เปิดปากพ่อซ้อมลูกโคม่าแฉเมียคนทำ - แม่เด็กโฮฉี่ม่วงโบ้ยผัวนั่นแหละตี (คลิป)

25 ต.ค. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "จือปาก" โพสต์ขอความช่วยเหลือ ระบุว่า “เคสนี้น่ากลัวมาก ฝากแชร์กันหน่อยนะคะ หนูมีเรื่องขอความช่วยเหลือคะ คือหลานสาวหนูอายุ 3 ขวบ เป็นลูกของน้องสาวคนละแม่กับหนู ส่วนตัวไม่ได้สนิทกัน แฟนเค้าเพิ่งออกมาจากคุก ทำร้ายร่างกายลูกตัวเองสาหัส เยื่อหุ้มในสมองอักเสบ ตามร่างกายมีแต่รอบแผล ถูกบุหรี่จี้ตามตัว เอาน้องไปทิ้งไว้ที่โรงพยาบาลตอนเค้าอาการแย่แล้ว หมดสติ ตอนนี้คดียังไม่คืบหน้าเลย มีหลานชายอีกคนที่ยังอยู่กับเค้า ไม่รู้จะเป็นอย่างไรบ้าง ขอความกรุณาพี่ช่วยด้วยนะคะ พิกัด : สุพรรรบุรี อำเภอเมือง #ฝากแชร์ด้วยนะคะทุกคน”

589110

ล่าสุดวันที่ 25 ต.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับนายเมธี อายุ 36 ปี ผู้ต้องหา กล่าวยืนยันว่า ตนไม่ได้เป็นผู้ทำร้ายลูกสาว ตนเป็นพ่อแท้ ๆ จะตีลูกตัวเองได้อย่างไร ซึ่งก่อนที่จะพาลูกสาวไปโรงพยาบาล ภรรยาได้อุ้มลูกสาวพร้อมกับลูกชายมาที่บ้านมาเคาะประตูห้อง ประมาณเวลา 01.00 น. กระทั่งตนเห็นว่าลูกสาวถูกทำร้ายร่างกาย หน้าตาพกช้ำแล้ว จึงตัดสินใจพาส่งโรงพยาบาลทันที ตนยอมรับว่าสงสารลูกมาก ๆ 

950065

นอกจากนี้ ตนไม่ทราบว่าลูกสาวถูกใครทำร้ายร่างกาย เนื่องจากภรรยาออกจากบ้านไปได้เกือบ 1 สัปดาห์ ซึ่งหากมีปากเสียงกัน ภรรยาก็จะเอาลูกไปอยู่ด้วยทั้ง 2 คน ส่วนจะไปไหนนั้นตนไม่ทราบ เพราะเขาไม่บอกอะไรเลย ได้แต่ปากแข็ง

โดยตนนั้นคบหาดูใจกับภรรยามา 8 ปีแล้ว ยอมรับว่าในอดีตเคยทำร้าย แต่ปัจจุบันตั้งแต่ออกเรือนจำมา มีเพียงปากเสียงกันเท่านั้น ส่วนหลายคนสงสัยว่าตนรักลูกไม่เท่ากัน ขอชี้แจงว่าตนรักลูกเท่ากัน หากตีตนก็คงจะตีลูกชายคนโตมากกว่าลูกสาว นอกจากนี้ หลังจากเกิดเหตุยอมรับว่ามีความเครียด เพราะตนไม่ได้เป็นผู้กระทำความผิด อย่างไรก็ตาม ตนยอมรับว่าเสพยาเสพติดแต่นาน ๆ ครั้ง และก่อนหน้านี้มีคดีชิงทรัพย์ ส่วนความสัมพันธ์ของตนและภรรยานั้นยังไม่ทราบ 

425148

ด้านน.ส.อารีรัตน์ อายุ 28 ปี แม่ของเด็ก เปิดเผยว่า ผู้เป็นพ่อเป็นคนกระทำจริง ๆ โดยขณะนั้นได้มีปากเสียงกัน นายเมธีเป็นคนกดดันให้ตนช่วยหาเงินเลี้ยงดูครอบครัว เมื่อตนไม่พูด นายเมธีจึงได้หันไปทำร้ายน้องมิวสิค อ้างว่าลูกสาวดื้อ ก่อนจะคว้าไม้แขวนเสื้อฟาดและทุบตีด้วยมือ ตนจึงพยายามห้ามปราม แต่ครั้งนี้ไม่เป็นผล ได้เพียงแต่ยืนดูน้องมิวสิคถูกนายเมธีตี ขณะนั้นน้องมิวสิคได้ร้องไห้ และแข็งแกร่งมาก "หนูจะไม่ดื้อแล้ว จะเป็นเด็กดี" จากนั้นตนขอให้นายเมธี รีบไปส่งน้องมิวสิคที่โรงพยาบาล

757282

ส่วนกรณีที่ตนอ้างกับพยาบาลว่า พ่อแม่ของตนเป็นคนทำร้ายน้องมิวสิค เนื่องจากต้องปกป้องสามี เพราะไม่มีที่ไปแล้ว พ่อแม่ก็ไม่ให้อยู่อาศัยด้วย แต่ตนไม่ขอชี้แจงว่าน้องมิวสิคถูกทำร้ายร่างกายบ่อยแค่ไหน และไม่ขอตอบว่านายเมธี รักลูกเท่ากันหรือไม่

นอกจากนี้ ตนขอชี้แจงว่าไม่เคยรักขโมยของของที่บ้านมาใช้จ่ายในครอบครัว และตนไม่เคยถูกทำร้ายร่างกายจนต้องไม่สวมใส่เสื้อผ้าไปขอความช่วยเหลือจากผู้อื่น หลังจากนี้จะกลับไปคบหาดูใจกับนายเมธี อีกหรือไม่นั้น ตนยังไม่ทราบ แต่ยอมรับกับสิ่งที่ตัวเองกระทำและได้ตัดสินใจไปแล้ว ส่วนครอบครัวจะให้อภัยหรือไม่ ตนคิดว่าจะได้รับการให้อภัย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส