สุดยอดลูกลูกกตัญญู ชูษี เชิญยิ้ม ให้ความรักแม่ด้วยการเปย์เงิน

21 ต.ค. 64

สร้างรอยยิ้มและความสนุกพร้อมเสียงหัวเราะให้คนมากมาย สำหรับ ชูษี เชิญยิ้ม นักแสดงตลกชื่อดัง ซึ่งในอดีตช่วงที่คาเฟ่รุ่งเรือง ได้เงินเป็นล้นหลามนั้น เขาก็หลงมัวเมาในแสงสีจนแทบไม่มีเงินเก็บ มีเข้ามาก็ใช้ออกไป แต่ยังดีที่กลับตัวทันเพราะ ลูก พร้อมยังเล่าเรื่องราวก่อนที่จะมาเป็นนักแสดงตลกอย่างเต็มตัว

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ชูษี เชิญยิ้ม ได้เปิดเรื่องราวในชีวิต รวมถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก การเข้าสู่วงการตลกครั้งแรกของ "ชูษี เชิญยิ้ม" จากคนที่เล่นตลกอยู่ข้างเวที สู่การเล่นตลกบนเวทีครั้งแรกจนได้เงินเป็นหมื่น พร้อมยอมรับเคยหลงระเริงไปกับสิ่งที่ได้มา แสง สี ที่อยู่ตรงหน้า ถึงเป็นตลกให้เสียงหัวเราะกับทุกคนแต่เรื่องหัวใจนั้นไม่ตลกเลย และสารภาพเคยเป็นหนึ่งในคาสโนวาตัวพ่อที่ถึงรูปจะไม่หล่อแต่คารมเป็นต่อไม่เป็นรองใคร แต่ความกตัญญูนั้นขอยืนหนึ่ง รักแม่เหนือสิ่งอื่นใด ส่วนเคล็ดลับวิธีบอกรักแม่แบบฉบับ ชูษี จะเป็นอย่างไร งานนี้เปิดหมดทุกเรื่อง  

 s__77562057

ถาม แล้วเข้ามาสู่วงการตลกได้อย่างไร

ชูษี เชิญยิ้ม : ตอนนั้นที่วงให้เราไปช่วยเขาตีกลอง รับจังหวะมุกที่เขาเล่นกันบทเวที ก็กินข้าว กินน้ำไป มือเท้าเราก็ตีกลองให้จังหวะเขาไป เราก็เลยรู้จังหวะหมดว่าเขาจะพูดอะไรจะทำอะไรกัน แล้วก็มีวันหนึ่งตลกขาด ตอนนั้นก็ไม่มีใครแล้ว ก็เป็นเราที่ขึ้นไปเล่น แต่พอไปอยู่หน้าเวที พูดอะไรไม่ออกเลยครับ มือไม้สั่นไปหมด คนดูนั่งข้างๆ ตบหัวเราเลยว่าเราว่าข้างล่างอย่างกับนกหวีดร้อง แต่พอขึ้นสังเวียน สุนัขไม่รับประทาน (หัวเราะ) แต่ต้องยอมรับเลยว่าคาเฟ่ตอนนั้นที่ผมอยู่กับพี่โน้ต คือผมได้วันละเป็นหมื่น สองหมื่นเลยนะครับ ต่อคืน ถามว่าเราหลงระเริงไหม หลงระเริงเลยครับตอนนั้น

ถาม พอเราดังเรื่องผู้หญิงก็เข้ามา แถมขึ้นชื่อว่าคือหนึ่งในคาสโนวาเลยแบบที่ว่า 16 วัน 15 คน มันยังไงเอ่ย

ชูษี เชิญยิ้ม : ผมเป็นประเภทพวกหมาหยอกไก่ สมัยก่อนนะครับ ตอนนี้คือไม่แล้ว ชูษีตายแล้ว

ถาม แต่ครั้งหนึ่งก็เคยมีชีวิตคู่กับตลกด้วยกัน

ชูษี เชิญยิ้ม : ก็เล่นกันไป สวนกันไปกันมา ตอนแรกก็ไหว้กันไปกันมา แต่พอหลังๆ บอกว่าไม่ต้องไหว้แล้วรักกันเถอะ แต่เพราะว่าความชั่วร้ายมันอยู่ที่ตัวเราแหละที่ไปติดนักร้อง แล้วก็มีเรื่องมีราวตบตีกันหน้าคาเฟ่

s__77562054

ถาม กับภรรยาเคยทะเลาะกันเรื่องอะไรบ้าง

ชูษี เชิญยิ้ม : คือตอนนั้นผมโมโห กลับมาจากทำงาน เราก็เขกหัวเขา แล้วผมก็ออกจากบ้านไปเลย แต่ผมไม่เข้าบ้านสามเดือนเลยนะตอนนั้น คิดว่าเลิกกันแน่นอน ซึ่งเราออกนอกบ้านไปเราก็ไปมีกิ๊กกั๊กบ้าง เพราะต้องบอกเลยว่าสันดานตลกร้อยเกือบทั้งร้อย เจ้าชู้

ถาม แต่สิ่งหนึ่งที่น่าเอาเป็นแบบอย่างมากๆ คือเป็นคนที่รักคุณแม่มาก

ชูษี เชิญยิ้ม : วันไหนก็รักแม่ได้ เราไปหา เอาเงินให้ คุณยิ่งให้ยิ่งได้ ผมคิดแบบนี้นะ ผมเอาเงินฟาดแม่ตลอดเวลา อย่าเพิ่งตายนะแม่นะ บางครั้งเขาเห็นเราลำบาก เพราะว่าเราไม่มีงาน แม่เขาก็บ่นว่าอยากตาย เพราะว่าถ้าเขาตาย เราจะได้เงิน เราก็ถามว่าได้เท่าไหร่แม่ 4-5 แสน เราก็บอกว่ายังๆ ให้ครบ 10 ล้านก่อนแล้วค่อยตายแม่ (หัวเราะ)

ตลกคาสโนวา 16 วัน 15 คน ฉายานี้นี้ไม่ได้มาง่ายๆ เอ๊ะ! แบบนี้หรือเปล่าที่เค้าเรียกว่า คารมเป็นต่อ รูปหล่อเป็นรอง เปิดเรื่องความเจ้าชู้ขั้นสุดและทุกเรื่องราวในชีวิต ของ ชูษี เชิญยิ้ม วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม เวลา 16.30 น. ใน Club Friday Show ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ที่เดียวเท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส