“แพนเค้ก เขมนิจ” จ่อต่อสัญญาค่ายเดิม ปัดให้งานละครหวังยื้อตัว (คลิป)

11 พ.ย. 61
เผลอแป๊บเดียวก็ผ่านไปเกือบจะ 3 ปี กับการที่นักแสดงสาวแพนเค้ก เขมนิจ โบยบินจากรังเดิมมาที่บ้านหลังใหม่ ซึ่งหลายคนก็มองว่าไม่ปังเท่าที่ควร เพราะกระแสเงียบกว่าตอนอยู่ช่องมากสี แถมยังไม่มีผลงานละครออกมาได้เห็นกันเลย
เขมนิจ จามิกรณ์ (แพนเค้ก) : นักแสดง
ล่าสุด (11 พ.ย. 61) สาวแพนเค้กมาร่วมงาน โรงพยาบาลพญาไท 2 เปิดศูนย์เวชศาสตร์ชะลอวัย Anti-Aging Center ก็เลยต้องถามสาวแพนซะหน่อยว่า ใกล้จะครบ 3 ปีที่จรดปากกาเซ็นสัญญาแล้ว จะย้ายไปไหน หรือต่อสัญญากับที่เดิมค๊าาาา “ จริงๆตอนนี้ก็แฮปปี้กับการทำงานอยู่เราก็ได้รับโอกาสดีๆจากทางทรู ไม่ว่าจะเป็นผลงานละครตอนนี้ก็สามเรื่องแล้วก็พิธีกรด้วย รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ซึ่งเป็นโอกาสใหม่ ๆ ที่ดี“ แสดงว่าต่อสัญญาแน่นอน ? “คือ ณ ตอนนี้ยังมีชิ้นงานที่ต้องต่อเนื่อง แล้วเราก็ได้รับโอกาสใหม่ๆที่ท้าทายในการแสดง“
เขมนิจ จามิกรณ์ (แพนเค้ก) : นักแสดง
เหลืออีกแค่เดือนกว่า ๆ เอง ผู้ใหญ่ได้เรียกไปคุยหรือยัง ? “ยังไม่มีนะคะ อาจจะใกล้ ๆ กว่านี้ เพราะเขาก็ให้ชิ้นงานที่ต่อเนื่องกับเราอยู่แล้ว“ งานต่อเนื่องถึงปีหน้า ? “ใช่ค่ะ ตอนนี้กำลังถ่ายอยู่ทั้งสามเรื่องเลย“ ถ้าต่อจะ 3 ปีเหมือนเดิม หรือปีต่อปี ? “อันนี้ก็ต้องดูสัญญาอีกทีนึงว่าจะเป็นในรูปแบบไหน“
เขมนิจ จามิกรณ์ (แพนเค้ก) : นักแสดง
ทำไมถึงอยากอยู่ที่นี่เพราะตั้งแต่ย้ายมากระแสก็นิ่ง ๆ ? “ในมุมหนึ่งแพนคิดว่าเป็นอะไรที่ดีมาก เหมือนให้เวลาตัวเองจริงๆ มีการมาเริ่มเรียนการแสดงใหม่เหมือนเป็นการเติมไฟ เพราะก่อนหน้านี้ขาดพลังงานในการทำงาน แล้วตอนนี้แพนมาทำธุรกิจก็มีเวลาในการจัดสรรสิ่งต่างๆได้ แล้วตลอดสามปีที่ผ่านมาเดินทางทั้งในและต่างประเทศเยอะมากทั้งงานบุญและกิจกรรมต่าง ๆ แพนคิดว่าทรูให้แพนไปทำอะไรดี ๆ นอกเหนือจากงานการแสดงอย่างเดียว“ ไม่อยากลองไปอยู่ค่ายอื่นเผื่อจะเปรี้ยงเหมือนเดิม ? “อันนี้เป็นสิ่งที่คนถามตลอดหลายคนคิดว่าการเปลี่ยนจะต้องปังตลอด แต่จริงๆในทางของแต่ละคนอาจจะไม่เหมือนกัน ที่สำคัญมันอยู่ที่ความสุขมากกว่า แล้วคนไม่ได้เห็นละครแพนมาสามปีปีหน้าก็จะได้เห็นแล้ว อาจจะปังก็ได้“
เขมนิจ จามิกรณ์ (แพนเค้ก) : นักแสดง
ทำไมเอาละครมาให้เล่นช่วงรอยต่อที่จะหมดสัญญาพอดีเหมือนยื้อเราหรือเปล่า ? “ไม่ได้มองอย่างนั้นนะ มันเป็นรอยต่อก็จริง แต่คือแพนเข้ามาในขณะที่ทรูก็เพิ่งมีเหมือนกัน ก็เลยใช้เวลาให้คนได้รู้จัก ให้คนได้เห็นว่าทางช่องทำอะไรบ้าง เหมือนค่อย ๆ ฟอร์มตัว ซึ่งงานที่ได้รับก็ถือว่าโอเคมากทั้งศรีอโยธยา และละครแนวบู้ที่ไม่เคยเล่นมาก่อน“ ถามอีกครั้งต่อแน่นอน ? “เดี๋ยวรอดูค่ะ“ มีคนอื่นมาทาบทามไหม ? “ก็มีโอกาสได้พูดคุยค่ะ แต่ทุกคนก็ให้เกียรติซึ่งกันและกันมาก ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกับที่ไหนก็คงจะเป็นโอกาสต่อไปค่ะ“

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส