สุดซึ้ง! วิน ดีเซล ทำหน้าที่พ่อแทน พอล วอล์กเกอร์ ส่งลูกสาวเข้าพิธีวิวาห์

23 ต.ค. 64

ประทับใจ! วิน ดีเซล ทำหน้าที่พ่อแทน พอล วอล์กเกอร์ ส่งตัวลูกสาว เมโดว์ วอล์เกอร์ เข้าพิธีวิวาห์

นับเป็นเวลา 8 ปีแล้ว ตั้งแต่การจากไปของ พอล วอล์กเกอร์ นักแสดงชื่อดังชาวอเมริกัน ผู้รับบทนำในภาพยนตร์ภาคต่อชื่อดัง “เร็ว..แรงทะลุนรก” (Fast & Furious) ร่วมกับคู่หู วิน ดีเซล จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่งสร้างความเสียใจอย่างมากให้แฟน ๆ ทั่วโลก 

ล่าสุด ชาวเน็ตต่างพากันแชร์ภาพประทับใจ ในขณะที่ วิน ดีเซล นักแสดงฮอลลีวูดดัง ทำหน้าที่พ่อแทน พอล วอล์กเกอร์ ในพิธีแต่งงานของ เมโดว์ วอล์กเกอร์ นางแบบสาววัย 22 ปี ลูกสาวของพอล เมื่อ 22 ต.ค.64 ที่ผ่านมา

fcx5vlcvqacwple

เมโดว์ วอล์กเกอร์ ได้อัปโหลดภาพความประทับใจนี้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ นอกจากนี้ภายในงานยังมีจอร์ดานา บรูว์สเตอร์ นักแสดงสาวผู้รับบท มีอา โทเรตโต แฟนสาวของพอล ในภาพยนตร์ Fast & Furious ไปร่วมแสดงความยินดีด้วย

ทั้งนี้วิน ดีเซล และพอล วอล์กเกอร์ นอกจากเป็นเพื่อนร่วมงานที่ร่วมแสดงกันในภาพยนตร์ดังอย่าง “เร็ว..แรงทะลุนรก” (Fast & Furious) แล้ว ทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนสนิทกันในชีวิตจริงอีกด้วย โดนวิน ดีเซล มีศักดิ์เป็นพ่อทูนหัวของเมโดว์ ลูกสาวของพอล วอล์กเกอร์ ซึ่งทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่แน้นแฟ้นอย่างอย่างมาก ครอบครัวของวินคอยให้การสนับสนุนครอบครัววอล์กเกอร์ นับตั้งแต่เขาประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตในปี 2556 โดยเมโดว์ เคยให้สัมภาษณ์ว่า เธอนับถือวิน และลูกๆ ของเขาเหมือนครอบครัวของตัวเอง 

1634982484987

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Meadow Walker (@meadowwalker)

advertisement

ข่าวยอดนิยม