3 ทรชนลวงสาวชงเหล้ารุมโทรมยันเช้า นกต่อรับแอบชอบ แต่ฉุนเพื่อนร่วมแจม (คลิป)

23 ต.ค. 64

จากกรณี วันที่ 23 ต.ค. 64​ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 27 ปี สาวเอนเตอร์เทนชาว จ.สระแก้ว ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.พัฒนนันท์ สมนวล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ ให้ติดตามจับกุมคนร้ายที่ล่อลวงไปรุมโทรม ภายในบ้านพักแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ ม.3 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

591439

พร้อมบอกว่า เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา ตนเองได้รับการติดต่อจาก นายกฤษดา หรือ กิจ โตเจริญ 27 ปี ซึ่งรู้จักคุยและพูดคุยกันผ่านแอปพลิเคชันไลน์มาระยะหนึ่ง ซึ่งว่าจ้างให้ไปชงเหล้าที่บ้านหลังเกิดเหตุ พร้อมเสนอค่าตอบแทนให้ชั่วโมงละ 150 บาทนั้น

886866

ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปยังพื้นที่ ม.3 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี น.ส.บี ผู้เสียหาย กล่าวว่า ได้รับการติดต่อทางไลน์ ให้ไปเอนเตอเทน ชั่วโมงละ 150 บาท ในบ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงเดินทางไปตามที่นัดหมาย

247937

พบชาย 3 คน นั่งดื่มสุราและเสพยาเสพติดอยู่ เมื่อเสิร์ฟเหล้าได้สักครู่ ชายทั้ง 3 คน ได้ช่วยกันจับกุมตัว และร่วมกันรุมโทรมตน และถ่ายคลิปขณะร่วมเพศ ตนเองไม่กล้าขัดขืน เนื่องจากกลุ่มชายดังกล่าวได้ข่มขู่ไว้ จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนให้ถึงที่สุด

239435

ซึ่งต่อมา พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ ติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย จนสามารถติดตามผู้ก่อเหตุได้ 2 คน อีก 1 คน อยู่ในระหว่างหลบหนี คาดว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวได้ในเร็ว ๆ นี้

cg_1

นายชาญณรงค์ หนึ่งในผู้ก่อเหตุ ให้การว่าตัวเองไม่ได้มีส่วนรุมโทรม เนื่องจากผู้ที่อ้างว่าเสียหายนั้นให้การสมยอมกับเพื่อนของตนเอง ตนจะก่อเหตุได้อย่างไร ในเมื่อตนเองก็มีภรรยาอยู่ที่บ้าน

441599

ด้านนายกฤษดา หนึ่งในผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับพวกข่มขืนจริง ก่อนเกิดเหตุหลังติดต่อ น.ส.บี ผ่านทางไลน์ เมื่อมาถึงบ้านนายตุง ได้บอกว่าชอบผู้หญิงคนนี้ ก่อนไล่ทุกคนออกไป ตนก็อยู่เพียงลำพังกับผู้หญิง

253755

และได้หลับนอนกับ น.ส.บี ในห้องนอน เมื่อสำเร็จความใคร่ ได้เรียกเพื่อนเข้าไปเวียนข่มขืนต่อ ยอมรับว่าเป็นความจริงตามที่ผู้เสียหายให้การ แต่ไม่มีเจตนาที่จะพามาข่มขืน ซึ่งยังรู้สึกโกรธพี่ ๆ ว่าทำไมถึงทำกับหญิงที่ตนเองจีบเช่นนี้ได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส