แก้ม กวินตรา ประกาศตั้งครรภ์ 5 เดือน ฉะคนอ่านแต่พาดหัวข่าวแล้วคอมเมนต์ด่า

25 ต.ค. 64

กำลังตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน แถมยังได้ลูกชายสมใจ สำหรับนักแสดงสาว แก้ม กวินตรา โพธิจักร กับสามีนักเตะชื่อดัง หนุ่ม รชต ใช้ชีวิตอยู่ที่ จ.หนองคาย

โดย แก้ม กวินตรา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอินสตาแกรมหลังออกมาประกาศข่าวดี ด้วยการโพสต์ภาพคู่สามีพร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวด์ลูกน้อยให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรก และระบุข้อความว่า “บทบาทใหม่ในชีวิตจริง #คุณแม่มือใหม่ ฝากตัวด้วยนะคะ ขอบคุณสามีที่หยุดความฝันเลิกเล่นฟุตบอล เนื่องจากเหตุการณ์โควิด และสานต่อความฝันในชีวิตจริงด้วยกัน” แต่ไม่วามีเรื่องหงุดหงิดหัวใจว่าที่คุณแม่มือใหม่ หลังมีคนมาคอมเมนต์ว่า “ท้อง 5 เดือนไม่รู้ได้ไง” ซึ่งแก้มได้ชี้แจงหน้าเฟซบุ๊กแล้วว่า “อย่าอ่านแต่พาดหัวข่าวท้อง 5 เดือนไม่รู้ได้ไง ตอนที่เป็นผื่นและไม่รู้คือเดือนแรกค่ะ โอ้ยน้อ มาเว้าเป็นตางึดแท้ #อ่านหนังสือให้เกิน 7 บรรทัด อย่าสักแต่ใช้มือใช้ปาก ใช้สมองด้วย”

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้พูดคุยกับ แก้ม กวินตรา เจ้าตัวอัปเดตว่า ตอนนี้อายุครรภ์เข้าสู่ 5 เดือนครึ่งแล้ว ไม่ค่อยแพ้ท้องแล้ว จะแพ้ช่วง 1 – 3 เดือนแรก แพ้หนักมาก แค่กินน้ำเปล่าก็อ้วก ถามว่าก่อนที่จะประกาศข่าวดี ได้มีการถือเคล็ดเรื่องการแจ้งข่าวเรื่องลูกไหม สาวแก้ม ตอบว่า ส่วนตัวไม่ได้ถือ แต่ทางบ้านสามีก็ถือเคล็ดเหมือนกัน แต่เวลาแก้มไปข้างนอกคนทักมีลูกหรือยัง เราก็บอกนะ แต่เพียงแค่ไม่ได้ประกาศต่อหน้าสื่ออย่างเป็นทางการ

"สำหรับการมีลูกชายคนแรกนี้ เราใช้วิธีการฝากไข่ ไม่ได้เลือกเพศตั้งแต่แรก เพียงแค่เลือกตัวอ่อนที่แข็งแรง สมบูรณ์ที่สุด เราแต่งงานมา 1 ปีแล้ว ปีนี้อายุ 35 แล้วด้วยก็ยังไม่มีลูกสักที เลยปรึกษาน้อง กรีน อัษฎาพร เพราะน้องกรีนเขาบอกว่า เขาไปฝากไข่มา เพราะว่า อยากกลับมาทำงาน เราเองก็เลยคิดว่า รออยู่เฉยๆ แบบนี้ก็ไม่ท้องสักที และก็อยากกลับไปทำงานด้วย เลยไปฝากไข่ดีกว่า แต่เราก็ผิดหวังมาหลายครั้ง ทำหลายวิธีมาก ทั้ง IUI และอะไรอีกหลายอย่าง ตัวเราคิดว่า สามีแน่เลยที่เป็นคนสุขภาพไม่ดี คิดว่า สามีเป็นหมั้น ปรากฎว่า ตนเองเป็นคนสุขภาพไม่ดีเอง เป็นคนมดลูกต่ำ มดลูกคว่ำ เลยมีโอกาสติดลูกง่าย แต่ก็หลุดง่ายเหมือนกัน สามารถมีธรรมชาติได้ แต่ก็หลุดง่าย"

"ตั้งชื่อลูกชายคนนี้ว่า น้องกุญแจ ความหมายก็คือ เรารอคอยเขามานาน เป็นชื่อที่ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง แล้วก็เป็น กอไก่.ด้วย ตอนแรกใจจริงทางสามีอยากได้ผู้หญิง ลึกๆ เราก็อยากได้ผู้หญิง เห็นผู้หญิงแล้วขี้อ้อน ตอนแรกตั้งชื่อไว้ผู้หญิงหมดเลย เสื้อผ้าที่ CF มาแรกๆ ก็ผู้หญิง แต่ที่บ้านฝั่งแก้มมีหลานผู้หญิงหมดเลย เราได้ลูกชาย ทางครอบครัวก็ดีใจ"

"ส่วนทางคุณหนุ่ม ฝั่งครอบครัวเขามีแต่ผู้ชาย ก็ไม่เป็นไร เขาก็ดีใจค่ะ ตั้งใจยังไม่ปิดอู่ แต่ขอเลี้ยงคนนี้ให้ผ่านไปก่อน เพราะที่ผ่านมาแพ้ท้อง 3 เดือน ทรมานมากจริงๆ ถามว่าสามีดูแลดีอย่างไรบ้าง ก็ห่วงเป็นปกติ คอยช่วยดูเรื่องอาหารการกินของเรา เราก็รู้ว่าเขาก็ศึกษาข้อมูลเหมือนกันว่า คนท้อง ทำอะไรได้บ้างหรือไม่ได้"

นอกจากนี้สาวแก้มยังเผยว่า "ในใจแพลนไว้ อยากคลอดธรรมชาติ แต่เด็กตัวโตเกินอายุครรภ์ ต้องดูว่าใกล้ๆ แล้วคุณหมอประเมินว่าเราสามารถคลอดธรรมชาติได้หรือไม่ เราเองต้องแคนเซิลละครไปทั้ง 2 เรื่อง จริงๆ ก็เสียใจและเสียดายนะ คุ้งเสน่หา เพราะเป็นนางเอกลิเก เกิดมาอยากใส่ชุดนางเอกลิเก อีกเรื่องหนึ่งเราก็อ่านบทเองแล้วชอบ แต่ก็ต้องขอโทษทางผู้ใหญ่ด้วย จริงๆ"

ส่วนเรื่องที่คนบอกว่า “ท้องตั้ง 5 เดือนไม่รู้ได้ไง” สาวแก้ม ชี้แจงว่า
"ที่ไม่รู้ เพราะ อาการเป็นผื่น เต็มหน้า เต็มตัว ขึ้นตอนเดือนแรกที่ตั้งท้อง เนื่องจากเวลาเราไปใส่ตัวอ่อน แล้วก็ผิดหวังบ่อยๆ หลังใส่ตัวอ่อน ก็ต้องรออีก 4- 5 วันว่าประจำเดือนจะมาหรือไม่มา แล้วเราไม่ได้ตั้งความหวังว่า ครั้งนี้จะท้อง เราไปตรวจหาสาเหตุของการขึ้นผื่นเฉยๆ แต่ปรากฎว่า คุณหมอบอกว่า เราท้องได้ 4 สัปดาห์แล้ว พอเราทราบแล้วว่าท้อง อาการผื่นที่เป็นมา 2 สัปดาห์ก็หายไป เราก็งงเหมือนกัน คนที่มาคอมเมนต์เราก็ไม่โกรธ ไม่เครียด ปล่อยผ่านไป"

913976

946796
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- แก้ม กวินตรา  ประกาศข่าวดีตั้งท้อง 5 เดือนแล้ว   พร้อมอวดภาพอัลตร้าซาวด์ลูกคนแรก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส