ยายป่วยติดเตียงกลิ้งตกแคร่จมน้ำตาย กู้ภัยผงะ! เจอศพหน้าจุ่มน้ำครึ่งหน้า (คลิป)

26 ต.ค. 64

เมื่อวันที่ 26 ต.ค.64 เวลา 08.30 น. ร.ต.อ.เจริญชัย โพธิสาราช รอง สว.(สอบสวน) สภ.นครหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตสาเหตุจมน้ำเหตุเกิดบริเวณ ใต้ถุนบ้านเลขที่ 62/1 ม.7 ต.บ่อโพง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ

717243

เมื่อไปถึงในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกใต้ถุนสูง บริเวณใต้ถุนบ้านพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายชื่อนางเยี่ยม โตฤทธิ์ อายุ 84 ปี สภาพร่างนอนหงาย ขดตัวจมอยู่ในน้ำข้างที่นอน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยาจึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง

106433

นางสาวอุไรพร หลานสาว กล่าวว่า ตนนอนอยู่บนบ้าน ส่วนยายนอนอยู่ใต้ถุนบ้าน ซึ่งยายป่วยติดเตียงมาหลายปีแล้ว เมื่อเช้าลูกสาวยายเอาข้าวมาให้และไม่พบยายจึงเปิดมุ้งดู แต่ไม่เจอ จึงมองไปข้างเตียงก็พบว่าร่างยายจมน้ำเสียชีวิตแล้ว โดยก่อนหน้านั้นตนก็ไม่ได้ยินเสียงยายร้องเรียกแต่อย่างใด

cg_2

นางบุญเจิด โตฤทธิ์ อายุ 50 ปี ลูกสาว เปิดเผยว่า แม่ของตนนอนป่วยติดเตียงตามองไม่เห็น ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และได้นอนอยู่ใต้ถุนบ้านมานานแล้ว ซึ่งเมื่อช่วงเช้าจั้งใจเอากับข้าวมาให้แม่ แต่พอเปิดมุ้งดูก็ไม่เจอแม่นอนอยู่ในมุ้ง จึงได้มองหาข้างที่นอนก่อนจะพบแม่นอนจมน้ำเสียชีวิตแล้ว หัวอกคนเป็นลูกเสียใจเป็นอย่างมากที่แม่ต้องมาเสียชีวิตเช่นนี้

โดยปกติแล้วบริเวณหลังบ้านและใต้ถุนบ้านเป็นพื้นดินแห้งไม่มีน้ำ แต่ช่วงหลังมีฝนตกลงมาจึงเกิดน้ำท่วมขัง เกือบถึงพื้นไม้ที่นอนของแม่ และเมื่อช่วงเวลา 03.00 น. หลานสาวยังได้ยินเสียงยาย จึงคาดว่าเมื่อช่วงเช้ามืดแม่อาจจะเปิดมุ้งแล้วพลาดท่าหน้าคว่ำลงไปในน้ำช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ กว่าจะมาเจอก็เสียชีวิตแล้ว

 

332602

บรรยากาศงานศพที่วัดบ้านดาบ ต.บ่อโพง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นไปอย่างเรียบง่าย เนื่องจากที่บ้านมีฐานะยากจน โดยมีเพียงบรรดาลูกหลานและญาติสนิท เดินทางมาร่วมรดน้ำศพ ซึ่งญาติจะทำพิธีสวดอภิธรรมศพ จำนวน 3 วัน โดยจะมีการฌาปนกิจในวันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 64 

560919

นายวิธวิทย์ อาจหาญ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยา เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้เสียชีวิตจมน้ำตาย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ จุดเกิดเหตุพบว่าบริเวณใต้ถุนบ้าน มีน้ำท่วมสูงอยู่ประมาณ 30 เซนติเมตร ซึ่งไม่สูงมาก ตรวจสอบพบว่าคุณยายเสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนตะแคง หน้าจุ่มน้ำครึ่งหน้า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 ชั่วโมง คาดว่าคุณยายตกจากแคร่แล้วไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ เนื่องจากคุณยายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ขาไม่มีแรง ตามองไม่เห็น และญาติไม่ได้ยินเสียงคุณยายร้องขอความช่วยเหลือ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส