เกิดอะไรขึ้น? ซาร่า ร่ายยาวระบายความรู้สึก ต้องอดทนเพื่อลูก “ถึงแม้โกรธ ก็ต้องเมตตา ถึงว่าเสียใจ ก็ต้องหาย”

23 ต.ค. 64

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น สำหรับเรื่องราวของสาว ซาร่า คาซิงกินี่ ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาโพสต์รูปคู่กับลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์พร้อมทั้งร่ายยาวระบายความในใจว่า….

s__95436817

"Max รู้ไหมครับ ว่าตอนนี้แม่ต้องพูดในใจกับตัวเองว่า “อดทน” อดทนไว้ อดทนนะ อดทน อดทนกับคนที่ใจร้าย อดทนกับคนที่ตั้งใจทำร้ายเรา อดทนไว้เพื่อลูก เพื่อ max แม่ต้องย้ำเตือนใจตัวเองหลายๆรอบ พยายามเปิดรูป เปิดvdo ของลูก เผื่อความเสียใจจะได้เบาบางลง

 

แม่ไม่กล้าจะเดินไปหาลูกตอนนี้ด้วยซ้ำ ไม่อยากให้ลูกรับรู้ความรู้สึกของแม่ มันยากจริงๆ มันจุก มันหน่วง หัวใจมันสั่น แม่เคยพยายามมองทุกอย่างในแง่ดี ว่าเค้าอาจไม่ได้ตั้งใจ อาจมีคนปั่นเรื่องราว

s__95436819

แต่เหตุการณ์ในวันนี้มันตอกย้ำว่า เค้าตั้งใจทำร้ายครอบครัวแม่จริงๆ ทำไมใจร้ายจัง ทำไมใจอำมหิต ผูกใจอะไรกับแม่จนมาถึงขนาดนี้.… ที่ผ่านมายังไม่พอใจ ยังไม่สุขใจพอหรอที่ได้ทำร้ายจิตใจกันจนบอบช้ำ ที่ผ่านมาแม่พยายามทั้งสวดอธิษฐาน อวยพร แผ่เมตตา ปล่อยวางกับเค้าในทุกๆวัน……..

 

ตอนนี้แม่รู้สึกว่า แม่เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งที่มีลูกและถูกล่อลวงให้เดินไปในท่ามกลางฝูงปีศาจ รุมทึ้งทำร้าย….อดทนไว้นะ ถึงแม้ว่าโกรธ ก็ต้องเมตตา ถึงว่าเสียใจ ก็ต้องหาย….มันจะดีขึ้นนะ มันจะดีขึ้นจริงๆใช่ไหมซาร่า ❤️‍🩹 #เพราะหน้าที่แม่ #ความเป็นแม่ แม่เห็นแก่ลูก คำว่ารักลูกมันค้ำคอ #ปีกที่ปกป้องลูกมันมีบาดแผล #แต่มันจะหาย
#แม่สู้ 🤍🤍

s__95436815

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- โค้งสุดท้าย! บิ๊นท์ สิรีธร ฟันธง! แอนชิลี คว้ามงกุฎ MUT 2021
แก้ม กวินตรา  ประกาศข่าวดีตั้งท้อง 5 เดือนแล้ว   พร้อมอวดภาพอัลตร้าซาวด์ลูกคนแรก
ปังมาก! มิลลิ   ขึ้นบิลบอร์ดยักษ์ ใจกลางไทม์สแควร์ นิวยอร์ก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส