ธรรมนัส รับอุปการะ น้องฟ้าใส เด็กหญิง 3 ขวบ ถูกพ่อแท้ๆ ทำร้ายสาหัส

27 ต.ค. 64

พ่อพระมาโปรด ธรรมนัส อุปการะ น้องฟ้าใส (นามสมมติ) เด็กหญิง 3 ขวบ ถูกพ่อแท้ๆ ทำร้ายสาหัส ลั่น! พบเห็นใครใช้กำลังกับเด็กให้มาบอกตนได้เลย ปัญหาเลวร้ายนี้จะได้หมดไปจากสังคมเสียที

สืบเนื่องจากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "จือปาก" โพสต์ขอความช่วยเหลือ ระบุว่า "เคสนี้น่ากลัวมาก ฝากแชร์กันหน่อยนะคะ หนูมีเรื่องขอความช่วยเหลือค่ะ คือหลานสาวหนูอายุ 3 ขวบ เป็นลูกของน้องสาวคนละแม่กับหนู ส่วนตัวไม่ได้สนิทกัน แฟนเค้าเพิ่งออกมาจากคุก ทำร้ายร่างกายลูกตัวเองสาหัส เยื่อหุ้มในสมองอักเสบ ตามร่างกายมีแต่รอบแผล ถูกบุหรี่จี้ตามตัว เอาน้องไปทิ้งไว้ที่โรงพยาบาล อาการแย่แล้ว หมดสติ ตอนนี้คดียังไม่คืบหน้าเลย มีหลานชายอีกคนที่ยังอยู่กับเค้า ไม่รู้จะเป็นอย่างไรบ้าง ขอความกรุณาพี่ช่วยด้วยนะคะ พิกัด : สุพรรรบุรี อำเภอเมือง #ฝากแชร์ด้วยนะคะทุกคน"

ต่อมาตำรวจ สามารถควบคุมตัวนายเมธี อายุ 36 ปี และน.ส.อารีรัตน์ อายุ 28 ปี พ่อและแม่ของเด็ก ที่บ้านเช่าหลังหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี หลังเค้นสอบพบลงมือทำร้ายเด็กจริง ตำรวจแจ้งข้อหา 1.ร่วมกันทำร้ายร่างกาย 2.พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก 3.พ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัว และ 4.เสพยาเสพติด

ความคืบหน้าล่าสุด ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "วันนี้ผมได้ส่งเงินเยียวยาเบื้องต้นไปช่วยเหลือน้อง 3 ขวบที่ถูกพ่อตนเองทารุณทำร้าย ใจจริงผมจะเดินทางไปเยี่ยมน้องด้วยตนเองในวันนี้แต่เนื่องจากผมติดภารกิจงานที่กรุงเทพผมจึงไปไม่ได้ แต่ผมได้วีดีโอคอลหาทางน้องและคุณตาที่ดูแลน้องอยู่ เพื่อถามสารทุกข์สุกดิบและความต้องการในอนาคต คุณตาของน้องอยากให้น้องได้เรียนหนังสือ ผมจึงรับปากว่าจะส่งน้องเรียนจนจบปริญญา และสุดท้ายขออวยพรให้น้องหายจากอาการเจ็บป่วยมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงเหมือนเด็กคนอื่นๆในเร็ววัน ลุงธรรมนัสจะไปเยี่ยมน้องทันทีที่ว่างจากภารกิจนะครับ

หากท่านใดพบเห็นการใช้กำลังกับเด็กสามารถแจ้งผมในเพจได้ทันทีครับ ผมจะดำเนินการช่วยเหลือทุกๆ ท่านอย่างเต็มที่ ให้เหตุการเลวร้ายแบบนี้หมดไปจากสังคมไทยเสียทีครับ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ