สวรรค์ล่ม! จับ "ตั้ม สบตุ๋ย" ค้ายา ลวงสาวเข้าม่านรูดไม่รู้เป็นสาย ญาติจวกตายน้ำตื้น (คลิป)

21 ต.ค. 64

จากกรณีเมื่อช่วงดึกของวันที่ 20 ต.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรลำปาง ใช้สายลับสาวสวย เซ็กซี่ เข้าล่อซื้อยาจำนวน 10 เม็ด ก่อนจับกุมตัวผู้ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดในพื้นที่ นายชาญณรงค์ สุทธา หรือ ตั้ม สบตุ๋ย อายุ 39 ปี ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งใน ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง

627113

ซึ่งตอนแรกที่มีการตกลงกัน นายตั้มบอกว่าจะไม่ขาย แต่จะให้ยาเสพติดและขอแลกเปลี่ยนกับการขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยนัดให้สายลับสาวขี่รถจักรยานยนต์ไปรับตัวเองที่บริเวณซอยใกล้แยกไฟแดงวัดท่าคราวน้อย ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง แล้วพากันมาที่โรงแรมดังกล่าว

421356826316

ล่าสุด วันที่ 21 ต.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านของนายตั้ม หมู่ที่ 8 ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง นายอุดม ยมเอ้ย อายุ 51 ปี พี่ชายของนายตั้ม ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้น้องชายเคยโดนจับกุมข้อหาเสพยาเสพติดมาแล้วทั้งหมด รวมครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ทุกครั้งจะเป็นข้อหาเดียวกันคือ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

155583

ครั้งที่ 1 เมื่อประมาณปลายปี 2552 ในพื้นที่ สภ.เมืองลำพูน จำคุก 2 ปี
ครั้งที่ 2 เมื่อประมาณปลายปี 2554 ในพื้นที่ สภ.เมืองลำปาง จำคุก 3 ปี
ครั้งที่ 3 เมื่อประมาณปลายปี 2559 ในพื้นที่ สภ.เมืองลำปาง จำคุก 3 ปี

445499

โดยก่อนที่น้องชายจะโดนจับ เขาทำงานกับตนเกี่ยวกับบริษัทรับเหมาก่อสร้าง จะไปหางานสูง ๆ ทำก็ไม่ได้ เพราะจบแค่ ม.3 จากนั้นก็มีเมีย 1 คน พอทั้งคู่แต่งงานเข้าสู่ปลายปี 2552 ก็ตั้งท้องลูกชายอายุครรภ์ประมาณ 6-7 เดือน แต่นายตั้มก็โดนจับก่อนที่ลูกจะคลอด โดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าเขาไปเอายามาจากไหน ขณะที่นายตั้มอยู่ในคุก เมียเขาก็คลอดลูกชายแล้วก็หนีหายไปเลย ทิ้งเด็กให้ตนดูแลมาตลอด เพราะทนพฤติกรรมผัวไม่ไหว และพอนายตั้มพ้นโทษ รู้สึกว่าได้เลี้ยงดูลูกอยู่แค่ 1 ปีกว่า จนกระทั่งปลายปี 2554 เขาก็โดนจับอีกรอบ

710631

เมื่อลูกชายของนายตั้ม อายุได้ประมาณ 5 ขวบ ตนกับภรรยาก็เลยตัดสินใจขอเด็กมาเป็นลูกบุญธรรม และมีการเซ็นสัญญากันชัดเจน น้องชายก็ยินยอม เนื่องจากมองแล้วว่าน้องชายคงเลี้ยงไม่ไหว และสุดท้ายมันก็เป็นไปตามคาด น้องชายโดนจับในช่วงปลายปี 2559 ปัจจุบันลูกชายเขาอายุ 12 ขวบ

หลังจากได้เห็นข่าวที่น้องชายโดนล่อจับกุมด้วยสายลับสาวสวยเซ็กซี่ ตนมองว่าเป็นเรื่องปกติมาก เพราะน้องชายเป็นคนบ้ากามอยู่แล้ว ดังนั้นจะเก่งยังไงเจอคนสวย ๆ เข้าไปก็เรียบร้อยทุกราย หรือเรียกง่าย ๆ ว่าตายน้ำตื้น อย่างไรก็ตาม ตนกับแม่ก็อยากให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่น้องชายจะเข้าไปยุ่งกับยาเสพติด เพราะแม่ก็อายุ 72 ปีแล้ว น้องชายเองก็อายุไม่ใช่น้อย ๆ อยากให้กลับตัวกลับใจแล้วมาช่วยกันเลี้ยงลูกดีกว่า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส