปี โดยไม่เคยพบหน้ากันเลย ด้วยความหลงรักในรูปทางเฟซบุ๊ก และถูกหญิงคนดังกล่าวแอบอ้างว่าเป็นตำรวจ ตชด.หญิง รับราชการอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี ไม่อยากจะอยู่แล้วอยากมาใช้ชีวิตคู่กับคุณลุง หว่านล้อมหลอกให้คุณลุงโอนเงินช่วยเหลือหลายครั้งโดยไม่เคยเห็นหน้าและตัวจริง สุดท้ายรู้ตัวถูกหลอกเดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สภ.สันกำแพงจังหวัดเชียงใหม่ จนตำรวจได้ออกหมายจับ

ต่อมาตำรวจ บก.ปฏิบัติการพิเศษ กก.4 กองปราบ ได้ติดตามจับตัวนางระพีพัฒน์ งามสง่า อายุ 58 ปี ชาวตำบลหนองกระโดน อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ผู้ต้องหาได้ที่บ้านเช่าในกรุงเทพฯ และส่งตัวมาให้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสันกำแพงเชียงใหม่ ดำเนินคดีข้อหาฉ้อโกงทรัพย์โดยแสดงตนเป็นบุคคลอื่น

และวันนี้ป๋าเสริฐ ได้เดินทางมาดูตัวผู้ต้องหาที่ถูกจับ คุณลุงเห็นตัวจริงแล้วถึงกับสะดุ้งว่าเป็นคนละคนกันกับหน้าเฟซบุ๊ก เและยังไม่ได้ทำงานเป็นตำรวจ ตชด.ตามที่มาหลอกคุณลุง และจากการสอบสวนของตำรวจทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ทำงานเป็น รปภ.บริษัทแห่งหนึ่งอยู่ในกรุงเทพฯ ซึ่งคุณลุงบอกกับผู้สื่อข่าวไม่น่าปลอมภาพปลอมเฟซมาหลอกคุณลุงเลย ลุงแอบหลงรักมานานไม่น่ามาหลอกกันยืนยัน ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ไม่เข็ด! สาวฉกรูปนางฟ้าลวงสายเปย์ ที่แท้คดีเก่านัทโอนไว เหยื่อผนึกกำลังเชือด (คลิป)
- จบเรื่องวุ่น สายเปย์ สาวส่งมอบรถคืนแล้ว เสี่ยลั่นจบสิ้นกันไม่ตามง้ออีกต่อไป
- เสี่ยชัช สายเปย์ ดังสมใจงานโชว์ตัวอื้อยกเงินให้การกุศล ขอสาว ๆ รอถ้าจะจีบป๋า (คลิป)

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส