โผล่อีก! เหยื่อหนุ่มขับเบียดตบทรัพย์แฉวีรกรรมสุดโต่ง ใช้มุกเดิมหากิน (คลิป)

24 ต.ค. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "เจ๊มอย V plus" ได้โพสต์เรื่องราว ระบุว่า "ชายขับเบียดแล้วชน ให้เรียกประกันก็ไม่เอา จะเอาเงินอย่างเดียว จำนวน 4000 บาท หลังจากไม่ให้ก็บอกว่าถ้าไม่มีน้ำใจก็ไม่เป็นไร และได้ขับรถหนีออกไปทันที ซึ่งบุคคลดังกล่าวขับรถ ทะเบียน ฆฏ 1237 กรุงเทพฯเกิดเหตุบริเวณช่วงราชพฤกษ์ ก่อนที่จะถึงรัตนาธิเบศร์"

259896

ทั้งนี้ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กบางราย เข้าไปคอมเมนต์แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมว่า เคยถูกชายรายนี้ขับรถมาชน หวังจะตบทรัพย์ในลักษณะคล้าย ๆ กันอีกด้วย 

924797

ล่าสุดวันที่ 24 ต.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี วิดีโอคอลพูดคุยกับ นางสดชื่น รัตนสหนัน อายุ 47 ปี ชาวจ.เพชรบูรณ์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 8 พ.ค.64 ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังเดินทางจากกรุงเทพฯ กลับจ.เพชรบูรณ์ สามีเป็นคนขับกระบะ เมื่อถึงมอเตอร์เวย์ช่วงด่านทับช้าง จู่ ๆ รถแจ๊สสีเทา ขับมาชนรถตนด้านข้างฝั่งคนนั่ง สามีของตนจึงจอดรถและลงไปคุย

695059

โดยคนขับรถแจ๊ส เป็นชายคนเดียวกับในคลิปที่มีข่าว ลงมาจากรถพร้อมบอกว่า รถมีประกันชั้น 1 จะขอเอารถไปซ่อมเอง แต่ขอค่าเสียเวลา 4,000 บาท ตนจึงบอกว่าใจเย็น ๆ รถของตนก็มีประกันชั้น 3+ ขอให้ประกันเข้ามาเคลียร์ แต่อีกฝ่ายไม่ยอม พูดว่ารีบไปทำงาน ไม่มีเวลา และพูดในทำนองว่า "มีน้ำใจให้เท่าไร" ตนก็ยังไม่ยอมจ่ายเงิน ก่อนจะหยิบโทรศัพท์มาถ่ายรูปเป็นหลักฐาน ชายรายนี้เดินเข้ามาจะปัดโทรศัพท์ ตนจึงเดินถอยออกมา

786089

ก่อนที่อีกฝ่ายจะรีบขับรถออกไปทันที โดยไม่รอประกัน จากนั้นตนเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจเพื่อใช้เป็นหลักฐาน ซึ่งเจ้าหน้าที่เช็กเลขทะเบียนรถ พบว่ารถดังกล่าวใช้ทะเบียนปลอม ไม่สามารถตามตัวมาได้ ตนจึงมั่นใจว่าอีกฝ่ายตั้งใจมาตบทรัพย์แน่นอน

โดยหลังจากมีคลิปแชร์ออกมา ตนก็มั่นใจว่าเป็นคนเดียวกัน เพราะรถทะเบียนตรงกัน และชายในคลิปก็ลักษณะเหมือนกัน ตนมองว่าอีกฝ่ายน่าจะเลือกเหยื่อที่ขับรถกระบะเก่า ๆ เพราะคิดว่าไม่มีประกัน เพื่อจะได้เรียกเงินได้ ทั้งนี้ ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนร้ายให้ได้ โดยตนตั้งใจว่าจะไปชี้ตัวด้วย เพราะไม่อยากให้ไปก่อเหตุกับคนอื่นซ้ำอีก 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส