หนึ่ง จักรวาล ชี้แจงแค่ปลอบลูกสาวปวดท้อง ภรรยาถ่ายคลิปเห็นว่าน่ารัก ลั่นยินดีไปพบจิตแพทย์

27 ต.ค. 64

จากกรณีดราม่า หนึ่ง จักรวาล เสาธงยุติธรรม โพสต์คลิปและภาพแสดงความรักต่อลูกสาว โดยมีคลิปจับก้น โซเชียลวิจารณ์สนั่นไม่เหมาะสม ละเมิดสิทธิเด็ก ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ขอโทษ พร้อมบอกจะระมัดระวังการแสดงออกความรักกับลูกให้เหมาะสมมากกว่านี้

ล่าสุด หนึ่ง จักรวาล และ ตุ๊กติ๊ก ภรรยา เปิดใจในรายการ โหนกระแส วันนี้ (27 ต.ค.) โดยเผยกับ หนุ่ม กรรชัย ว่า เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าเป็นความผิดพลาด และเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ เพื่อความสบายใจจะลบรูปภาพและคลิปทิ้งทั้งหมด ขอให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกครอบครัว ทั้งนี้ พร้อมพบจิตแพทย์

"ก็ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมไม่มีเจตนาทำให้ทุกคนรู้สึกไม่ดีกับเหตุการณ์นี้ ทุกอย่างที่เกิดคือความผิดพลาดของผมเอง ที่แสดงความรักกับลูกสาว ทำให้หลายคนเกิดความไม่สบายใจ ขอชี้แจงเรื่องคลิปที่ออกไป เป็นตอนน้องเดินเข้าลิฟต์ เขามัวแต่เล่นโทรศัพท์ ด้วยความห่วงลูกกลัวล้ม เพราะเขาเคยเกิดเหตุการณ์เดินแล้วล้ม ก็เอามือดันก้น ก็หมั่นเขี้ยว เล่นกับลูก ไม่ได้คิดประเด็นชู้สาว"

"ส่วนภาพหลายๆ ภาพที่เห็นกัน หลายคนมองว่าผมไปจับอวัยวะน้อง เห็นมือลูบท้อง ผมจำได้ว่าน้องปวดท้อง เขาบอกว่าป๊าปวดท้อง ตอนแรกเขาบอกไม่รู้ เขาบอกหนูคันเราก็เกาให้ข้างนอก เขาบอกให้เกาข้างใน แล้วบอกว่าให้จับท้อง เพราะเขาปวดท้อง จริงๆ เรานั่งปลอบลูก อย่างนั่งเล่นเปียโน แล้วเห็นว่าผมไปจับล้วง ถ้าเอาจริงๆ ผมนั่งสอนเปียโนลูกอยู่ แล้วเมียเดินมา เห็นว่าทำไมลูกเกาข้างๆ เขาบอกคันให้เกาหน่อย เราก็สอนไปด้วยเกาไปด้วย ปรากฏว่าเขาคันยี่ห้อเสื้อที่อยู่ข้างใน เราก็แค่ลูบๆ มันเป็นมุมกล้อง บังเอิญแม่เขาเห็นแล้วมองเป็นความน่ารัก เพราะนานๆ สอนดนตรีลูกสักที เห็นว่าลูกมีความพยายามดี แม่เลยถ่ายคลิปไว้ ส่วนใหญ่เป็นประมาณนี้"

ด้าน ตุ๊กติ๊ก ภรรยา หนึ่ง จักรวาล เผยว่า "พี่หนึ่งไม่ได้มีเจตนา อยู่ดีๆ เอามือไปล้วงก้นน้อง ตอนเราถ่ายคลิปเราไม่ได้มองว่ามือทำอะไรอยู่ พอมีคนแชร์ก็มานั่งคุยกันว่าวันนั้นทำอะไร"

ขณะที่ หนึ่ง จักรวาล ยังบอกอีกว่า "สิ่งที่ผมทำพลาดไป จนทำให้เกิดดรามาในสังคม น่าจะเป็นอุทาหรณ์ชั้นดี สำหรับหลายๆ ครอบครัวที่แสดงความรักแบบนี้ เรามองลูกเป็นเด็กอยู่เสมอ อยากให้ทุกครอบครัวได้เรียนรู้จากครอบครัวเรา ส่วนที่สังคมอยากให้เราลองปรึกษาจิตแพทย์ก็พร้อมครับ"

"เพื่อความสบายใจของทุกคน ผมจะลบคลิปและรูปที่ทำให้ทุกคนไม่สบายใจ เป็นกังวล ขออนุญาตลบ เก็บไว้เป็นความทรงจำและเป็นบทเรียนแล้วกัน ผมไม่ได้คิด เพราะยุคสมัยผม ผมอยู่กับคุณแม่ เขาเห็นว่าผมแสดงความรักกับคุณย่า ลงมาหอมแก้มคุณย่า จับนมคุณย่า ผมอยู่กับคุณแม่แบบนี้ทุกวัน เป็นความเคยชิน ผมก็ขอกราบขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็คิดว่าเหตุการณ์นี้เป็นบทเรียนให้หลายครอบครัว จะปรับปรุง นำไปใช้ว่าเราต้องแสดงความรักกับลูกแบบใหม่จะไม่ทำแบบนี้อีก อีกอย่างเพื่อเป็นการเรียนรู้เรื่องราวความรักในครอบครัวให้ถูกต้อง ให้ลูกเติบโตมาอย่างมีคุณภาพต่อไป"

ขณะที่ หมอเดว รศ.นพ. สุริยเดว ทรีปาตี กุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กและวัยรุ่น ผอ.ศูนย์คุณธรรม เผยว่าอยากฝาก หนึ่ง จักรวาล "ประโยค​ที่ว่าเพื่อ​ความ​สบาย​ใจของทุกคน​จริงๆ ไม่ใช่​อันนี้​คือการเคารพ​สิทธิ​ของ​เด็ก คุณ​พ่อคุณแม่​จะได้เรียน​รู้​กันไปด้วยว่า ลูกเราก็มีสิทธิ์และศักดิ์ศรีของเขา การลบรูปภาพเป็นเรื่อง​ที่สำคัญ แต่ไม่ใช่เพื่อความสบายใจ​ของ​ทุกคน ไม่ใช่ครับ ​ต้องบอกว่าเพื่อความสบายใจของลูกด้วย"

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้แนะนำ หนึ่ง จักรวาล ให้พูดคุยกับ หมอเดว รศ.นพ. สุริยเดว ทรีปาตีกุมารแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กและวัยรุ่น ผู้อำนวยการศูนย์คุณธรรม ที่มาร่วมรายการ โดยถาม หนึ่ง จักรวาล ว่า คุณพร้อมไหม ไปพร้อมกับลูก ซึ่ง หนึ่ง จักรวาล ตอบว่า พร้อมไปคุยกับคุณหมอ

941171

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ดราม่า หนึ่ง จักรวาล ลงคลิปจับก้น - จับพุงลูกสาว เจอถล่มเดือดสนั่นไอจี - ทวิตเตอร์
- หนึ่ง จักรวาล โพสต์หลังเกิดดราม่าจับก้นลูกสาว ยอมรับและเข้าใจความคิดเห็น ลั่นขอสนับสนุนการแสดงออกถึงความรักในครอบครัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส