นิวนิว เอวเด้ง โพสต์ขอโอกาสให้ เติ้ล ธนพล ลั่นความดีที่หายไปกับความผิดพลาดแค่ครั้งเดียว

24 ต.ค. 64

นิวนิว เอวเด้ง แฟนสาวหนุ่ม เติ้ล ธนพล โพสต์ข้อความจะอยู่ตรงนี้รอเติ้ล ปาดน้ำตาเดินหน้าทำงานต่อ พร้อมขอโอกาสให้แฟนหนุ่ม ลั่นความดีที่หายไปกับความผิดพลาดแค่ครั้งเดียว

จากกรณีที่พนักงานอัยการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนักแสดงชื่อดัง เติ้ล ธนพล ในข้อหาลักทรัพย์ ตามหมายเลขคดี อ145 / 2562 เนื่องจากนักแสดงดังมีพฤติกรรมขโมยไฟหลวงมาใช้ ในคาร์แคร์ตนเองเป็นเวลานาน 2-3 ปี โดยช่วงเดือนกรกฏาคม 2562 ทางศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้มีการตัดสินคดีนี้ ให้จำคุกนักแสดงหนุ่มเป็นเวลา 5 ปี โดยไม่รอลงอาญา แต่เนื่องจากได้ทำการยอมรับสารภาพผิด ศาลจึงลดโทษให้เหลือโทษจำคุก 2 ปี 6 เดือน ซึ่งต่อมาศาลอุทธรณ์ได้ตัดสินลดโทษเหลือจำคุก 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา ด้านศาลฎีกาได้มีการอ่านคำพิพากษาในคดีนี้ โดยยืนยันตามศาลอุทธรณ์ ให้จำคุก 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา

ล่าสุดแฟนสาวของหนุ่มเติ้ลอย่าง นิวนิว เอวเด้ง ก็ได้โพสต์บนเฟซบุ๊กว่า "หนูจะเข้มแข็งรอพี่กลับมานะคะ หนูอยู่ตรงนี้จะทำตามที่พี่บอกไว้ หนูและพี่เติ้ลขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้มานะคะ ขอบคุณความเมตตาและกำลังใจจากทุกท่านและทุกคน หนูอ่านและพี่เติ้ลได้รับรู้หมดนะคะ พี่เติ้ลบอกให้หนูดูแลธุกิจเราต่อ และสานต่อสิ่งที่เราทำไว้รอเขากลับมา…

#หนูขอไม่ให้สัมภาษณ์ใดใดทั้งสิ้นนะคะหนูขอรอพี่ให้เขากลับมาพูดทุกอย่างเอง #ขอบคุณทุกสื่อทุกคนที่เมตตาเราค่ะ #ปาดน้ำตาแล้วลุกขึ้นมาสานต่องานที่เราทำไว้ #หนูขอโอกาสให้พี่เติ้ลด้วยนะคะ #ความดีที่หายไปกับความผิดพลาดแค่ครั้งเดียว #นิวนิวเอวเด้ง #เติ้ลธนพล ภาพเด็กข้างบ้าน"

588306

560468

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เติ้ล ธนพล จำคุก 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา คดีลักไฟหลวง
- นิวนิว เอวเด้ง โพสต์ถึง เติ้ล ธนพล ลั่นจะไม่ทอดทิ้ง ถ้ารอดจะเดินสายทำบุญ
- ร้องไห้ไม่หยุด นิวนิว เอวเด้ง  แฟนสาว เติ้ล ธนพล ตั้งตัวไม่ทันกับสิ่งที่เจอ!

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส