พ่อเหยื่อ สาวถูกผัวแทงตายท้ายกระบะ วิ่งแก้บน 50 กม. หลัง ตร. จับผู้ต้องหาขังคุก

11 พ.ย. 61
กรณีนายทรงสิทธิ์ โอสถ หรือ เสือ ก่อเหตุใช้มีดแทง น.ส.วราภรณ์ รวมอยู่ หรือ ใหม่ แฟนสาวเสียชีวิต โดยมีนางลำเพย มูลอุ่น แม่ของนายทรงสิทธิ์ ได้นำร่างของนางสาวใหม่ขึ้นท้ายรถกระบะไปส่งที่คลินิก ซึ่งภายหลังครอบครัวผู้ตายติดใจสงสัยว่านางลำเพยทำไมทิ้งร่างนางสาวไว้ที่คลินิก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่าน : รวบมือแทงเมียตายท้ายกระบะ พ่อตาลั่นต้องประหาร เจอหน้าอยากถาม "ฆ่าลูกผมทำไม?")
จ.ส.อ.ปรีชา ร่วมงานฌาปนกิจศพของ น.ส.วราภรณ์ ลูกสาว (แฟ้มภาพ)
วันที่ 11 พ.ย. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จ.ส.อ.ปรีชา รวมอยู่ หรือจ่าอ๊อฟ กลาโหม พ่อของ น.ส.วราภรณ์ หรือน้องใหม่ รวมอยู่ อายุ 29 ปี ที่ถูกนายทรงสิทธิ์ หรือป๊อก โอสถ อดีตสามีตามง้อขอคืนดีและบุกเข้าแทงเสียชีวิตภายในบ้านเพื่อย่านลำลูกกา โดยผู้เป็นพ่อได้บนในคืนวันที่ 21 ต.ค. 61 ว่าขอให้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษตามกฎหมายให้ได้ ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าลูกสาวได้แล้วและถูกนำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว จึงได้วิ่งแก้บน จากวัดพระยาทำ เขตกทม. ซึ่งเป็นวัดที่ทำการเผาศพลูกสาว ไปยัง สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เป็นระยะทางประมาณ 50 กิโลเมตร
ขณะที่ จ.ส.อ.ปรีชา วิ่งแก้บน
พร้อมทั้งมีป้ายโปสเตอร์ติดด้านข้างรถยนต์กระบะโดยมีข้อความว่า "สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง พ่อวิ่งแก้บนเพื่อลูกในการจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดี  ขอขอบพระคุณ พล.ต.ต.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรปทุมธานี พ.ต.อ.สมิทธิ สารอต ผู้กำกับ สภ.คูคต ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ จอดนอก รอง.สว.เวรสอบสวน สภ.คูคต รวมถึงทีมงานชุดสืบสวน ที่ร่วมกันติดตามและจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีในครั้งนี้"
ป้ายขออภัยประชาชน
"ครอบครัวเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้รับความเป็นธรรมในการนำตัวคนร้ายและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการเสียชีวิตของ น.ส.วราภรณ์ รวมอยู่ มาดำเนินคดีและรับโทษสถานหนักให้ถึงที่สุด นี้คือป้ายโปสเตอร์ที่ติดด้านข้างรถยนต์กระบะทั้งสองข้าง เพื่อให้ประชาชนที่สัญจรไปมาระหว่างทางทราบว่าทำการวิ่งเพราะเหตุอะไรและยังกราบขอโทษประชาชนที่สัญจรในทางและทำให้การจราจรติดขัดก็ดี ครอบครัว รวมอยู่ ขอกราบขอโทษไว้ตรงนี้ด้วย"
จ.ส.อ.ปรีชา รวมอยู่ พ่อของน.ส.วราภรณ์ รวมอยู่ หรือ ใหม่ ผู้เสียชีวิต
ด้าน จ.ส.อ.ปรีชา ผู้เป็นพ่อ กล่าวเปิดเผยว่า หลังจากที่ลูกสาวถูกก่อเหตุถูกแทงจนเสียชีวิตและทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุได้หลบหนีไป ตนจึงบนบานต่อศาลที่บ้านว่า ขอให้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุให้ได้วันรุ่งขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต ก็สามารถจับกุมตัวคนร้ายมาได้  ตนพร้อมครอบครัวได้วิ่งแก้บนวันที่ 11 พ.ย. 61 นี้ จากวัดพระยาธรรม 04.00 น. มาถึง สภ.คูคต 10.00 น. ระยะทางประมาณ 50 กิโลเมตร ซึ่งก็สามารถทำได้สำเร็จอย่างปลอดภัยโดยมีรถมูลนิธิมาคอยอำนวยความสะดวกในการจราจรตามเส้นทาง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ