เด็กปั๊มผวา! หอบคลิป “นั่งส้วม” แจ้งความ เชื่อแก๊งแอบถ่ายใช้ขู่ไถเงินแลกประจานว่อนเน็ต วอนล่าตัวหวั่นคนโดนซ้ำ (คลิป)

23 ต.ค. 64

วันที่ 23 ต.ค.64 น.ส.แอร์ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี สาวพนักงานปั้มแห่งหนึ่งในอำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมพี่สาว  ได้นำหลักฐานภาพที่ถูกแอบถ่ายในห้องน้ำ และแชตการสนทนา เข้าแจ้งความที่ สภ.ละหานทราย ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวผู้ไม่หวังดี

305875

หลังจากถูกตั้งกล้องวิดีโอแอบถ่ายขณะเข้าห้องน้ำโดยที่ไม่รู้ตัว แล้วมีการส่งภาพส่งมาให้เพื่อหวังแบล็กเมลเอาเงิน แลกกับการลบคลิปที่แอบถ่ายนั้น

620640

น.ส.แอร์ ผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อลัทธพล ซึ่งเป็นผู้ชายก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร ทักมาหาตน บอกว่าให้ตนติดต่อ ID LINE กับอีกคนหนึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร ตนจึงไม่ได้สนใจหรือทักแชตไปตามที่ชายปริศนบอก

793422

กระทั่งวันที่ 21 ต.ค. 64 มีไลน์เด้งขึ้นมาในมือถือของตัวเอง ซึ่งในไลน์เป็นรูปโพรไฟล์ของผู้หญิง ส่งข้อความในไลน์มาหาตนว่ามีคลิปภาพที่ตนกำลังเข้าห้องน้ำ แล้วก็ส่งภาพมาให้ดูด้วย ถามว่าเป็นภาพของตนเองหรือไม่ พอตนเห็นภาพก็ตกใจ เพราะไม่รู้ตัวว่าถูกแอบถ่ายด้วยซ้ำ แถมยังส่งภาพดังกล่าวไปให้เพื่อนที่ทำงานในปั๊มน้ำมันดูด้วย

ทั้งนี้ ผู้หญิงที่แชตไลน์มาหาตนเอง ส่งข้อความมาถามทำนองว่าอยากให้ช่วยไหม ตนก็ถามกลับไปว่าจะช่วยอย่างไร แต่ก็ไม่ตอบด้วยความโมโหตนจึงบอกว่าจะแจ้งความกับคนที่แอบถ่ายคลิปตนเอง จากนั้นทั้งผู้ชายและผู้หญิงที่ส่งข้อความมาหาตนก็เงียบหายไป ตนจึงนำเรื่องดังกล่าวไปปรึกษาพี่สาว เพราะกลัวจะไม่ปลอดภัย อีกทั้งเชื่อว่าคนที่แชตมาหาและส่งภาพมาให้ตน น่าจะมีเจตนาแบล็กเมลเอาเงินเพื่อแลกกับการลบคลิป ทั้งกลัวว่าอาจจะมีการนำคลิปไปเผยแพร่ในโซเชียลทำให้อับอายเสียหายด้วย จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ

565823417255

น.ส.แอร์ บอกว่า จากที่ดูมุมกล้องแล้วคนร้ายน่าจะแอบวางไว้บนถังขยะในห้องน้ำหญิง ห้องที่ 2 ที่ตนเข้าไปทำธุระส่วนตัว แต่จำไม่ได้ว่าในภาพเป็นวันไหน เพราะในปั๊มก็ไม่มีกล้องวงจรปิด จึงไม่เห็นภาพคนเข้า-ออกด้วยว่าเป็นใคร จากเหตุการณ์ดังกล่าวก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวคนที่แอบถ่ายคลิปมาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วยเพราะถือเป็นภัยต่อสังคม โดยเฉพาะผู้หญิง

252679

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับเรื่องไว้ พร้อมจะได้ตรวจสอบข้อมูลก่อนจะเรียกตัวบุคคลที่เกี่ยวข้องหรือแอบถ่ายคลิปมาสอบสวน  ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

634664

นางสาวพร (นามสมมติ) พี่สาวของผู้เสียหาย บอกว่า จากที่ได้น้องสาวเล่าให้ฟังทำให้เชื่อว่าคนที่ส่งแชตและภาพมาหาน้อง น่าจะไม่ใช่ผู้หวังดี แต่อาจจะรู้เห็นหรือเป็นผู้แอบตั้งกล้องถ่ายคลิปเอง แล้วส่งภาพมาเพื่อแบล็กเมลเรียกเงินกับน้องสาว ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้พูดว่าเรียกเงิน แต่เนื้อหาข้อความก็ทำให้เชื่อได้ว่ามีเจตนาที่จะแบล็กเมล ก็เป็นห่วงน้องสาว เพราะตอนนี้ยังไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร

ขณะที่บางวันน้องต้องมาเข้างานกะกลางคืน ไม่รู้ว่าคนที่ก่อเหตุจะมาติดตามความเคลื่อนไหวของน้องด้วยหรือไม่ แต่จากพฤติการณ์แล้วก็เชื่อว่าคนที่ก่อเหตุอาจจะที่เป็นคนที่รู้จักน้องก็ได้ อยากให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส