แก้ม กวินตรา  ประกาศข่าวดีตั้งท้อง 5 เดือนแล้ว   พร้อมอวดภาพอัลตร้าซาวด์ลูกคนแรก

23 ต.ค. 64

ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงสาว แก้ม กวินตรา ที่ได้ออกมาเปิดเผยว่าจอนนี้กำลังตั้งท้องได้ 5 เดือนแล้ว ซึ่งล่าสุดสาวแก้มได้ลงรูปของตัวเองและสามีพร้อมโชว์รูปอัลตราซาวด์และได้เขียนข้อความว่า

s__95420497

"ก่อนอื่นแก้มต้องขอบคุณทุกท่านที่ร่วมยินดีนะคะ และแก้มต้องขอโทษผู้ใหญ่ ช่อง7 ทีมงานนักแสดงทั้ง “เจ้าสาวจำเลย” “คุ้งเสน่ห์หา” และ “นางสาวส้มหล่น” ทุกๆท่านที่แก้มต้องถอนตัวกระทันหันจากเจ้าสาวจำเลยและคุ้งเสน่ห์หาเนื่องด้วยไม่อยากให้ทางทีมดำเนินงานล่าช้า รวมถึงการท้องใหญ่ไปถ่ายนางสาวส้มหล่นจนพี่วี ต้องใช้มุมกล้องช่วย ขอโทษพี่กีต้าร์ด้วยนะคะ

s__95420494

ขอบคุณจริงๆค่ะทั้งที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส และขอบคุณที่ทางผู้ใหญ่และพี่พิมพ์เข้าใจ และให้กำลังใจนะคะ หลังจากนี้แก้มขอทำหน้าที่คุณแม่ให้ดีที่สุด และถ้าครั้งหน้ามีโอกาสได้ร่วมงานกัน จะทำผลงานให้ดีที่สุดเลยค่า🤍 สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจ ส่งกำลังใจ ร่วมยินดี และเอาใจช่วยแก้มในบทบาทใหม่ในชีวิตจริงด้วยนะคะ #คุณแม่มือใหม่ ฝากตัวด้วยนะคะ"

s__95420496

และต่อมาเจ้าตัวก็ได้โพสต์  ความในใจที่เห็นแล้วพาอมยิ้มผ่านไอจีกับความลับที่ให้กำเนิดทายาทที่เฝ้ารอ แต่หลังจากที่ได้เข้ามาปรึกษากับทาง GFC ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์สำหรับมีบุตรยากแบบครบวงจร ก็ได้ช่วยสานฝันให้ครอบครัวของตัวเองเป็นจริงได้มีลูกน้อยสมดั่งใจที่หวังอย่างที่ตั้งใจ

s__95420509

"แก้ม กวินตรา เปิดความในใจ หลังจากแต่งงานได้1ปี แก้มก็เริ่มหาข้อมูลเกี่ยวกับการฝากไข่ และเริ่มเข้าไปปรึกษาคลีนิก @gfc.bangkok เพราะเห็นว่าคนรู้จัก ศิลปินดารานักแสดงเข้ามาปรึกษากันเยอะ และได้คำการันตีจากน้องกรีน @green_ausadaporn …ขอบคุณนะคะ จึงเริ่มเข้าไปพบคุณหมอ

s__77709336

ซึงคุณหมอเอ็ม(พญ.ชมพูนุช)ก็ได้ให้คำปรึกษาดีมาก เอาใจใส่ทุกขั้นตอนทุกรายละเอียด พนักงาน พี่พยาบาล น่ารักมากๆทำให้เราอบอุ่นไม่เขินเลยค่ะ แต่หลังจากได้ปรึกษาคุณหมอก็ได้พบว่ามีปัญหาเกี่ยวกับมดลูกต่ำและคว่ำ มดลูกขุ่นไม่ใส จึงทำให้มีน้องยากจริงๆ จึงเริ่มรักษาตัวตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ทำทุกทางทั้งกินยาบำรุง วิตามิน ฉีดยา รักษามาเรื่อยๆ ทุกทางจริงๆค่ะ

s__77709335

และแล้วก็ได้น้องมาตามที่ตั้งใจ อาจเป็นช่วงเวลาที่ไม่เหมาะเนื่องด้วยสถานะการณ์โควิด และยังมีงานแสดง แต่มาแล้วแก้มและครอบครัวก็ดีใจมากค่ะ  ส่วนใครมีข้อสงสัย หรือมีปัญหาเหมือนแก้มเข้าไปปรึกษาได้เลยนะคะ แก้มแนะนำค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ #คุณแม่มือใหม่ ฝากตัวด้วยค่ะ"

s__77709337

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส