ขวัญ อุษามณี นั่งที่ปรึกษานายกสภาทนายความ ด้านสื่อสารมวลชนและประชาสัมพันธ์

26 ต.ค. 64

ขอแสดงความยินดีกับนางเอกสาวคนเก่ง ขวัญ อุษามณี ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้เข้ารับตำแหน่ง ที่ปรึกษานายกสภาทนายความ ทำหน้าที่ให้คำแนะนำด้านสื่อสารมวลชนและประชาสัมพันธ์ของสภาทนายความ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จในชีวิตของสาว ขวัญ อุษามณี โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า…

 s__95600666

ตามที่สภาทนายความในพระบรมราชูปถัมภ์โดย ว่าที่ร้อยตรี ดร.ถวัลย์ รุยาพร นายกสภาทนายความ ได้มีคำสั่งแต่งตั้งให้ นางสาวอุษามณี พูลเกิด เป็นที่ปรึกษานายกสภาทนายความ ทำหน้าที่ให้คำแนะนำด้านสื่อสารมวลชนและประชาสัมพันธ์ของสภาทนายความ

s__95600668

ซึ่งทางสภาทนายความโดยคณะกรรมการของสภาทนายความเห็นชอบให้มีการประชุมหารือเกี่ยวกับเครื่องแบบการปฎิบัติหน้าที่และเครื่องแบบปกติขาว สำหรับใช้ในงานพระราชพิธี งานมงคลและในวาระวันสำคัญต่างๆ ตามความเหมาะสม ซึ่งได้ประกาศในราชกิจจานุเบกษาแล้ว โดยเครื่องแบบดังกล่าวใช้สำหรับเฉพาะผู้บริหารของสภาทนายความ เจ้าหน้าที่ ตลอดจน ผู้ที่นายกสภาทนายความมีคำสั่งแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาหรืออนุกรรมการของสภาทนายความ เป็นต้น

s__95600667
จึงเรียนมาเพื่อประชาสัมพันธ์ให้ทราบ พร้อมกับแนบคำสั่งแต่งตั้ง นางสาว อุษามณี พูลเกิด เป็นที่ปรึกษานายกสภาทนายความ ขอบพระคุณค่ะ

s__95600669

s__95600664

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แก้ม กวินตรา ประกาศตั้งครรภ์ 5 เดือน ฉะคนอ่านแต่พาดหัวข่าวแล้วคอมเมนต์ด่า
getsunova ลบโพสต์แล้ว หวั่นแฟนคลับ “ลิซ่า” ไม่สบายใจ ขออภัยทุกคน
เปิดประวัติ แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส เจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2021

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส