เปิดใจ ฝ้าย สุภาพร หลังแพ้บาธบอมหนัก หายใจไม่ออก ต้องแอดมิทด่วน

24 ต.ค. 64

แอดมิทเป็นการด่วน สำหรับ ฝ้าย สุภาพร หลังเกิดอาการแพ้อย่างหนัก เหตุมาจากที่เจ้าตัวได้ไปใช้บริการพักที่โรงแรมเเห่งหนึ่งใจกลางกรุง เเล้วใช้ Bath Bomb หรือ สบู่ทำฟองในอ่างน้ำ ที่ทางโรงเเรมได้จัดไว้ให้ ซึ่งหลังจากนั้นมาก็เริ่มมีอาการกับผิวหนังตัวเอง จนเป็นผื่นแดงตามตัวไปในหลายจุด ซึ่งได้ไปหาหมอเเล้วให้ยามาก็ยังไม่หาย จนเหมือนว่าอาการจะหนักขึ้น ทำให้จะต้องกลับมาแอดมิทอีกครั้ง

ล่าสุดน้องส้มโอ ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้มีโอกาสวิดีโอคอลอัปเดตอาการกับสาว ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน โดยเจ้าตัวเล่าว่า เดิมทีตนเองเป็นภูมิแพ้อยู่แล้ว และการใช้บาธบอมครั้งนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งตนเองใช้บาธบอมที่โรงแรม ในวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยนำบาธบอมไปตีฟองเพื่อแช่ตัวในอ่างอาบน้ำ แต่หลังจากที่ตนเองลงไปแช่ได้ประมาณ 10 นาที ก็เริ่มรู้สึกไม่ดี จึงลุกขึ้นไปล้างตัว แต่ก็รู้สึกว่าล้างยังไงก็ไม่สะอาดสักที พอหลังจากล้างตัวเสร็จ ผ่านไปประมาณ 30 นาที ก็เริ่มมีอาการคัน ในตอนนั้นก็คิดว่าคงเป็นภูมิแพ้ปกติ ซึ่งวันนั้นฝนก็ตกด้วย จึงไม่รู้ว่าเป็นเพราะสาเหตุใด ตนเองจึงทานยาแก้แพ้จนอาการดีขึ้น

แต่หลังจากนั้นก็กลับมาเป็นอีกประมาณ 3-4 วัน ตนเองจึงตัดสินใจไปหาหมอ พอไปหาหมอแล้วหมอทราบว่าตนเองทานยาแก้แพ้มาบ้างแล้ว หมอจึงคิดว่าอาการคงจะไม่เป็นอะไร จึงจัดยาให้กลับมาทานเพิ่มที่บ้าน แต่เมื่อกลับมาบ้านเวลาประมาณตีหนึ่ง ตนเองรู้สึกว่าอาการกำเริบขึ้นอีก มีลักษณะตัวแดงและหายใจไม่ออก เหนื่อยหอบ จึงตัดสินใจรีบไปโรงพยาบาล ซึ่งหมอฉุกเฉินก็ได้ฉีดยาให้จนอาการก็ดีขึ้นจึงกลับมาดูอาการที่บ้านต่อ ในคืนนั้นตนเองก็ยังไม่ยอมนอนที่โรงพยาบาล แต่พอช่วงเช้าอาการก็กลับมาอีกและค่อนข้างหนัก จึงกลับไปที่โรงพยาบาลอีกครั้ง และได้แอดมิทที่โรงพยาบาลเพื่อดูอาการ

ซึ่งวันที่ 23 ต.ค. 2564 ฝ้ายได้แอดมิทที่โรงพยาบาลเป็นวันที่ 2 แล้ว คาดว่าจะต้องรอดูอาการอีก 2 วัน รวมเป็น 4 วัน ถึงจะได้กล้บบ้าน

ในระหว่างนี้ทางคุณหมอก็ได้แจ้งเบื้องต้นว่าอาจจะแพ้ส่วนผสมของบาธบอม และตอนนี้ก็รอทางโรงแรมส่งส่วนผสมมาตรวจดูอีกที เพื่อที่จะหาข้อสรุปได้ว่าอาการแพ้มาจากตรงนี้หรือเปล่า ตนเองไม่ได้อยากโทษทางโรงแรมและไม่อยากให้ใครเสียหาย แต่สำหรับส่วนตัวก็คิดว่าอาการแพ้น่าจะเกิดจากการแพ้ตัวบาธบอม เพราะตนเองไม่ได้กินอะไรหรือไปใช้อะไรที่แปลกใหม่ที่ตนเองไม่เคยใช้ นอกจากบาธบอม ตนเองรู้ตัวอยู่แล้วว่าเป็นภูมิแพ้ แต่ 2 วันก่อนที่ตนเองจะมาใช้บาธบอมตัวนี้ ตนได้ไปทำสปาที่โรงแรมนี้เช่นกัน แต่ก็ไม่มีอาการอะไร จึงไม่ได้เอะใจ เนื่องจากคิดว่าบาธบอมตัวนี้จะเป็นส่วนผสมของสมุนไพรสูตรเดียวกัน

สำหรับอาการตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ คุณหมอให้ยาทานทุก 6 ชั่วโมง และเบื้องต้นทางโรงแรมก็ได้โทรมาขอโทษแล้ว แต่ยังไม่ได้พูดคุยเรื่องการรับผิดชอบอะไร เพราะทางโรงแรมเองก็ต้องรอใบรับรองแพทย์ถึงจะมีการคุยกันอีกที

337500

128768

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ฝ้าย สุภาพร  เเพ้บาธบอม   ต้องหามส่ง รพ.ด่วน! 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส