แก๊งโจ๋โชว์ภาพลับ ตร.ชักปืนจี้หัวถีบหน้าคว่ำ อีกฝ่ายโต้ค้นจับยาดันมีพิรุธ (คลิป)

25 ต.ค. 64

กรณีผู้ใช้เฟชบุ๊กรายหนึ่ง ได้ร้องเรียนมายังอมรินทร์ ทีวี ระบุว่า "อยากขอความเป็นธรรม เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านโนนยาง อ.น้ำขุ่น จ.อุบลราชธานี มีคนอ้างตัวว่าเป็นตำรวจ ได้บุกรุกพื้นที่ของผม และมาจับตัวผม ใช้ปืนจ่อ ผมสามารถเอาผิดได้ไหมครับ"

911063

ล่าสุดวันที่ 25 ต.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังบ้านโนนยาง ต.โคกสะอาด อ.น้ำขุ่น จ.อุบลราชธานี ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายเล็ก (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ผู้ที่ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ

291070

นายเล็ก เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันที่ 23 ต.ค.64 ที่ผ่านมา ตนได้ไปทำสวนแตงโมกับนายกลาง (นามสมมติ) จากนั้นได้มีรถกระบะขับเข้ามาที่สวน แล้วมีชายฉกรรจ์ลงมาจากรถประมาณ 6 คน พอมาถึงชายฉกรรจ์กลุ่มดังกล่าวได้วิ่งเข้ามาที่รถจักรยานยนต์ของนายกลาง แล้วขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดอีกที่หนึ่ง โดยที่ไม่บอกพวกตนว่าพวกเขาคือใคร และมาจากไหน หลังจากนั้นตนจึงถามชายฉกรรจ์กลุ่มดังกล่าวว่าเขาเป็นใคร เป็นตำรวจหรือไม่ ทำไมถึงมาเอารถจักรยานยนต์เพื่อนของตนไปโดยไม่บอก แต่เขาก็ไม่ตอบ และไม่แสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด

จังหวะนั้น ตนและเพื่อนจึงยอมไม่ได้กับการกระทำของชายฉกรรจ์กลุ่มดังกล่าว และได้เกิดมีการยื้อแย่งกันตามคลิป โดยนายกลาง ถูกชายฉกรรจ์เสื้อแดงจับไว้ ส่วนตนถูกชายฉกรรจ์เสื้อเขียว เอาปืนจี้ศีรษะ แล้วก็บอกให้อยู่นิ่ง ๆ และใช้อาวุธปืนตีเข้าที่ศีรษะของตนจนเป็นแผล แล้วเขาก็ใช้เท้าเตะตามร่างกายอีกหลายครั้ง และมีชายฉกรรจ์อีกคนเข้ามารุมทำร้ายร่างกาย

ในระหว่างนั้นมีชาวบ้านมาเห็นเหตุการณ์ และได้ถ่ายคลิปจังหวะที่ตนถูกทำร้าย มีตำรวจนายหนึ่งเดินเข้ามาบอกชายฉกรรจ์ที่ทำร้ายตนว่า "พอแล้ว ๆ มีชาวบ้านถ่ายคลิป" ทำให้ชายฉกรรจ์คนดังกล่าว ยอมหยุดทำร้ายตน จากนั้นชายฉกรรจ์กลุ่มดังกล่าว ได้ควบคุมตนไปที่ สภ.น้ำขุ่น จ.อุบลราชธานี และปล่อยตัวเองออกมาเมื่อเช้าวันนี้

"เหตุที่เกิดขึ้น ผมก็รู้สึกรับไม่ได้เป็นอย่างมาก เนื่องจากบุคคลที่ทำร้ายร่างกายนั้น เขาพกพาอาวุธปืนมาทำร้ายผม ขอยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติดแต่อย่างใด ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมชายฉกรรจ์กลุ่มดังกล่าวถึงได้ทำแบบนั้น ทั้งที่ผมก็ไม่มีอาวุธอะไรที่จะไปต่อสู้กับเขา เขาทำเกินกว่าเหตุมาก ส่วนเรื่องคดีความ อยู่ระหว่างปรึกษากับครอบครัวว่าจะเอาเรื่องหรือไม่" ผู้เสียหาย กล่าวทิ้งท้าย 

942423

นายกลาง (นามสมมติ) เพื่อนของนายเล็ก และเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 23 ตุลาคม 64 ตนและนายเล็ก กำลังทำสวนแตงโมอยู่ จู่ ๆ ก็มีกลุ่มชายฉกรรจ์ เข้ามาขี่รถมอเตอไซค์ของตนออกไป จึงต้องวิ่งตามรถ เพราะตอนนั้นกลัวว่าเขาจะเป็นมิจฉาชีพ เพราะตนถามเขาว่าเขาเป็นใคร แต่เขาก็ไม่ตอบ

687171

จากนั้นก็มีการต่อยกัน และยื้อแย่งกัน จังหวะนั้นชายฉกรรจ์กลุ่มดังกล่าว ก็ได้จับตนไว้ และทำร้ายนายเล็ก เพื่อนของตน ด้วยการใช้ปืนตีศีรษะ และเตะนายเล็ก จังหวะนั้นมีชาวบ้านมาเห็นเหตุการณ์และถ่ายคลิปเอาไว้ กลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวเขาจึงหันปืนไปขู่ชาวบ้านว่า "หยุดถ่ายคลิป ไม่งั้นจะยิง" จนชาวบ้านรีบวิ่งหนี

"ตอนเกิดเหตุ ผมยอมรับว่าสภาพจิตใจตัวเองย่ำแย่มาก ๆ เพราะตัวเองไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนครับ" นายกลาง เผยความรู้สึกให้ฟัง 

639191

พ.ต.อ.สมชาติ ศรีมงคล ผกก.สภ.น้ำขุ่น จ.อุบลราชธานี ให้ข้อมูลว่า เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 64 ที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ปราบปรามยาเสพติด ที่บ้านโนนยาง อ.น้ำขุ่นจริง แต่เป็นเจ้าหน้าที่ขุดสืบสวนภูธรจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 4 นาย และที่เหลือเป็นอาสาตำรวจ

โดยเจ้าหน้าที่ทราบข้อมูลมาว่า มีการซื้อขายยาเสพติดในกระท่อมแห่งหนึ่ง ใกล้ที่เกิดเหตุที่อยู่ในคลิป กระทั่งมีการลงพื้นที่ไปยังจุดดังกล่าว ซึ่งพบกับวัยรุ่น 2 คน และหนึ่งในวัยรุ่นที่อยู่ในคลิปก็ยอมรับว่าเสพจริง จึงมีการคุมตัวมาที่ สภ.น้ำขุ่น ส่วนกรณีในคลิปมีการให้ข้อมูลว่าถูกเจ้าหนิาที่ทำร้ายร่างกายนั้น ประเด็นนี้อยู่นะหว่างเรียกผู้เสียหายมาสอบสวนต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส