สตางค์ วง BNK48 สุดปลื้ม ปล่อยซิงเกิลแรก #สถานะห่วง ภายใต้โปรเจกต์พิเศษ INDY CAMP 

23 ต.ค. 64

สตางค์  ตริษา ปรีชาตั้งกิจ สมาชิกวง BNK48 ภายใต้ต้นสังกัด บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) และเป็นหนึ่งในสมาชิกโปรเจกต์พิเศษ INDY CAMP (อินดี้แคมป์) 2021 เปิดเผยว่า “ เพลงสถานะห่วง สำหรับตนเองเป็นเพลงแรกที่รู้สึกภูมิใจ เมื่อเพลงแรกเสร็จสมบูรณ์จึงรู้สึกปลื้มและดีใจมาก

s__15269891

เนื่องจากต้องเรียนรู้ทั้งกระบวนการทำเพลง ซึ่งนับว่ายาก ต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจ เพราะที่ผ่านมาบทบาทตนเองจะร้องเพลง แต่งเพลงบ้างเล็กน้อย โปรเจกต์ INDY CAMP อินดี้แคมป์) นับว่าท้าทายและให้โอกาสที่ดีในการพัฒนาศักยภาพด้านดนตรีในวงการบันเทิงแก่ตนเอง ซึ่งเมื่อได้รับโอกาสจากผู้บริหาร iAM คุณรัฐ พิฆาตไพรี หรือ รัฐ วง Tattoo Colour” และทีม PLATFORM MAKKASAN เป็นต้น

s__15269896

สตางค์ กล่าวต่อไปว่า “แรงบันดาลใจการทำเพลง “สถานะห่วง” ดึงสถานะที่อยู่ในสังคมโซเซียลมีเดียที่ใกล้ตัว จึงได้คิดชื่อเพื่อให้น่าสนใจสอดคล้องในยุคปัจจุบัน คอนเซ็ปต์เพลงสะท้อนความสดใสที่ตนเองมี สไตล์จะเท่อมหวาน และมีความเปรี้ยวเล็กน้อย ในภาพรวมเพลงจะฟังสบายสบาย สไตล์สตางค์

s__15269896_1

นอกจากนี้ยังมีความน่ารักที่มีเอกลักษณ์ของตนเอง เนื้อเพลงจะถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ห่วงคนที่เราชอบ แต่เราสองคนไม่ได้มีสถานะอะไรต่อกัน ไม่สามารถเจอกันได้แบบตัวต่อตัว ทำให้ต้องต้องส่องผ่านห่วงผ่านสื่อสังคมโซเซียลมีเดีย ทั้งนี้อีกมุมหนึ่งตนเองต้องการส่งถึงแฟนแฟนเราของด้วย เมื่อผู้ฟังฟังเพลงจะแอบยิ้ม รู้สึกสนุก ตามกดไลค์คนที่เราชอบ จังหวะเพลงกลางกลาง ฟังเพลงแล้วโยกตาม เพลงนี้มีท่าเต้นให้เต้นผู้ฟังเต้นตามได้อย่างน่ารัก น่ารัก เบาเบา ”

 

“ส่วนการวางคอนเซ็ปต์มิวสิกวิดีโอ ชูการส่งมอบความรักผ่านโซเซียลมีเดียให้เข้ากับสถานะการณ์ปัจจุบัน ซึ่งการติดต่อผ่านแอปพลิเคชั่น เฟสบุ๊ก อินสตราแกรม ล้วนแต่ต้องส่องผ่านสังคมออนไลน์ เมื่อเกิดอาการคิดถึงและห่วงใย จึงเป็นเพลงที่สดใส น่ารัก ร้องตาม เต้นตามได้อย่างมีความสุข การถ่ายทำมิวสิกวิดีโอสนุก อยากให้ทุกคนติดตามให้กำลังใจผลงนเพลงแรกคะ แฮชแท็ก #สถานะห่วง

s__15269893

งานเพลงแรกนี้จะไม่ประสบความสำเร็จและสมบูรณ์ออกมาได้ ต้องขอบคุณ พี่รัฐ โปรดิวเซอร์ ที่ทำให้ก้าวแรกเป็นก้าวที่ดีอย่างมากในชีวิต ทีมคุณครูที่ให้คำแนะนำชี้แนะแก้ปัญหาและให้กำลังใจแก่ตนเอง เพลง “สถานะห่วง” เป็นการร้องเดี่ยวครั้งแรก

 

ขอบคุณแฟนแฟนที่คอยสนับสนุน โอกาสที่ได้มาจะทำเต็มที่และตั้งใจอย่างมาก ซึ่งด้านคำร้อง ทำนอง การถ่ายทำมิวสิก วิดีโอ ล้วนกลั่นกรองมาจากหัวใจ ฝากติดตามข้อมูลโปรเจกต์ INDY CAMP ผ่าน official : BNK48 สามารถขอเพลงผ่านคลื่นวิทยุทั่วประเทศไทย และสามารถฟังเพลงได้ทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ ”

s__15269895

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส