รวบดาราตัวประกอบ เมาแล้วรั่วขับเบนซ์ ขโมยมือถือ บุหรี่ ในร้านสะดวกซื้อ

22 ต.ค. 64

รวบดาราตัวประกอบ "ปภาวิน ไตรโพธิ์" หรือ กอล์ฟ ขับเบนซ์ ขโมยบุหรี่ร้านสะดวกซื้อ สารภาพทำไปเพราะความเมา

เมื่อเวลา 21.00น. วันที่ 21 ต.ค.64 ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.ภาสกร ไขยทวีวงศ์ รอง ผกก.สส.พ.ต.ต.บรรจบ ราชกิจ สว.สส. ร่วมกันจับกุมตัว นายปภาวิน หรือ กอล์ฟ ไตรโพธิ์ อายุ 40 ปี ดาราตัวประกอบและนักแต่งเพลงพร้อมด้วยของกลาง บุหรี่ ยี่ห้อ มาร์โบโร่แดง ซองแข็ง จำนวน 1 ซอง บุหรี่ ยี่ห้อ แอลเอ็ม สตอร์ม ซองแข็ง จำนวน 1 ซอง รถยนต์ยี่ห้อ เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น ซี 200 ซีแอล สีเทา หมายเลซทะเบียน ธย-2182 กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 คัน โดยกล่าวหาว่า วิ่งราวทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม จับกุมตัวได้ที่ลานจอครถข้างอาคารที่ 6 คอนโดมิเนียมเมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

1634884965541

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2564 เวลา 10.25 น. บริษัท ซีพี ออลล์ (มหาชน) โดยนายสุรโชค คล้ายอุดม อายุ 24 ปี ที่อยู่ 124/37 หมู่ที่ 4 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี ผู้รับมอบอำนาจ มาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ กรณีวันที่ 17 ตุลาคม 2564 ประมาณ 05.04 น. ขณะที่นายสุรโชค คล้ายอุดม ทำงานอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาปากซอยรัตนาธิเบศร์ 10 ถ.รัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ขณะกำลังให้บริการลูกค้าอยู่ตรงที่เคาน์เตอร์ชำระเงินค่าสินค้าอยู่นั้น ได้มีคนร้ายทำทีเป็นลูกค้า มีตำหนิรูปพรรณ เป็นชายไทย อายุประมาณ 30-40 ปี รูปร่างสูงใหญ่ สวมหมวกแก๊ป สีดำ สวมผ้าปิดปากสีขาว สวมเสื้อยืดแขนยาวแบบมีฮูhดสีแดง ที่คอคาดสีเหลือง สวมกางเกงยีนส์ขาสามส่วนสีน้ำเงิน สวมรองเท้าผ้าใบแบบสวมสีดำ จำนวน 1 คน เดินเข้ามาที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ที่เกิดเหตุ

1634884949550

จากนั้นได้ถือตะกร้าเดินเลือกซื้อสิ้นค้า ต่อมาชายดังกล่าวได้นำสินค้ามาชำระเงินที่เคาน์เตอร์ชำระเงิน ซึ่งชายดังกล่าวได้สั่งซื้อบุหรี่จำนวน 2 ซอง พนักงานจึงหยิบบุหรี่ยื่นให้ชายดังกล่าว เมื่อชายดังกล่าวได้บุหรี่แล้ว ได้ออกอุบายทำทีสั่งบุหรี่เพิ่มอีก ขณะที่พนักงานหันหลังหยิบบุหรี่ให้ข ชายดังกล่าวได้หยิบเอาโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ oppo พร้อมกล่อง จำนวน 1 เครื่อง ที่วางอยู่หน้าเคาน์เตอร์พร้อมบุหรี่จำนวน 2 ซอง วิ่งหลบหนีออกจากร้านไป

1634883481638

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านสะดวกซื้อที่เกิดเหตุ จึงพบพฤติกรรมของคนร้าย กล่าวคือ ก่อนเกิดเหตุคนร้ายได้ขับขี่รถยนต์ ยี่ห้อเมอร์เซเดส-เบนซ์ สีเทาล้อแม็กซ์สีดำ ไม่ทราบทะเบียนมาจอดบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ลงจากรถลักษณะการแต่งกายตามที่กล่าวข้างต้น และได้เดินเข้าไปภายร้านและได้วิ่งราวเอาทรัพย์สิน ก่อนขับขี่รถยนต์ดังกล่าวหลบหนีไปโดยมุ่งหน้าไปทางแยกแคราย ต่อมาได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อทราบเส้นทางหลบหนี จนกระทั่งเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2564 เวลา 05.11 น.คนร้ายขับขี่รถผ่านบนถนนงามวงศ์วาน มุ่งหน้าแยกพงษ์เพชรตรวจสอบกล้องวงจรปิดร้านสะดวกซื้อเซเว่นอิเลฟเว่น สาขาปากซอยงามวงศ์วาน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าจับกุมตัวไว้ได้ โดยผู้ก่อเหตุสารภาพว่า ได้นำไปขายที่ร้านโทรศัพท์ใกล้ด้านหลังมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ได้เงินมาจำนวน 6,000 บาท จึงยึดสิ่งของทั้งหมดไว้เป็นของกลาง และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

1634883494681

พ.ต.อ.เมษนนท์ กล่าวว่า คนร้ายวิ่งราวทรัพย์ที่ร้านสะดวกซื้อที่รัตนาธิเบศร์ 10 ใกล้ สภ.รัตนาธิเบศร์เพียง 200 เมตร แต่อยู่ฝั่งตรงข้าม ถือว่ามากล้าก่อเหตุทำให้คดีเป็นที่น่าสนใจ จากการไล่สืบสวนอย่างเข้มงวดและไล่กล้องวงจรปิดทำให้ทราบว่าคนร้ายอยู่ที่บริเวณนั้น และเข้าจับกุม ไม่คิดว่าจะเป็นคนนี้ คิดว่าเป็นเจ้าของรถมากกว่า ยืมรถเขามาก่อเหตุ เบื้องต้นคนร้ายรับสารภาพว่าที่ก่อเหตุไปเพราะความเมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ