พ่อเมาแอ๋แทงลูกดับคาวงเหล้า ลั่นไม่เสียใจ เหลืออดโดนสวน "มึงเป็นใครมาสอนกู" (คลิป)

22 ต.ค. 64

กรณีเมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 22 ต.ค. 64 ร.ต.อ.ชลพรรษ ขวัญศรี สภ.จักราช อ.ผักไห่ จ.อยุธยา รับแจ้งเหตุมีชายเสียชีวิตจากการถูกอาวุธมีดแทง ภายในบ้าน ม.7 ต.นาคู อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดเข้าตรวจสอบ พร้อมประสานอาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู

507653

ที่เกิดเหตุเป็นริมรั้ว มีโต๊ะม้านั่งหินอ่อนใต้ต้นมะยม พบนายสุรชัย ปิติคาม หรือ เอก อายุ 45 ปี นอนจมกองเลือดอยู่กับพื้น ไม่สวมใส่เสื้อ สวมกางเกงสีดำ ถูกแทงบริเวณชายโครงซ้าย 1 จุด บาดแผลมีความลึก 20 ซม. ใกล้กันพบอาวุธมีดปลายแหลม ความยาวรวมด้าม 30 ซม. ผู้ก่อเหตุคือนายทองดี ปิติคาม อายุ 70 ปี ผู้เป็นพ่อ นั่งรอมอบตัว ก่อนตำรวจจะนำตัวไปที่โรงพัก

titled

ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุหน้าบ้าน ม.7 ต.นาคู อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา พบว่าม้าหินอ่อนยังมีรอยเลือดขนาดใหญ่กองอยู่ที่พื้น ซึ่งมีชาวบ้านบางส่วนยืนมุงอยู่ ขณะเดียวกันเมื่อเวลา 15.00 น. ตำรวจได้พานายทองดีไปยังจุดที่เกิดเหตุเพื่อชี้จุด และเก็บหลักฐานเพิ่มเติม

803856

โดยนายทองดี ปิติคาม อายุ 70 ปี พ่อผู้ตาย เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนมาที่บ้านของหลาน ๆ ที่อยู่เยื้องกัน ก่อนที่จะเห็นนายเอก ลูกชาย และนายสมนึก เพื่อนบ้าน นั่งดื่มสุราด้วยกัน สักพักตนมานั่งดื่มด้วย

523506

โดยตนนั่งตรงข้ามกับลูกชาย ตนนั่งดื่มสุราไม่ถึง 10 นาที ยกได้เพียง 1 แก้ว ลูกชายก็ได้พูดจาเหน็บแนมอยากได้สมบัติที่เป็นที่นา 3 ไร่ พร้อมกับที่บ้าน ซึ่งตนจะยกให้กับลูกสาว โดยมีลูก 2 คน คนโตคือนายเอก ลูกชาย แต่นายเอกลูกชายคนโตไม่ยอม จึงได้ทะเลาะกัน 3 วันแล้ว เป็นเหตุทำให้ตนเก็บกดสะสมความเครียด ประกอบมีโรคประจำตัวด้วย พอสักพักได้ปวดปัสสาวะจึงได้เดินไปหลังบ้านของหลานไปเข้าห้องน้ำ ทำธุระเสร็จได้ออกมาหยิบมีดปลายแหลมจุดที่ล้างไว้ เหน็บเอาไว้ที่เอวมานั่งดื่มกับลูกชายต่อ

671406

พอกลับไปนั่งนายเอกยังพูดจาเหน็บแนมไม่ยอมหยุด อ้างว่าเป็นมือฆ่าของ จ.กำแพงเพชร แต่ตนมาชะงักกับคำว่า "นี่พ่อหรือเปล่า" ตนจึงลุกขึ้นไปชักมีดที่เตรียมเอาไว้แทงใต้ชายโครงของนายเอก พอแทงเสร็จได้ชักมีดออก และวางมีดไว้ม้านั่งหินอ่อน ก่อนนั่งรอตำรวจ

cg

อย่างไรก็ตาม ตนไม่เสียใจกับการกระทำของตัวเอง ไม่กลัวติดคุก ไม่ได้กังวลหรือมีความเครียด และคิดว่าสักวันคงเกิดเหตุแบบนี้ขึ้น เพราะตนทนมามากพอแล้ว โดยนายเอก ลูกชาย มาอาศัยอยู่กับตนได้เกือบ 1 ปีแล้ว ตนได้เลิกรากับแม่ของนายเอกนานแล้ว อยู่บ้านเพียงลำพัง ส่วนนายเอกเขาทำงานอยู่ที่ จ.กำแพงเพชร พอช่วงหลังนี้เขากลับมาอยู่บ้าน พออยู่บ้านก็ได้ดื่มสุราทุกวัน

375777

ทั้งนี้ พอดื่มสุราแล้วชอบมาชวนตนทะเลาะ พูดจาเหน็บแนมทั้งกลางวันและกลางคืน และเคยทำร้ายโดยการทุ่มไม้ใส่ ชอบพูดว่าเป็นมือฆ่าของกำแพงเพชร นอกจากนี้แล้วลูกชายไม่เคยเลี้ยงดูตนเลย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส