แม่แก๊งตุ๋นข้าวกล่องร่ำไห้ แฉลูกในไส้หลอกเชิดเงินเกือบล้าน อ้างครรภ์เป็นพิษ รับทรัพย์ชิ่งหนี (คลิป)

9 พ.ย. 61
วันที่ 8 พ.ย. ที่ สภ.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว นางธนิตา จันทร์อิ่ม หรือ อิ๋ว อายุ 37 ปี ผู้ชักชวน และ น.ส.กัญจ์หทัย สุขใส หรือ ป้าง อายุ 40 ปี ผู้ทำสัญญา ผู้ว่าจ้างทำข้าวหมื่นกล่องสอบปากคำเพิ่ม หลังจากเมื่อคืนนี้ที่ผ่านมา สอบปากคำนานหลายชั่วโมง ก่อนที่ปล่อยตัวชั่วคราวไป เมื่อเวลาประมาณ 24.00 น.
เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปที่โรงพัก
จากนั้น เวลาประมาณ 12.00 น. เจ้าหน้าที่ได้นำตัว นางธนิตา และนางสาวกัญจ์หทัย ขึ้นรถเพื่อนำไปฝากขังที่ศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ โดยทั้งคู่ปฏิเสธให้สัมภาษณ์แก่ผู้สื่อข่าว
แผนผังความสัมพันธ์ ครอบครัวผู้ต้องหาและผู้เสียหาย
นอกจากนี้ ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ ต.บ้านเสด็จ อ.เคียนซา. จ.สุราษฎร์ธานี โดย นางละอาย สุขใส แม่ของป้าง อายุ 70 ปี ได้เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีทั้งน้ำตา โดยบอกว่าตนเองทราบข่าวที่เกิดขึ้นกับลูกทั้งหมดแล้ว ส่วนตัวคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นลูกสาวไม่ได้อยากที่จะทำ แต่ถูก อิ๋ว น้องสะใภ้ เป็นคนชี้นำให้เกิดเรื่องทั้งหมดขึ้น โดย นางละอาย เปิดเผยว่า เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว ลูกชายชื่อนายอรุณ ได้พาอิ๋ว เข้ามาในฐานะลูกสะใภ้คนใหม่ โดยเข้ามาตอนแรกไม่คิดว่าจะเป็นพวกหลอกลวง เพราะการวางตัวของอิ๋วทำตัวดีมาก มาแต่ละครั้งก็จะซื้อของขนม น้ำ มาให้ หลายรอบ จนสนิทคุ้นเคยกับคนที่บ้าน เหตุการณ์เกิดขึ้นได้ประมาณปีกว่า แม่ละอายมีที่ดินประมาณ 40 ไร่ ปลูกต้นยาพารา แต่เมื่อถึงกำหนดอายุของต้นยางไม่สามารถให้น้ำยางได้แล้ว จึงโค่นต้นยางกว่า 40 ไร่ ขายได้เงินมาประมาณ 1.3 ล้านบาท
นางละอาย สุขใส แม่ของป้าง
หลังจากนั้น ป้างได้มาขอยืมเงิน 6-7 แสนบาท บอกแต่เพียงว่าอีก 2-3 วัน จะเอาเงินมาคืนให้ ตนเห็นด้วยความเป็นลูกจึงให้เงินจำนวนดังกล่าวไป แต่มารู้ทีหลังว่าอิ๋วเป็นคนที่หลอกป้างให้มาเอาเงินจากตน โดยบอกว่าขณะนี้อิ๋วตั้งท้องอยู่ แล้วครรภ์เป็นพิษ หากไม่มีเงินตรงนี้ ลูกในท้องจะตาย จึงมาขอเงินตน ซึ่งสุดท้ายเงินส่วนนี้ก็ไม่ได้คืน และเมื่อตนมารู้สาเหตุทีหลังแบบนี้เข่าก็แทบทรุด หนำซ้ำตอนเรียนป้างได้กู้เงิน กยศ. เรียน แต่ไม่ยอมส่งคืน กระทั่งมีหมายศาลมาติดไว้ที่บ้าน และจะฟ้องเป็นบุคคลล้มละลาย เมื่อแม่เห็นแบบนี้จึงตัดสินใจนำเงินก้อนสุดท้าย กว่า 4.7 แสนบาท ไปปลดหนี้ กยศ. ให้ลูกอีก จากนั้น ป้างก็เปลี่ยนไป เชื่ออิ๋วที่เป็นน้องสะใภ้มากขึ้น ไปร่วมลงทุนกับอิ๋ว หลอกเงินคนในครอบครัว จนมีเรื่องทะเลาะกันแตกหักตัดพี่ตัดน้องกัน นางละอาย พูดทั้งน้ำตาว่า เสียใจมาก แม่ร้องไห้หลายรอบแล้ว ส่วนข่าว แม่ไม่อยากดู บรรดาลูก ๆ ก็บอกว่าอย่าให้แม่ดู เพราะแม่ดูแล้วก็เครียด อย่างไรก็ตาม ตนเองยังรักก็เพราะว่าป้างเป็นลูก แต่ก็ไม่รู้ว่าทำไมไม่เชื่อฟังแม่ ไปเชื่อคนอื่น "2 ปีแล้วที่ไม่มาเหยียบบ้าน แม่เตือนแล้ว แม่บอกว่าอย่าไปเชื่อคน แม่โทรไปหา อย่าไปเชื่อคนเขาไม่ฟังเขาไปเชื่อคนอื่น ถามว่าเกลียดไหม แม่เกลียดไม่ลง แต่แม่เป็นไข้ แม่ก็ต้องไปหาหมอเอง ลูกตัวเองไม่เคยมาดู ถ้าไม่มีอะไรก็ให้กลับบ้าน ให้ออกมาเสีย ไปเชื่อคนอื่น ไม่เชื่อแม่ที่เลี้ยงมันมา แต่ถ้าไม่มีที่ไป ก็ให้มาตั้งต้นชีวิตใหม่ อะไรที่ผ่านมาแล้ว ก็ให้มันผ่านไป ที่ครอบครัวแม่เป็นแบบนี้ก็อิ๋วนั่นแหละ เพราะคนนั้นแหละ ที่ทำให้แตกแยก ถ้ารู้วันนี้อิ๋วจะทำให้ครอบครัวแม่พัง วันนั้นแม่จะไม่ให้เข้าบ้าน" นางละอาย กล่าว ทั้งนี้ นางละอาย กล่าวต่อว่า หลังจากเกิดเรื่อง ตนได้ไปดูหมอดู และเชื่อว่าอิ๋วเล่นไสยศาสตร์ ทำให้ลูกชายตนเสียอนาคตไป 2 ปีแล้ว ที่ไม่ได้ทำงาน อิ๋วเล่นของจนนายอดุลย์ ลูกชายต้องเลิกกับเมียหลวง ที่มีลูก 1 คน อยู่ที่ จ.สมุทรสาคร แม่เคยโทรไปเตือนนายอรุณแล้ว แต่ลูกก็ไม่ฟัง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ