หนุ่มขับรถส่งไก่ เจอด่านขับหนีเตลิด ตำรวจไล่ล่าจนมุม ร้องไห้โฮสารภาพเพิ่งเสพยา ซ้ำเคยมีคดีเก่า 2 ครั้ง (คลิป)

23 ต.ค. 64

วันที่ 23 ต.ค. 64 เมื่อเวลา 06.00 น. ศูนย์วิทยุ 191 สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งจาก ร.ต.อ.สมบูรณ์ หงอกภิลัย รองสว.จร.สภ.ช่องสามหมอ และร.ต.อ.สิวกร พิบูรณ์ รอง สป.สภ.ช่องสามหมอ ขอประสานขอกำลังเสริมตำรวจ สภ.ชัยภูมิ และตำรวจทางหลวงชัยภูมิ ช่วยตั้งจุดสกัดรถกระบะดัดแปลงบรรทุกทึบ สีขาว ทะเบียน ผธ 109 อุบลราชธานี ได้ขัดขืนฝ่าจุดตรวจบูรณาการ สภ.ช่องสามหมอ เส้นทาง 201 ชัยภูมิ-สีคิ้ว มุมหน้า อ.เมืองชัยภูมิ

967600839433

ก่อนวิทยุแจ้งประสานทาง ร.ต.อ.ประยงค์ ดีกัณกง รองสว.สส.เมืองชัยภูมิ พร้อมสายตรวจจราจร สภ.เมืองชัยภูมิ และตำรวจในพื้นที่ เฝ้าสังเกต ทั้งเร่งออกตรวจตั้งจุดสกัดรถกระบะดังกล่าว ก่อนที่ทางสายตรวจเมืองชัยภูมิจะพบรถต้องสงสัย จึงได้เข้าสกัด และติดตามแต่รถกระบะต้องสงสัยที่ขับหลบเข้าไปในตัวเมือง และวนเวียนอยู่จำนวนหลายรอบ

885213

จนกระทั่งได้ขับหลบหนีออกมาบริเวณสี่แยกโรงต้ม มุ่งหน้าเขตรอยต่อ อ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจใช้รถตราโล่เบียด จนสุดท้ายรถกระบะดังกล่าวจนมุม บริเวณหน้าบ้านหนองหญ้ารังกา จึงได้เข้าทำการเข้าจับกุมผู้ต้องสงสัยตามขั้นตอนการปฏิบัติอย่างรัดกุม ทราบชื่อผู้ต้องสงสัยคือ นายยอดรักษ์ สาระรักษ์ อายุ 28 ปี พร้อมกับรถกระบะ ดัดแปลงเป็นตู้เย็นภายในบรรจุไก่เต็มคันรถ

240452

เบื้องต้น สอบถามนายยอดรักษ์ กล่าวทั้งน้ำตาว่า ที่ตนได้ขับแหกด่านหรือหลบหนี เมื่อวานตนนั้นได้เสพยาเสพติดยาบ้าเข้าไป ก่อนที่จะออกมาขับรถบรรทุกไก่ขนไก่ มาจากบริษัทแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่น เข้ามาส่งที่ จ.ชัยภูมิ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะตั้งด่านตนเองรู้สึกตกใจ จึงขับรถแหกด่านหลบหนี สุดท้ายก็มาโดนจับกุม

891200

ด.ต.พิทยาคม แก้วหน ที่ปฏิบัติหน้าที่ระบุว่านายยอดรักษ์พยายามแหกด่านและมีพิรุธ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ติดตามเพื่อสอบถาม ตรวจค้น กระทั่งติดตามจนเจอตัวและดำเนินดคดี

771279

ต่อมาทางด้าน ร.ต.อ.สิวกร พิบูรณ์ รอง สป.สภ.ช่องสามหมอ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ ได้คุมตัวนายยอดรักษ์ พร้อมกับรถกระบะที่ใช้ก่อเหตุกลับไปที่ สภ.ช่องสามหมอ เพื่อทำการตรวจค้น และตรวจหาสารยาเสพติดในรถ ก่อนที่จะคุมตัวนายยอดรักษ์ไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย คุมตัวไปแจ้งข้อหาในเบื้องต้นคือ เสพยาเสพติดประเภท 1 ในขณะขับขี่รถ และขัดขืนการตรวจค้นของทางเจ้าหน้าที่ ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส