โจ๋แค้นจีบสาวไม่ติดยกพวกรุมสกรัม เหยื่อโดนตบปากบวม แฉขาใหญ่ไฟเขียวให้ทืบ (คลิป)

23 ต.ค. 64

กรณีคลิปกล้องวงจรปิด เวลาประมาณ 22.30 น. ของวันที่ 22 ต.ค.64 เห็นกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกาย นายอ้น (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ขณะขับขี่รถ จยย. มากับนางสาวพิมพ์ (นามสมมติ) แฟนสาวอายุ 15 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัสนั้น

924927

วันที่ 23 ต.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณด้านหน้าร้านต้มเลือดหมู ถนนหลวงหมายเลข 3 โดยพบว่าช่วงเวลาเกิดเหตุมีเพียงกล้องวงจรปิดที่จับภาพวินาทีเกิดเหตุได้ แต่ในละแวกดังกล่าวไม่มีร้านค้าเปิดให้บริการ จึงทำให้กลุ่มเด็กมีการก่อเหตุอย่างอุกอาจ ทั้งที่มีรถผ่านไปมาบนท้องถนนจอนกลางคืน

744076127221

นายนภาลัย ทวียศ อายุ 46 ปี พ่อของนายอ้น คนเจ็บ เปิดเผยว่า เมื่อคืนนี้ช่วงเวลาหลัง 21.00 น. ลูกชายขอออกไปส่งแฟนสาวที่บ้าน โดยตนเองให้เงินลูกชาติดตัวไปประมาณ 50 บาท ลูกชายบอกว่าจะเติมน้ำมัน แต่เมื่อผ่านไปหลายชั่วโมง เวลาหลัง 22.00 น. ได้มีกลุ่มเพื่อนของลูกขับมอเตอร์ไซค์มาตะโกนบอกที่หน้าบ้านว่า "โดนกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ที่ถนนหมายเลข 3" ตนเองจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุโดยทันที เมื่อไปถึงไม่เจอกลุ่มคนก่อเหตุ มีเพียงลูกชายที่นอนอยู่บนพื้น มีเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยกำลังคอยซีพีอาร์ให้ ลูกชายเริ่มมีอาการหายใจติดขัดจากการถูกทำร้ายร่างกาย

885790

เมื่อเช้าหลังจากที่ตัวเองไปนั่งกินข้าวช่วงกลางวัน กำลังกินก๋วยเตี๋ยวอยู่ จังหวะนั้นได้มีการเริ่มแชร์คลิปวินาทีที่ลูกถูกทำร้าย ตนถึงกับปล่อยช้อนและตะเกียบทิ้ง ไม่กล้าที่จะกินข้าวต่อ เพราะทำใจไม่ได้ต่อการกระทำรุนแรง กลุ่มของคนก่อเหตุมีการถีบรถล้ม เข้ามากระทืบช้ำ แม้ว่าลูกชายจะนอนจมอยู่บนพื้นแล้วก็ยังมีการกระทืบไม่หยุด

859903

ส่วนอาการของลูกชายตอนนี้ หลังจากที่เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ด้วยช่วงสถานการณ์โควิด-19 ตนเองไม่สามารถเข้าเยี่ยมหรือดูอาการลูกได้ คอยโทรสอบถามจากทางโรงพยาบาลเท่านั้น ล่าสุด มีการอดข้าวอดน้ำ เพื่อเตรียมรับการรักษา ผ่าตัดกามหน้าโดยด่วน เพราะถูกกระทืบที่บริเวณใบหน้า

สาเหตุที่ทำให้ลูกชายถูกทำร้าย เป็นเพราะว่าผู้ชายที่เป็นกลุ่มเพื่อนของลูกมีการแอบชอบผู้หญิงคนเดียวกัน แต่ตัวของลูกชายกลับได้คบหากับนางสาวพิมพ์ ทำให้ฝั่งของเพื่อนที่แอบชอบนางสาวพิมพ์เกิดความไม่พอใจ เนื่องจากไม่ได้รับรัก ประกอบกับลูกชายไปมีเรื่องบาดหมางกับคนในกลุ่ม ซึ่งเป็นเรื่องเล็กน้อย ที่ไม่เข้าใจกันตามประสาของวัยรุ่น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเองอยากจะให้คนที่ร่วมก่อเหตุทั้งหมดที่อยู่ในกล้องวงจรปิดรับโทษตามกฎหมาย

500985

นางสาวพิมพ์ (นามสมมติ) แฟนสาวของคนเจ็บ เปิดใจว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองขับรถผ่านถนนหมายเลข 3 ซึ่งตอนนั้นได้มีการนำรถมอเตอร์ไซต์ไปจอดทิ้งเอาไว้ที่บ้านเพื่อน 1 คัน หลังจากเติมน้ำมันเสร็จ ตนเองซ้อนท้ายนายอ้นคนเจ็บในฐานะแฟนหนุ่ม ออกจากบ้านเพื่อนเพื่อจะกลับบ้านโดยนายอ้นคนเจ็บอาสาจะไปส่ง เมื่อถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ฝั่งตรงข้ามสังเกตว่ามีกลุ่มของคนก่อเหตุขับผ่านมา เมื่อเห็นรถของตนเองขับผ่านอีกฝั่งเลนถนน จึงมีการตะโกนเสียงดัง จากนั้นกลุ่มของคนก่อเหตุก็ได้ยูเทิร์นขับตามหลังมา จนกระทั่งมีการตัดหน้า และก่อเหตุตามที่ปรากฏอยู่ในกล้องวงจรปิด

507432

มีรถมอเตอร์ไซค์ของกลุ่มคนก่อเหตุขับตามมาอีก 3 คัน คันละ 2 คน รวมทั้งหมด 8 คน ซึ่งการก่อเหตุดังกล่าว ตนเองแม้ว่าจะพยามห้าม แต่กลุ่มของคนก่อเหตุก็ไม่ยอมฟัง มีการทำร้ายนายอ้น ทั้งที่นอนอยู่บนพื้นแล้วก็ยังถูกกระทืบซ้ำ ตนเองถูกลากออกไปทำร้ายร่างกายตบตี จนกระทั่งปากบวม ซึ่งในวินาทีนั้นก็ไม่สามารถที่จะช่วยเหลือใครได้เหมือนกัน เพราะตนเองก็ถูกล็อกแขนทำร้ายร่างกาย

151159

สำหรับกลุ่มคนที่มาก่อเหตุทั้งหมด ตนเองยอมรับว่ารู้จักทั้ง 8 คน โดยหนึ่งในจำนวนนั้นคือนายปลาย ซึ่งเป็นคนที่แอบชอบตนเองมานานหลายเดือน แต่ตนเองไม่ได้รับรักหรือสนใจ เพราะตนเองคบหาอยู่กับนายอ้น ดังนั้นจึงทำให้นายปลายเกิดความไม่พอใจ ที่จีบไม่สำเร็จ ส่วนตัวมองว่า เหตุการณ์ที่เกิดเป็นเพียงแค่เรื่องเล็กน้อย แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีการดักทำร้ายกันถึงขั้นนี้ ดังนั้นเมื่อเหตุการณ์เกิดขึ้นแล้ว ตนเองก็อยากที่จะให้มีการดำเนินเอาผิดกับคนที่อยู่ในกล้องวงจรปิด หรือคนที่มาร่วมก่อเหตุด้วยกันทั้งหมด 8 คน แต่ส่วนรุ่นพี่ใหญ่สั่งให้ทำขึ้นอยู่กับกระบวนการของเจ้าหน้าที่ หากมีการซัดทอดก็ให้ดำเนินคดีตามกฎหมายเช่นเดียวกัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส