จับแล้ว! เสี่ยคาร์แคร์ยิงหนุ่มประมง ยึดปืนคามือแต่ยังปฏิเสธ ญาติเชื่อไม่ตั้งใจฆ่า (คลิป)

26 ต.ค. 64

กรณีนายสรายุทธ์ บัวอ่อน อายุ 50 ปี ชาว ต.กบินทร์บุรี อ.กบินทร์บุรี พนักงานศูนย์วิจัยและพัฒนาการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำจืดปราจีนบุรี-กรมประมง อ.กบินทร์บุรี นอนเสียชีวิตอยู่กับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า WAVE 100 สีเทา – ดำ ทะเบียน กธบ 222 ปราจีนบุรี บริเวณถนนทางเข้าบ้านปากแพรก หมู่ที่ 7 ต.กบินทร์บุรี พบนายสรายุทธ์ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง จำนวน 1 แผล ก่อนเจ้าหน้าที่นำตัวส่ง รพ.กบินทร์บุรี ก่อนที่จะส่งร่างผู้เสียชีวิตไปที่ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร เพื่อผ่าชันสูตรศพอีกครั้ง

201147664754

ล่าสุดวันที่ 26 ต.ค.64 เวลา 15.15 น. ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางมาที่ร้านคาร์เเคร์ ที่อยู่ปากซอยใกล้จุดเกิดเหตุ ซอยข้างวิทยาลัยการอาชีพกบินทร์บุรี ทางเข้าบ้านปากแพรก หมู่ที่ 7 ต.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ ที่พบ นายสรายุทธ์ เเละรถจักรยานยนต์ล้ม ทีมข่าวได้เดินสำรวจโดยรอบร้านคาร์เเคร์ เเต่ไม่พบพนักงานหรือตัวของนายชาญนนท์ มานะทำ อายุ 37 ปี เจ้าของร้าน

339027994212

เวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้จับตัวนายชาญนนท์ มานะทำ อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 43 หมู่ที่ 7 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้ในพื้นที่กบินทร์บุรีพร้อมอาวุธปืนลูกซองยาวที่ใช้ในการก่อเหตุ 1 กระบอก ส่งมอบตัวให้ พ.ต.ท.สุชาติ แย้มศักดิ์ พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี   จ.ปราจีนบุรี เพื่อทำการสอบสวน ผลการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ต้องหาให้การปฎิเสธ ซึ่งกล่าวกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ที่มามอบตัวเพราะต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจ                            

802680

ในวันเดียวกัน เวลา 17.00 น. ทีมข่าวเดินทางมาที่วัดปากแพรก ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี บรรยากาศยังคงเงียบสงบ ยังไม่มีเเขกมาร่วมงาน มีเพียงญาติ ๆ ฝั่งของผู้ตายที่จัดเตรียมศาลาเท่านั้น ทั้งนี้ ทีมข่าวได้พบกับ นางแป้น บัวอ่อน อายุ 67 ปี เเม่ของนายสรายุทธ์ เเละลูกชายของภรรยาเก่านายสรายุทธ์

853685

นางแป้น บัวอ่อน อายุ 67 ปี เเม่ของนายสรายุทธ์ เปิดเผยว่า กำหนดการสวดพระอภิธรรมศพในคืนนี้ จะเริ่มเวลา 19.30 น. เเละจะมีการไปทำพิธีเชิญวิญญาณที่จุดเกิดเหตุในวันพรุ่งนี้ (27 ต.ค.64) เเละจะมีกำหนดฌาปนกิจศพในช่วง 15.00 น. ของวันที่ 28 ต.ค.64

ในช่วง 2 วันที่ผ่านมา ตนไม่ได้ฝันถึงลูกชายเลย เเต่มีเพื่อนของลูกชายเล่าให้ฟังว่า ลูกชายไปเข้าฝัน บอกว่าเป็นห่วงลูกชายคนเล็ก อายุ 5 ขวบ ส่วนสิ่งของเเทนใจ ลูกชายไม่ได้เป็นคนที่ชอบอะไรเป็นพิเศษ เขาอยู่ง่ายกินง่าย เเต่เขาจะชอบทำกับข้าวให้ตนทานเป็นประจำ ทั้งต้มผัดแกงทอด น้ำพริก ปลาย่าง ลูกชายมักจะทำให้ทานเสมอ

729981

ส่วนเรื่องของคนก่อเหตุ ตนได้ยินลูก ๆ บอกว่ารู้ตัวคนยิงเเล้ว เเต่ตนก็ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร ส่วนคนยิงจะมาขอขมาลูกชายหรือไม่ ก็เเล้วเเต่เขาจะมาหรือไม่ รวมทั้งการจะอโหสิกรรมให้หรือไม่นั้น ตนก็ขอให้เเล้วเเต่เวรเเต่กรรม เพราะใครทำอะไรไว้ก็ต้องได้อย่างนั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส