แซค แอฟรอน โพสต์ภาพทะเลภูเก็ต เผยไม่เคยมีความสุขเท่านี้ รัฐบาลปลื้ม กล่าวขอบคุณ

21 ต.ค. 64

แซค แอฟรอน โพสต์ภาพทะเลภูเก็ต บนไอจีซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 49 ล้าน เผยเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุด รัฐบาลปลื้ม กล่าวขอบคุณ

จากกรณีกองถ่ายภาพยนตร์ The Greatest Beer Run Ever ได้เดินทางมาถ่ายทำที่ประเทศไทย โดยมีดาราฮอลลีวูดชื่อดังร่วมแสดง อาทิ แซค แอฟรอน, รัสเซล โครว์ กำกับโดย ปีเตอร์ ฟาร์เรลลี่ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังชาวอเมริกัน ซึ่งก่อนหน้านี้ รัสเซล โครว์ ได้อัปโหลดภาพบรรยากาศในประเทศไทยหลายภาพนั้น

ต่อมา 18 ต.ค.64 แซค แอฟรอน อีก 1 นักแสดงนำได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว เนื่องในโอกาสวันเกิดปีที่ 34 ของเจ้าตัว ซึ่งมีผู้ติดตามนักแสดงหนุ่มชื่อดังคนนี้เข้ามากดถูกใจและร่วมอวยพรเป็นจำนวนมาก โดยระบุข้อความว่า

"นี่ถึงวันเกิดของผมอีกครั้งแล้วเหรอ? ผมเริ่มแก่แล้วตอนนี้ ขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพรที่มอบให้ ผมรักพวกคุณทุกคน และรู้สึกโชคดีมากที่ช่วงเวลาที่ผ่านมาได้ใช้ช่วงเวลาที่แสนวิเศษกับทุกคน

วันเกิดคราวนี้รู้สึกพิเศษมาก เพราะผมมีโอกาสได้ฉลองในประเทศไทย ร่วมกับเพื่อนนักแสดงและทีมงานที่มากด้วยฝีมือ ซึ่งพวกเรากำลังถ่ายทำภาพยนต์ที่ผมคิดว่าจะออกมาเจ๋งสุดๆ คงไม่มีช่วงเวลาไหนในชีวิตที่จะมีความสุขมากเท่านี้อีกแล้ว รักทุกคนมาก"

1634804982428

ล่าสุดวันนี้(21 ต.ค.64) นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวขอบคุณ “แซค แอฟรอน” นักแสดงระดับโลกโพสต์ภาพทะเลภูเก็ตผ่าน Instagram ส่วนตัว ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 49 ล้านคน พร้อมระบุข้อความตอนหนึ่งว่า “ไม่เคยมีความสุขมากเท่านี้มาก่อน รู้สึกพิเศษมาก ที่ได้ใช้เวลาดีๆ ที่ประเทศไทย” ซึ่งได้รับการตอบรับ จากเพื่อนนักแสดงและผู้ติดตาม หลายคนเข้ามากดหัวใจจำนวนมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ "รัสเซลล์ โครว์" กึได้โพสต์ภาพสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยรวมทั้งชื่นชมภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวด้วย

ขณะเดียวกันจากผลสำรวจ Holidu.co.uk เผยกรุงเทพมหานครติดอันดับหนึ่งของ Top 10 Workation เป็นเมืองที่เหมาะแก่การทำงานและพักผ่อนมากที่สุด เนื่องจากมีค่าครองชีพไม่แพง สถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีบริษัทสำนักงานของบริษัทข้ามชาติหลายบริษัท กรุงเทพฯ จึงเป็นอันดับ 1 ที่นักท่องเที่ยวอยากมามากที่สุด

นายธนกร กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ กำชับทุกภาคส่วนเตรียมความพร้อมรองรับในการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวในวันที่ 1 พ.ย. นี้ โดยเน้นย้ำทุกกิจการ/กิจกรรมต้องปฏิบัติตามมาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความมั่นคงด้านสาธารณสุข และความปลอดภัยด้านสุขภาพให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ เชื่อมั่นว่า การเปิดประเทศในวันที่ 1 พ.ย. นี้ จะเป็นที่สนใจของชาวต่างชาติ เพราะไทยยังเป็นจุดหมายของการท่องเที่ยวระดับโลก ช่วยให้คนไทยได้ประโยชน์จากกิจกรรมทางเศรษฐกิจไทยที่จะกลับมาคึกคักในช่วงปลายปีนี้ด้วย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัสเซล โครว์ โผล่ชิมอาหารไทย ร้านเจ๊ไฝ เจ้าของดาวมิชลิน
เอ็นดูไม่ไหว รัสเซล โครว์ ทวีตเจอเพื่อนใหม่ที่ไทย
การไฟฟ้านครหลวง แจงภาพ รัสเซล โครว์ เป็นสายสื่อสาร ไม่ใช่สายไฟ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ