ไฟไหม้ โรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ร้านเสริมสวย จ.สมุทรสาคร

27 ต.ค. 64

เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. ของวันที่ 27 ตุลาคม 2564 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรโคกขามอ.เมือง จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ บริษัทโชคจำเริญ บิวตี้อิมปอร์ตแอนด์เอ็กซ์ปอร์ต ตั้งอยู่เลขที่ 148/8 หมู่ที่ 5 ต.พันท้ายนรสิงห์ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์สำหรับร้านเสริมสวย

ทั้งนี้ จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.สมชาย ขอค้า ผกก.สภ.โคกขาม พร้อมด้วย พ.ต.ท.ประสพ พันแจ้ง รองผู้กำกับการสอบสวนสภ.โคกขามและชุดปฏิบัติงานเข้าที่เกิดเหตุพร้อมกับรถน้ำดับเพลิงทั้งจากในพื้นที่ตำบลพันท้ายนรสิงห์และพื้นที่ใกล้เคียงกว่า 20 คันเข้าระงับเหตุ

โดยบริษัทฯ ดังกล่าวมีลักษณะเป็นอาคารสูง 5 ชั้น ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 6 ไร่ ส่วนบริเวณที่เกิดไฟไหม้นั้นเป็นชั้นบนสุดของอาคาร (ชั้นที่5) ซึ่งเพลิงได้โหมลุกไหม้อย่างรุนแรงจนหลังคาด้านบนยุบลงมา แต่โชคดีที่เพลิงไม่ได้ลุกลามลงมายังชั้นอื่นๆ ด้านล่าง
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องใช้เวลานานเกือบ 2 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงให้สงบลงได้

จากการสอบถาม นายวิษณุ สาธานี อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่รปภ.โรงงาน บอกว่าเหตุเกิดตอนประมาณ 11 โมงกว่าๆ ตอนนั้นตนเองปฏิบัติหน้าที่ดูรถเข้าออกบริษัทฯ ช่วงนั้นพอดีกับที่ตนเองมองขึ้นไปชั้นบนก็เห็นไฟลุกมาจากมุมขวาสุดของชั้นที่ 5 จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่โรงานและพนักงานที่กำลังทำงานอยู่กว่า100คนให้ได้รับทราบแต่เพลิงก็ได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็วประกอบกับเป็นอาคารสูงจึงยากเกินกำลังของทางโรงงานจะควบคุมไว้ได้ต้องรีบประสานแจ้งไปยังท้องที่ให้นำรถดับเพลิงเข้ามาช่วยสกัด

ขณะที่ นางนภา นาคะเลิศกวี อายุ 58 ปี เจ้าของโรงงานก็บอกว่าโรงงานแห่งนี้ผลิตเฟอร์นิเจอร์สำหรับร้านเสริมสวยเป็นหลัก โดยชั้นที่เกิดเหตุเป็นชั้นสำหรับเก็บสินค้าที่ผลิตเสร็จแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร

เบื้องต้นจะได้ประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการจากกองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุต่อไป ส่วนมูลค่าความเสียหายอยู่ระหว่างการประเมิน

ไฟไหม้ โรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ร้านเสริมสวย จ.สมุทรสาคร

ไฟไหม้ โรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ร้านเสริมสวย จ.สมุทรสาคร

ไฟไหม้ โรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ร้านเสริมสวย จ.สมุทรสาคร

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส