Dispatch เผยข่าว คิมซอนโฮ มีความจริงถูกบิดเบือน การทำแท้งตกลงกันทั้งสองฝ่าย

26 ต.ค. 64

กรณีข่าวดัง คิมซอนโฮ นักแสดงนำ Hometown Cha Cha Cha ล่าสุดสำนักข่าว จอมแฉชื่อดังของเกาหลีใต้อย่าง Dispatch ออกมาเปิดเผย โดยตั้งหัวข้อว่า สกู๊ปพิเศษ : ตั้งคำถามถึงชเว ยองอา ประเด็นของคิมซอนโฮ 12 ความจริงที่ถูกบิดเบือน

ทั้งนี้ ไทมไลน์ของการคบกันระหว่าง คิมซอนโฮ และ อดีตแฟนสาวคบกันมาตั้งปี 2019 ฝ่ายหญิงปิดปังเรื่องหย่าล้างมาตลอด เมื่อ คิมซอนโฮ รู้เรื่องการหย่าในอดีตของฝ่ายหญิง รู้สึกตกใจ แต่ไม่ถือโทษและยังคบกันต่อ ในระหว่างคบกันฝ่ายหญิงถูกจับได้ว่ามีการคบซ้อน แต่ คิมซอนโฮ ยังคงให้อภัย

ต่อมา เมื่อเดือน กรกฏาคม 2020 ฝ่ายหญิงตั้งท้อง คิมซอนโฮ ดีใจมาก แต่หลังจากพิจารณาในหลายๆด้านทั้งสองตัดสินใจร่วมกันที่จะนำเด็กออก หลังจากทำแท้ง คิมซอนโฮ รู้สึกผิดเป็นอย่างมาก โดยพยามทำหลายๆเพื่อชดเชยฝ่ายหญิง ทั้ง ทำซุปสาหร่ายให้ฝ่ายกินทานตลอด 2 สัปดาห์เผื่อเป็นบำรุงร่างกาย รวมถึงพาฝ่ายหญิงไปทำความรู้จักกับครอบครัวตัวเอง

และ ตลอดการคบกัน คิมซอนโฮ เป็นฝ่ายรับผิดชอบเรื่องการเงินทั้งหมด ซึ่งเป็นทราบกันดีว่าอดีตแฟนสาวใช้จ่ายเงินไปกับสินค้าราคาแพงและอาหารหรูหรา (ก่อนหน้านี้ยังมีคนออกมาแฉด้วยว่า อดีตแฟนสาวของ คิมซอนโฮ อาจดื่มแอลกอฮอล์ขณะตั้งท้องด้วย)

อย่างไรก็ตาม การที่ คิมซอนโฮ ออกมาขอโทษ เนื่องจากไม่อยากให้การใช้ชีวิตส่วนตัวและเรื่องส่วนตัวถูกเปิดเผยไปมากกว่านี้ เขารักและพยามเข้าใจอดีตแฟนสาว ไม่มีพฤติกรรมหรือเหตุผลใดที่คิมซอนโซจะปิดบังอดีตแฟนสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตแฟนสาว คิมซอนโฮ นักแสดงนำ Hometown Cha Cha Cha รับคำขอโทษ เตรียมลบโพสต์

คิมซอนโฮ นักแสดงนำ Hometown Cha-Cha-Cha ออกแถลงการณ์ขอโทษอดีตแฟนสาวและทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากข่าว

ต้นสังกัด คิมซอนโฮ พระเอก Hometown Cha Cha Cha เร่งตรวจสอบ หลังโดนโยงเป็น นักแสดง K

 hometownchachacha_2

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส