ขุดวีรกรรมหนุ่มสายเบิ้ล 2 นาทีที่แท้โจรเก่า เจ้าทุกข์ล่าจนมุม คนรู้จักยันอดีตเด็กดี (คลิป)

23 ต.ค. 64

จากกรณี คลิปหนุ่มซื้อบริการหญิงสาว เเต่มีการขอเบิ้ลการบริการ จนหญิงรายดังกล่าวต้องถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานเนื่องจากไม่ตรงกับข้อตกลงก่อนที่จะซื้อบริการ จนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียล ต่อมา 22 ตุลาคม 2564 เพจอีซ้อขยี้ข่าว 2 ได้โพสต์ว่าชายคนในคลิปเคยก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ เมื่อปี 2563 มาก่อน

441376

ล่าสุด วันที่ 23 ต.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้ลงพื้นที่ร้าน สะโบมั้ย ในพื้นที่ซอยรัชดา 32 เเขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. พบกับนายเอกพงศ์ ศรีนรศักดิ์ศิลป์ หรือ จี๋ สะโบมั้ย อายุ 39 ปี เจ้าของร้านหม่าล่า เเละเจ้าของรถจักรยานยนต์ ที่ถูกนายไกรวิท เฉลิมตรี หรือ กอล์ฟ อายุ 24 ปี ขโมยไปขาย เมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2563 ที่ผ่านมา

901619

นายเอกพงศ์ เปิดเผยว่า ตนซื้อรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซูมเมอร์เอ็ก สีเหลือง มาได้ 4-5 ปี จนผ่อนรถหมดแล้ว เเละมีการเเต่งเติมรถ รวมมูลค่ารถคันนี้ก็ร่วมเเสนกว่าบาท เมื่อวันที่ 3 มี.ค. 63 ได้นำรถจักรยานยนต์ไปล้างไว้ที่ร้านของน้องชายที่สนิท ที่อยู่เยื้องตรงข้ามบ้าน 2 คัน คันหนึ่งเมื่อล้างเสร็จก็นำกลับมาไว้ที่บ้าน เเต่คันที่ถูกขโมยตนฝากไว้ที่ร้านล้างรถ เพราะสนิทกับเจ้าของร้าน ส่วนกุญเเจรถก็อยู่ในห้องเจ้าของร้าน พอเข้าวันที่ 4 มี.ค. 63 เวลาประมาณเที่ยงคืน เจ้าของร้านรถก็เดินมาตนว่า ช่วงค่ำเวลาประมาณ 21.30 น. รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวถูกนายกอล์ฟที่เพิ่งมาทำงานที่ร้านได้ประมาณ 1 สัปดาห์ขโมยไป โดยอ้างว่าจะยืมรถขับไปร้านซักผ้า เเต่จนถึงเที่ยงคืนก็ยังไม่กลับมา หลังจากนั้นตนเเละเจ้าของร้านล้างรถจึงได้เดินทางไปเเจ้งความไว้ที่ สน.พหลโยธิน เมื่อเวลา 00.15 น. ของวันที่ 4 มี.ค. 63

952212

หลังจากวันนั้น ตนก็พยายามติดตามหาตัวของนายกอล์ฟ จากบัตรประชาชนที่นายกอล์ฟนำมาสมัครงานที่ร้านล้างรถ พอตามสืบจากที่อยู่ของบัตรประชาชนก็พบว่า นายกอล์ฟอยู่ที่แฟลตแห่งหนึ่งเเถวเทียนทะเล ในพื้นที่ ซ.อนามัยงามเจริญ 31 เเขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม. เเละพบเเม่ของนายกอล์ฟน่าจะอยู่ในแฟลตแห่งนั้น ตนจึงไปหาเเละนั่งเฝ้าอยู่หลายวันเกือบ 1 สัปดาห์ เเต่ก็ยังไม่พบตัวของนายกอล์ฟ จนทนไม่ไหวต้องไลฟ์ในเฟซบุ๊กของเพจ หลังจากนั้นก็มีผู้เสียหายที่เคยถูกนายกอล์ฟขโมยรถจักรยานยนต์เช่นกันทักมาบอกว่ารู้ที่อยู่ของนายกอล์ฟ อยู่เเถวเพชรเกษมซอย 97 ใกล้ สน.หนองเเขม ตอนนั้นพ่อของนายกอล์ฟเป็นคนเอารถมาคืนให้

790421

จากนั้น ตนเเละพวกก็ไปตามหาตัวนายกอล์ฟที่บ้านตามที่ได้ข้อมูลมา จนไปเจอว่าบ้านที่อยู่เป็นของพ่อนายกอล์ฟ น่าจะทำอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ไปดักรออีกหลายวันก็ยังไม่เจอตัว จนต้องเข้าไปที่บ้านเเละหลอกถามจากพ่อของนายกอล์ฟ อ้างว่าตัวเองเป็นเพื่อนมาตามหานายกอล์ฟ เเละขอให้พ่อช่วยเอารถมาคืนเหมือนเคสก่อนหน้านี้ หลังจากนั้นอีก 2-3 วัน 17 มี.ค. 63 ตนก็กลับไปหาพ่อของนายกอล์ฟอีกครั้ง เเต่พ่อบอกว่านายกอล์ฟไปอยู่ที่อยุธยาเเล้ว ติดต่อลูกชายไม่ได้ ตนจึงต้องกลับบ้านอีกครั้ง สักพักก็มีเด็กในซอยบ้านของนายกอล์ฟทักมาบอกตนว่า เคยเห็นรถจักรยานยนต์คันนี้ขับเข้ามาในซอย เเละนายกอล์ฟก็นั่งอยู่ในบ่อนบริเวณท้ายซอย เเละยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า นายกอล์ฟเป็นคนที่คบไม่ได้ คนในซอยเขาเอือมระอากันหมด ตนจึงตัดสินใจเดินทางกลับไปที่บ้านของนายกอล์ฟอีกครั้ง พร้อมกับไลฟ์ไปด้วย

958818

เเต่ระหว่างนั้น สายตรวจ สน.หนองเเขม ก็มาควบคุมตัวนายกอล์ฟ ด้านนายกอล์ฟก็รับสารภาพว่าได้นำรถจักรยานยนต์ไปขายผ่านเฟซบุ๊กให้กับร้านรับซื้อรถเถื่อนเเถวประชาอุทิศ 91 จำนวนเงิน 4,000 บาท หลังจากนั้นตนก็จ้างรถกู้ภัยให้พาตัวนายกอล์ฟมาที่ สน.พหลโยธิน สน.ท้องที่ที่รับเรื่อง หลังจากนั้น ก็ติดต่อให้เจ้าของร้านรับซื้อรถเถื่อน เอารถมาคืนที่ สน.พหลโยธิน ถ้าเอามาคืนภายในคืนนี้ตนจะไม่เอาเรื่องฐานรับซื้อของโจร สักพักร้านรับรถเถื่อนก็รีบเอารถมอเตอร์ไซค์มาคืน เเต่ไม่กล้าเข้ามาที่ สน.พหลโยธินเพราะกลัวจะถูกจับ ก่อนจะรีบขับรถหนีไป ซึ่งหลังจากได้รถคืนมา เเต่สติกเกอร์เเละป้ายทะเบียนรถหายไป

144824

ส่วนตัวของนายกอล์ฟคาดว่าน่าจะติดพนันจึงต้องขโมยรถไปขาย ในวันที่ควบคุมตัวก็ไม่สามารถที่จะเอานายกอล์ฟเข้าคุกได้ เพราะยังไม่มีหมายจับ ตนต้องให้เด็กที่ร้านล้างรถมานอนเฝ้านายกอล์ฟที่ สน.พหลโยธิน พอเช้าวันต่อมา ตนก็ต้องคอยซื้อน้ำซื้อข้าวให้นายกอล์ฟกินอีก พอช่วง 11.00 น. ตำรวจเจ้าของคดีมา ก็ถ่ายรูปเป็นหลักฐาน ตนก็กลับมาที่บ้าน หลังจากนั้นตนก็มาทราบจากเด็กในซอยเดียวกันอีกครั้งว่านายกอล์ฟกลับมาอยู่ที่บ้าน คาดว่าครอบครัวน่าจะประกันตัวออกมา

182923

นางพยอม อายุ 65 ปี เพื่อนบ้านหลังตรงข้ามบ้านของพ่อนายกอล์ฟ เปิดเผยว่า เคยเห็นนายกอล์ฟมาอยู่ที่นี่เเต่ไม่ได้มาอยู่ประจำ มาพัก 1 สัปดาห์บ้างบางครั้ง เเต่เมื่อประมาณ 2 ปีที่เเล้ว นายกอล์ฟเเละหลานนายเขียว ผู้เป็นปู่ ได้ย้ายออกไปจากบ้านหลังนี้เเล้ว เเต่ก็ไม่ทราบว่าย้ายไปที่ไหน ซึ่งนายเขียวได้เช่าบ้านอยู่ที่นี่ได้ประมาณ 20 ปีเเล้ว ส่วนตัวรู้จักกับเจ้าของบ้าน เเละทราบมาว่านายเขียวค้างค่าเช่าบ้านมาเกือบ 1 ปี ก่อนจะย้ายออกอีกด้วย

135411

ส่วนนิสัยนายกอล์ฟที่ตนเคยเห็น ตอนเเรกก็เป็นเด็กดี เเต่เหมือนพักหลังก็เป็นคนไม่ปกติ หลุด ๆ ดีด ๆ ใครพูดอะไรด้วยก็มักจะโต้ตอบกลับเสียงดัง ส่วนจะมีพฤติกรรมเกี่ยวกับข้องกับยาเสพติดหรือพฤติกรรมขโมยรถหรือไม่นั้น ตนเองก็ไม่ทราบ เเต่จากเท่าที่เคยเห็นนายกอล์ฟเคยพาลูกชาย 2 คน อายุประมาณ 3-4 ขวบ มาพักที่บ้านหลังนี้ด้วย เเต่ไม่เคยเห็นภรรยาของนายกอล์ฟ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส