รวบหนุ่มแสบลวงแหม่มขืนใจคาบ้านพัก อ้างแค่ใช้นิ้ว - พยานเผย เหยื่อผวาหนัก (คลิป)

10 พ.ย. 61
วันที่ 9 ต.ค.61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง ได้รับแจ้งจาก นางสาววาสนา สุขแก้ว อายุ 27 ปี เจ้าของร้านเครื่องดื่ม - เบเกอรรี่ ชื่อ ร้านบานาน่า คอฟฟี่เฮ้าส์ ในพื้นที่ ม.1 ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต ตั้งอยู่บริเวณ เส้นทางหาดราไวย์ - หาดในหาน ว่ามีนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติ มาร้องให้ขอความช่วยเหลืออยู่ที่หน้าร้าน โดยระบุว่า ถูกล่วงละเมิดทางเพศ ขอให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมขอให้พาตัวไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกาย เพราะมีอาการปวดท้อง และเกรงว่าจะติดโรคติดต่อ
บริเวณร้านกาแฟจุดเกิดเหตุ
หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว และเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (ศูนย์ไข่มุก) รับตัวนักท่องเที่ยวคนดังกล่าว ซึ่งอยู่ในอาการตื่นตกใจ ร้องไห้ ตามตัวมีร่องรอยฟกช้ำ ไปส่งที่โรงพยาบาลฉลอง ก่อนส่งต่อไปยังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ตรวจร่างกาย ขณะเดียวกันได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดที่พบตัวหญิงสาว เพื่อสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์
นางสาววาสนา สุขแก้ว เจ้าของร้านเครื่องดื่ม บานาน่า คอฟฟี่เฮ้าส์
นางสาววาสนา สุขแก้ว อายุ 27 ปี เจ้าของร้านเครื่องดื่ม บานาน่า คอฟฟี่เฮ้าส์ เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 08.45 น. ขณะที่ตนเอง อยู่ที่ร้านกับ น.ส.ทิพา โยธาสุทธิ์ อายุ 49 ปี พบว่ามีสาวต่างชาติเดินเข้ามานั่งที่พื้นซีเมนต์หน้าร้าน ในสภาพร้องไห้ และพยายามสื่อสารกับตนว่าถูกทำร้าย และถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงได้เข้าไปสอบถาม ซึ่งตอนนั้นตนเองไม่มั่นใจว่าเข้าถูกกระทำแล้วหรือแค่พยายามกระทำ แต่มาทราบชัดเจน เมื่อนักท่องเที่ยวสาวบอกว่าปวดท้อง และขอเข้าห้องน้ำ ประกอบกับนักท่องเที่ยวสาว แจ้งผ่านล่ามที่มาช่วยเหลือว่า กลัวจะติดโรค จึงรีบแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ภาพเหตุการณ์จำลอง จากคำบอกเล่าของนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ
ทั้งนี้ จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นักท่องเที่ยวสาวคนดังกล่าว (ขอสงวนชื่อ) อายุ 24 ปี เป็นชาวอังกฤษ เดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ต และพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งใกล้หาดกะตะ ต.กะรน โดยได้ดื่มกินกับเพื่อนชายที่พบในสถานบันเทิง จากนั้นก่อนกลับได้ขอให้เพื่อนชายไทยคนดังกล่าวมาส่งที่ห้องพัก ก่อนจะจำอะไรไม่ได้ เนื่องจากเมามายไม่ได้สติ มาทราบอีกทีเมื่อเวลาประมาณ 07.00 น. ว่าอยู่ในบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ราไวย์ ใกล้กับร้านบานาน่า คอฟฟี่เฮ้าส์ที่ได้ออกมาขอความช่วยเหลือ และพบว่าตนเองมีร่องรอยคล้ายถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือให้พาไปโรงพยาบาล
น.ส.ทิพา โยธาสุทธิ์ ผู้อยู่ในเหตุการณ์
ด้าน น.ส.ทิพา โยธาสุทธิ์ อายุ 49 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่า ขณะที่นักท่องเที่ยววิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือ ช่วงเวลาประมาณ 08.00 - 9.00 น. ตนกำลังนั่งกินข้าว เห็นนักท่องเที่ยวสาววิ่งมาที่ร้าน จากนั้นก็นั่งพื้น พร้อมกับร้องไห้ ตนเห็นก็รู้สึกตกใจ จึงถามว่าเป็นอะไร จากนั้นให้ผู้ชายอีกคนสื่อสาร โดยนักท่องเที่ยวสาวก็บอกว่า ถูกข่มขืนมา ก่อนที่นักท่องเที่ยวสาวจะบอกว่าปวดท้อง ขอเข้าห้องน้ำ ซึ่งตอนไม่แน่ใจว่าโดนข่มขืนมาจริงหรือไม่
ขณะเจ้าหน้าที่คุมตัวนายอำนาจ ผู้ต้องสงสัย
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ฉลอง สามารถติดตามตัวชายไทยผู้ต้องสงสัยก่อเหตุได้แล้ว ทราบชื่อคือนายอำนาจ อายุ 40 ปี  ก่อนนำตัวไปยังจุดเกิดเหตุในพื้นที่ ต.ราไวย์ โดยมี พ.ต.อ.วิฑูรย์ กองสุดใจ รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต และพ.ต.ท.สนั่น จันทร์รงค์ รองผกก.สส.สภ.ฉลอง ร่วมติดตามคดี ก่อนพาตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.ฉลอง โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใด ๆ แต่เบื้องต้นทราบว่า นายอำนาจได้ให้การปฏิเสธว่าไม่ได้มีการข่มขืนหญิงสาวแต่อย่างใด เพียงแต่ใช้นิ้วเพื่อล่วงละเมิดเท่านั้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ