อดีตแฟนสาว คิมซอนโฮ นักแสดงนำ Hometown Cha Cha Cha รับคำขอโทษ เตรียมลบโพสต์

21 ต.ค. 64

กรณี คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) นักแสดงนำ Hometown Cha Cha Cha ออกมาขอโทษอดีตแฟนสาวถึงสิ่งที่เคยทำในอดีต ซึ่งฝ่ายหญิงแฉว่า คิมซอนโฮ หลอกให้เธอทำแท้งจนเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วเอเชียนั้น

ทั้งนี้ ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ อดีตแฟนสาวของคิมซอนโฮได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงเพิ่มเติมว่า เธอได้รับคำขอโทษจากอดีตแฟนหนุ่มแล้ว และขอโทษกลับที่เธอสร้างความเสียหายและทำให้ชีวิตเขาพังทลายจากเรื่องราวที่เธอโพสต์

ในข้อความระบุว่า เธอสร้างความเสียหายต่อคนจำนวนมากโดยไม่ได้ตั้งใจ ระหว่างเขากับเธอมีช่วงเวลาที่ได้รักกันและกันอย่างจริงใจ จึงรู้สึกไม่ดีที่เห็นชีวิตของเขาพัง หลังจากที่เธอได้โพสต์เรื่องราวในอดีตออกไป

เธอเปิดเผยว่า ได้รับคำขอโทษจากเขาแล้ว และดูเหมือนว่าจะมีเรื่องที่พวกเขาสองคนเข้าใจผิดกัน โดยหวังว่าจะไม่มีเรื่องราวบิดเบือนความจริงออกมาอีก และจะไม่โพสต์เรื่องราวความสัมพันธ์ของเธอกับเขาอีกต่อไป รวมถึงยืนยันว่าจะลบโพสต์ดังกล่าวออก

นอกจากนี้ อดีตแฟนสาวของ คิมซอนโฮ ยังเตรียมฟ้องร้องกับชาวเน็ตบางส่วนที่ขุดคุ้ยประวัติของเธอมาเปิดเผยว่า เธอเคยทำงานในธุรกิจสื่อสารมวลชน และมีบางรายถึงขั้นโพสต์ข้อความขู่จะทำร้ายร่างกายเธอด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คิมซอนโฮ นักแสดงนำ Hometown Cha-Cha-Cha ออกแถลงการณ์ขอโทษอดีตแฟนสาวและทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากข่าว

ต้นสังกัด คิมซอนโฮ พระเอก Hometown Cha Cha Cha เร่งตรวจสอบ หลังโดนโยงเป็น นักแสดง K

รวมความสำเร็จของ Squid Game ซีรีส์ที่ทำกำไร 40 เท่า และสร้าง Soft Power ไปทั่วโลก

hometownchachacha_1

ภาพ คิมซอนโฮ ในซีรีส์ Hometown Cha Cha Cha 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวต่างประเทศ เป็นกระแส