สาวฉีดวัคซีนง้างมือขู่ทำเจ็บจะตบ พยาบาลมือเบาโล่งอก คนล้อมลุ้นมือนุ่มรอด (คลิป)

22 ต.ค. 64

กรณีชาวเน็ตแชร์คลิปวิดีโอที่สามารถบันทึกไว้ได้จากโทรศัพท์มือถือ ภายในศูนย์ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 บริเวณห้างสรรพสินค้าแหลมทอง จ.ระยอง พร้อมกับข้อความระบุว่า "เมื่อมนุษย์ป้าไปฉีดวัคซีน แต่กลัวเจ็บ ป้าเลยขู่น้องพยาบาลว่า ฉีดเจ็บ เจ็บป้าตบ! แล้วนางก็ง้างมือรออย่างที่เห็นเลย 😅😅😅 @ระยอง" โดยภาพที่ปรากฏนั้น ผู้หญิงคนดังกล่าวกำลังออกท่าทีโวยวายเจ้าหน้าที่ และพูดจาข่มขู่ว่าหากพยาบาลฉีดวัคซีนให้เธอเจ็บ ก็พร้อมที่มือง้างมือตบในทันที

580089

ล่าสุดวันที่ 22 ต.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้วิดีโอคอลพูดคุยกับ น.ส.วีนา ชาลี ผู้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าว เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (21 ต.ค.64) เวลา 13.00 น. ขณะนั้นตนได้พาพี่สาวไปฉีดวัคซีน จึงอยากจะถ่ายภาพบรรยากาศช่วงนั้นไว้ แต่กลับเป็นจังหวะที่หญิงรายนี้กำลังโวยวานพอดี จึงใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้

205915

ในขณะนั้นตนเห็นว่าหญิงที่ปรากฏในคลิป พูดจาเสียงดังมาก ๆ เนื่องจากพยาบาลน่าจะอ่านชื่อของเขาผิด ทำให้หญิงคนดังกล่าวเกิดความรู้สึกไม่พอใจ และพยายามส่งเสียงดังโวยวาย จากนั้นเมื่อถึงคิวฉีดวัคซีน เหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิปดังกล่าว เขาทำท่าทางโวยวายทำนองว่า ห้ามฉีดวัคซีนให้แขนฉันเจ็บ หากเจ็บฉันจะตบทันที

456669

"ตอนนั้นหนูก็ลุ้นตามว่าพยาบาลจะถูกตบไหม กลัวว่าเขาจะตบจริง เพราะเขาง้างมือแบบนั้น และง้างมือตลอดการฉีด แต่สุดท้ายเหตุการณ์จริงก็ไม่มีอะไรรุนแรงเกิดขึ้น เพราะฉีดเสร็จเขาก็บอกว่า พยาบาลมือเบามือนิ่มมากเลย แล้วก็กลายเป็นแบบในคลิป พูดจาดีเลย ถามเจ้าหน้าที่ว่าต้องไปตรงไหนต่อคะ แล้วเขาก็เดินไปต่อจุดอื่น" น.ส.วีนา กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส