เตรียมเปิดตัวยิ่งใหญ่ ศูนย์การค้า “ไอคอนสยาม” ถนนเจริญนคร 9 พ.ย. นี้ ซุป'ตาร์ระดับเอเชีย จ่อร่วมเพียบ

8 พ.ย. 61
“ไอคอนสยาม” ศูนย์การค้าแห่งใหม่บนถนนเจริญนคร จะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 9 พ.ย. 2561 ก่อนเปิดให้บริการแก่ประชาชน และนักท่องเที่ยว ตั้งแต่วันที่ 10 พ.ย. 61 เป็นต้นไป
ศูนย์การค้าไอคอนสยาม
โดยสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จะเสด็จพระราชดำเนิน ทรงทำพิธีเปิดศูนย์การค้า ในช่วงเช้า สน.ปากคลองสาน เริ่มปิดการจราจรถนนเจริญนคร ตั้งแต่แยก ถนนลาดหญ้า-แยก คลองสาน -แยกใต้สะพานตากสิน ในเวลา 07.30-12.00 น. จากนั้น จะมีพิธีเปิดงาน เฉพาะผู้ได้รับบัตรเชิญ ในช่วงเวลา 17.00-20.00 น. จึงขอให้ผู้รถใช้ถนน เลี่ยงเส้นทางถนนเจริญนคร และบริเวณใกล้เคียง ในวันและเวลาดังกล่าว เนื่องจากด้านหน้าของศูนย์การค้า มีโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีทอง (กรุงธนบุรี-คลองสาน) ทำให้ช่องทางเดินรถเหลือเพียงฝั่งละ 2 ช่องทางเท่านั้น
ศูนย์การค้าไอคอนสยาม
โดยอภิมหาโครงการเมือง จุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของประเทศไทย ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของไทยบนพื้นที่ 750,000 ตารางเมตร ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เขตคลองสาน ประกอบด้วย ไอคอนสยาม (Main retails & Entertainment) พื้นที่ 500,000 ตารางเมตร และ ไอคอนลักซ์ (Luxury Wing) พื้นที่ 25,000 ตารางเมตร รวบรวมแบรนด์เนมชั้นนำที่จะเป็น Flagship Stores ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และคอนโดมิเนียมพักอาศัยมาตรฐานระดับโลก 2 อาคาร คือ แมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟร้อนท์ เรสซิเดนซ์ ณ ไอคอนสยาม และ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ตัวอาคาร ไอคอนสยามและไอคอนลักซ์ ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากรูปทรงของกระทง บายศรี และสไบของไทย โดยบริษัท Urban Architects ออกแบบออกมาได้อย่างงดงามสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ มีรายงานว่าศิลปินนักแสดงที่มีชื่อเสียงระดับเอเชีย เตรียมที่จะมาเดินพรมแดงร่วมเปิดตัวงานดังกล่าว อาทิ อั้ม พัชราภา, แอน ทองประสม, เวียร์ ศุกลวัฒน์, 4 ดารานำจากเรื่อง รักใสใสหัวใจ 4 ดวง Meteor Garden ฉบับรีเมค 2018 หรือ F4 และคนอื่น ๆ อีกมากมาย (อ่าน : พรมแดงต้องลุกเป็นไฟ! เปิดรายชื่อซุปตาร์ระดับเอเชีย ร่วมเดินเปิดงาน ‘ไอคอนสยาม’)   ขอบคุณภาพจาก ไอคอนสยาม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ