สาวร้องรถ จยย. ถูกขโมย ใต้เบาะมีเงินแสน ตำรวจหาทั่วตลาด สุดท้ายลืมที่จอดรถ

27 ต.ค. 64

สาวราชบุรีโร่แจ้งความรถมอเตอร์ไซค์ถูกขโมย ใต้เบาะมีเงินแสน ตำรวจและชาวบ้านช่วยตามหาทั่วตลาด สุดท้ายแอบเขิน ยอมรับว่าลืมที่จอดรถ

เมื่อเวลา 09.30 น. วานนี้ (26 ต.ค.64) พ.ต.ท.วิโรจน์ เจริญใจ สารวัตร (สอบสวน) สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์หาย บริเวณหน้าร้านขนมจีน ตลาดสดหอนาฬิกา เขตเทศบาลเมืองโพธาราม จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยชุดสืบสวน

1635296288430

ที่เกิดเหตุพบ นางพรพนา สีดา อายุ 50 ปี ชาว ต.บ้านฆ้อง อ.โพธาราม ยืนรอด้วยอาการตื่นตกใจ แล้วให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า ตนมีอาชีพรับเหมาติดตั้งประตูม้วนตามบ้านเรือนและอาคารพาณิชย์ โดยก่อนเกิดเหตุตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สีแดง ทะเบียน 1 กธ-3510 ราชบุรี มาจอดไว้บริเวณดังกล่าว แล้วเดินขึ้นไปซื้อของในตลาด ใช้เวลาประมาณ 20 นาที โดยลืมกดรีโมทรถกันขโมย กระทั่งกลับมาที่จุดจอดรถ ปรากฏว่ารถได้หายไป ทำให้ตกใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากตนได้เก็บกระเป๋าสะพายสีดำ ที่ภายในมีเงินสด จำนวน 100,000 บาท พร้อมบัตรเครดิต 2 ใบ สมุดเงินฝากธนาคาร 3 ฉบับ และโทรศัพท์ซัมซุง 1 เครื่อง ซ่อนไว้ใต้เบาะรถ จึงเดินทางไป สภ.โพธาราม เพื่อแจ้งความ

1635296263060

ต่อมา พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์ ผกก.สภ.โพธาราม จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสายตรวจ และสืบสวน ลงพื้นที่หาข่าว แกะรอย เร่งหาตัวคนร้ายและรถที่ถูกขโมยไป จนกระทั่งเวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าพบรถดังกล่าว จอดอยู่หน้าร้านโพธารามสโตร์ ซอยทรงประพาส ห่างจากจุดรับแจ้งประมาณ 200 เมตร เจ้าหน้าที่จึงพร้อมด้วย นางพรพนา รีดรุดไปตรวจสอบ ก็พบว่าเป็นรถที่หายไปจริง และเมื่อค้นใต้เบาะรถก็ยังคงพบทรัพย์สินทั้งหมดอยู่ในสภาพเดิม

1635296231499

ด้าน นางพรพนา หลังจากพบรถ ก็รู้สึกดีใจ โล่งอกเป็นอย่างมาก และยอมรับว่า ตนเป็นคนจอดรถไว้บริเวณดังกล่าวเอง แต่กลับลืมจุดจอดรถ และรีบแจ้งตำรวจทันที เนื่องด้วยเกรงว่า รถและเงินสดจะสูญหาย สุดท้ายจึงได้กล่าวขอโทษและขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ และชาวบ้านที่ช่วยกันหารถจนเจอ ก่อนจะเดินทางเข้า สภ.โพธาราม เพื่อถอนแจ้งความต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ