โอม ค็อกเทล ชี้แจงหลังถูกขุดคลิปเก่า โยงดราม่าปมลูกสาว

27 ต.ค. 64

จากกรณีดราม่าขอบ หนึ่ง จักรวาล ที่ได้ลงคลิปวิดีโอที่กำลังจับก้นของลูกสาวซึ่งเป็นการหยอกล้อก่อนเกิดดราม่าเดือดวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม!

s__95649829
ล่าสุด โอม ปัณฑพล นักร้องนำวงค็อกเทล ก็ถูกดึงเข้ามาร่วมในประเด็นดราม่าด้วยเหมือนกัน เมื่อชาวเน็ตรายหนึ่งได้ขุดคลิปจากรายการหนึ่ง เมื่อ 5 ปีก่อนออกมาเผยแพร่อีกครั้ง

 

โดยภายในคลิปบางช่วงได้มีช่วงที่ดีเจเพชรจ้าได้ถามว่า อยากมีลูกชายหรือลูกสาวมากกว่ากัน? ถ้ามีสองคนอยากมีลูกสาวคนโต เพราะว่า “น่ารักอะ” ก่อนที่ดีเจเพชรจ้าจะพูดต่อว่า ไม่กลัวเหรอว่าเวลามันโตมาแตกเนื้อสาวนมมันเริ่มขึ้นมันจะมีปัญหากับเราซึ่งด้านโอมได้มีการหลุดคำหยาบออกมาว่า “มันเxี้ยใช่มะ” ทำให้ชาวเน็ตหลายคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

1635327504865
หลังจากนั้นโอม ค็อกเทลได้ออกมาชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผ่านทวิตเตอร์ @studiohmega ระบุว่า “ได้ทราบข่าวที่มีผู้นำคลิปจากรายการเพชรจ้าหาคู่เมื่อ 5 ปีที่ผ่านมามาลงเพื่อวิพากษ์คำตอบของผมต่อคำถามของพิธีกร ไปในเรื่องความเหมาะสมที่พูดถึงลูกสาวของตนเอง คำที่ผมพูดเป็นการอุทานเป็นคำหยาบ ต่อคำถาม มิใช่คำที่แสดงอาการใคร่เด็กอย่างที่หลายท่านเข้าใจ และได้กล่าวโทษผมลงไปแล้ว”

 

ต่อมาวันนี้ ( 27 ตุลาคม 2564) เจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความอีกครั้งว่า “สวัสดีครับ ขอพูดถึงบุคคลหลายๆท่านที่ยังคงวิพากษ์ความสัมพันธ์ของผมกับลูกสาวไปในทางเสียหายอีกสักครั้งนะครับ ผมพยายามจะปล่อยให้ทุกอย่างผ่านไปหลังจากชี้แจงไปแล้วเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาด้วยเข้าใจเสมอมาว่าในฐานะบุคคลที่มีคนรู้จักย่อมถูกวิพากษ์วิจารย์ ถูกกล่าวถึง ถูกเข้าใจผิดอยู่ตลอดเวลาเป็นธรรมดา

s__95649817

และเป็นปกติที่มันจะหยาบคายขึ้นเรื่อยๆในโลกที่เราซ่อนตัวจากกันได้เช่นนี้ แต่จนเช้าผ่านมาผมยังเห็นผู้คนยังคง ตำหนิติเตียนผมในทางน่ารังเกียจต่อไปในสิ่งที่ผมไม่ได้ทำ แม้ว่าผมจะไล่ตอบไปบ้างแต่ไม่เห็นทางที่จะสิ้นสุดหรือแก้ไขให้สมบูรณ์ได้อย่างไรอีกเลย เข้าใจว่าคงเป็นการยากที่จะให้คนต้องมาเห็นข้อความของนักร้องคนหนึ่งที่ไม่ได้อยุ่ในกระแสหลักแล้ว

 

ผมไม่ได้ต้องการฟ้องร้องเป็นคดีเพราะการเรียกค่าเสียหายหรือการเรียกร้องให้ลงโฆษณาคำขอโทษนั้นก็คงจำกัดวงการเห็นอยู่ดีและคงไม่ช่วยแก้ไขอะไรได้มากนัก


ผมและครอบครัวเสียใจอย่างมากเนื่องจากข้อตำหนิดังกล่าวเป็นเรื่องทางจริยะของพ่อต่อลูกสาว ซึ่งคือสิ่งสำคัญสูงสุดของผมและภรรยากระทบกระเทือนต่อลูกสาวของผมโดยตรง การมองหน้าลูกสาวในเช้านี้นั้นเป็นความรู้สึกที่สะเทือนใจอย่างยิ่ง เพราะผมไม่เคยทำไม่ถูกต้องเช่นว่าเลยสักครั้งไม่ใช่เฉพาะกับลูกสาวแต่กับสตรีทุกคน

 

เพราะนั่นคือการแสดงออกซึ่งความเคารพต่อกัน ต่อเพื่อนมนุษย์โดยไม่แบ่งแยกว่ามีความเกี่ยวพันกันหรือไม่การถูกกล่าวหาว่าแสดงออกทางเพศ หรือทางใคร่เด็กต่อบุตรของตนเองเป็นความรุนแรงต่อสภาพจิตใจครอบครัวของเราอย่างยิ่งจริงๆครับหลายท่านที่ผมส่งข้อความไปหามีลบให้บ้างบางท่านขอโทษกลับมาอย่างจริงใจ บางท่านลบทวิตไปเฉยๆ ไม่ว่าอย่างไรผมขอบพระคุณมากครับ

s__95649819

แต่ก็มีหลายท่านแสดงให้เห็นถึงความเสียดายที่ไม่ได้มีโอกาสสะใจไปกับความล่มสลายทางจริยะของบุคคลหนึ่ง ประหนึ่งว่าท่านทั้งหลายอยากให้ผมไม่มีที่ยืนต่อไป..ผมเสียใจจริงๆครับ มันสนุกมากเวลาด่าใครสักคน และมันคงสะใจมากจริงๆในเรื่องนี้ การกระทำใดๆของผมที่ผ่านมาไม่ช่วยให้เกิดการชั่งน้ำหนักทางความคิดกับคนเหล่านั้นได้เลย

 

สักวันหนึ่งผมเองก็ต้องจบอาชีพนี้ลงไปตามครรลองของอาชีพที่ผ่านมาแล้วก็ต้องผ่านไปสิ่งที่คงเหลือเอาไว้คงมีแต่ครอบครัวที่จะอยู่ด้วยกันไปอีกระยะหนึ่งก่อนที่ทุกคนก็ต้องแยกย้ายไปมีครอบครัวของตนเองหรือตายจากกัน ผมมีความสุขได้แค่ชั่วคราวแค่นี้เอง ได้โปรดอย่าพรากความสุขของผมและครอบครัวไปเลยครับขอความกรุณาเป็นอย่างยิ่งครับกราบขอบพระคุณที่สละเวลาอ่านนะครับ "โอม"

s__95649820

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หนึ่ง จักรวาล ได้เห็นมุมมองอีกด้านและจะนำปรับใช้ในครอบครัว พร้อมลบคลิปและรูปดราม่า!
หนึ่ง จักรวาล ชี้แจงแค่ปลอบลูกสาวปวดท้อง ภรรยาถ่ายคลิปเห็นว่าน่ารัก ลั่นยินดีไปพบจิตแพทย์
ดราม่า หนึ่ง จักรวาล ลงคลิปจับก้น - จับพุงลูกสาว เจอถล่มเดือดสนั่นไอจี - ทวิตเตอร์

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส