โจ๋แข่งมอเตอร์ไซค์ ตีคู่เกี่ยวกันล้ม 6 ล้อตามหลัง เบรกไม่ทัน เหยียบซ้ำดับคาที่

8 พ.ย. 61
วันที่ 8 พ.ย. 61 ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ เหมือนพันธ์ รองสว. (สอบสวน) สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า รถจักรยานยนต์ถูกรถบรรทุก 6 ล้อ พุ่งชนและเหยียบซ้ำ มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนอมตะซิตี้ บ่อวิน ขาออก ป้อม2 ม.6 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึง
บริเวณจุดเกิดเหตุ และรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต
ที่เกิดเหตุเป็น 3 เลน ขับขี่ทางเดียว พบผู้เสียชีวิต คือ นายวิวัฒน์ เปรียบมวย อายุ 23 ปี ในสภาพกะโหลกศีรษะแตกและมีบาดแผลฉกรรจ์ ตามร่างกายเลือดไหลกระจายเต็มพื้นถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีส้ม-ดำ ใกล้กันนั้น เจ้าหน้าที่พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว โดยมีนายศักดิ์สิทธิ์ จิตธรรม อายุ 30 ปี แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่รถบรรทุก 6 ล้อ คันดังกล่าว
รถบรรทุก 6 ล้อ ของนายศักดิ์สิทธิ์
นายศักดิ์สิทธิ์ ผู้ขับรถบรรทุก 6 ล้อ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับขี่รถบรรทุกมาตามเส้นทางปกติ ระหว่างทางมีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงิน อีกคันหนึ่ง ขับตีคู่แข่งกันมาจนแซงหน้ารถไป จากนั้นเพียงไม่นานรถจักรยานยนต์ของผู้ตายได้ไปเกี่ยวกับรถจักรยานยนต์อีกคัน ก่อนจะล้มลงกับพื้น ทำให้รถบรรทุกของตนเบรกไม่ทัน และเหยียบซ้ำกระทั่งมีผู้เสียชีวิต เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนว่ามีผู้เห็นเหตุการณ์หรือไม่ และนำตัวผู้ขับขี่รถบรรทุก 6 ล้อ ไปสอบสวนต่อที่ สภ.บ่อวิน เพื่อสรุปสาเหตุต่อไป ในขณะที่ศพของผู้เสียชีวิตนั้น ได้ส่งผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง และจะมอบให้ญาติรับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ