ยิงปืนตบหัวขู่ทวงหนี้ สาวใหญ่ผวาตามราวีไม่จ่ายเจอเผาบ้าน เอาหลานไปขอทาน (คลิป)

25 ต.ค. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก “อีซ้อ ขยี้ข่าว2” แชร์คลิปชายคนหนึ่งนั่งอยู่บนเก้าอี้ กำลังถูกชายอีกคนถือปืนข่มขู่ "เดี๋ยวยิงหัวเลย" ทำท่าเหมือนจะเอาปืนตบหัว แล้วก็มีเสียงดังปัง ๆ คล้ายเสียงปืน คาดว่าน่าจะเป็น Blank Gun ซึ่งเป็นปืนแบบไม่มีกระสุน โดยแก๊งเงินกู้อัดเอาไว้แล้วส่งไปให้กับแม่ของผู้ชายในคลิป พร้อมข้อความ “แก๊งเงินกู้ส่งคลิปมาให้แม่ บอกว่าช่วยไปรีบหาเงินที่ลูกชายไปกู้มาคืนด่วน ถ้าชักช้าเดี๋ยวก็รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น"

355371

ล่าสุดวันที่ 25 ต.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี วิดีโอคอลพูดคุยกับนางณัฐชา ดวงดารา อายุ 52 ปี แม่ของลูกหนี้ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ (24 ต.ค.64) ช่วงบ่าย มีชายรายหนึ่งโทรศัพท์มาด่าตนอย่างรุนแรง ตนพยายามสอบถามอีกฝ่ายก็ไม่บอกสาเหตุ ตนจึงด่ากลับก่อนจะวางสาย

จากนั้นแชตไลน์ก็เด้งขึ้นมา และด่าตนอีกครั้ง เมื่อสอบถามจึงทราบว่า ลูกสาวตนไปกู้เงินมาจำนวน 6,000 บาท ตนจึงบอกให้ไปทวงกับลูกสาว แต่อีกฝ่ายบอกว่าตนต้องชดใช้แทน ตนจึงบอกว่าจะแจ้งตำรวจ อีกฝ่ายจึงส่งคลิปที่ใช้ปืนขู่ผู้ชายอีกรายมาให้บอกว่าไม่กลัว ที่สถานีตำรวจก็ทำแบบนี้มาแล้ว หากตนไม่จ่ายเงินจะโดนแบบในคลิป พร้อมขู่ว่าจะเผาบ้าน จับหลานไปเป็นขอทาน

754228

ทั้งนี้ ผู้ชายในคลิปไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับตน ส่วนตัวก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร ตนก็ห่วงเรื่องความปลอดภัยของตัวเองและครอบครัว เพราะตอนนี้ตนติดโควิด-19 กักตัวอยู่โรงพยาบาล แต่เจ้าหนี้รู้ที่อยู่ของตนแล้ว กังวลว่าหากออกไปจะเป็นอันตราย ส่วนลูกสาวของตนก็ไม่ยอมบอกว่าไปกู้เงินมาจากไหน ซ้ำยังด่าว่าตนทำเรื่องเล็กให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ที่นำไปแจ้งเพจเฟซบุ๊ก พร้อมกับบอกให้ตนเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ จะได้ตัดปัญหาไม่มีใครมาทวงหนี้

305802

ทั้งนี้นางณัฐชา ได้ส่งแชตข้อความที่แก๊งเงินกู้ส่งมาข่มขู่ ระบุว่า "หน้าไม่อาย กู้แล้วไม่จ่าย" พร้อมรูปภาพเกี่ยวกับการแฉเรื่องการโกงเงิน และถามว่า "จะเอาแบบนี้ไหม?" นางณัฐชา ตอบไปว่า "รอตำรวจโทรหามึงไอ้หน้า_" และมีการส่งคลิปใช้ปืนข่มขู่ชายอีกรายมาให้ พร้อมบอกว่า "อยู่ดีไม่ว่าดีมาเล่นกับแอปฯ เงินกู้ สน.ก็ทำมาแล้ว" ทั้งยังขู่ว่าจะเผาบ้านอีกด้วย

572354

จากนั้นทีมข่าวโทรศัพท์พูดคุยกับนายเอ (นามสมมติ) เจ้าหนี้ กล่าวยอมรับว่า ตนเป็นเจ้าหนี้ที่ให้ลูกสาวของนางณัฐชา กู้เงินไปจำนวน 10,000 บาท โดยกู้ไปเป็นปีแล้ว แต่ยังไม่ยอมคืน เมื่อทวงถามก็ไม่ยอมจ่ายจึงต้องไปทวงที่แม่ อีกฝ่ายกู้เงินมาก็ต้องจ่าย ไม่เช่นนั้นจะไปเผาบ้านให้หมด ตนไม่กลัวตำรวจเพราะจ่ายเงินให้เจ้าหน้าที่ ตนไม่รู้เรื่องคลิปข่มขู่ และไม่กลัวใครทั้งสิ้น "ผมอยู่แถวพระราม 2 มีแต่คนรู้จัก เพราะปล่อยกู้ให้ทุกคน มาถามหาว่าคนที่ปล่อยกู้โหด ๆ ก็จะรู้เองครับ" 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส