ตร. ให้ประกันตัว "เบนซ์" จิดารัตน์ ไม่เอี่ยวฆ่าหั่นศพแอ๋ม เจ้าตัว เผย ไม่ขอกล่าวถึงเปรี้ยวอีก

31 พ.ค. 60
ความคืบหน้าคดี ฆ่าหั่นศพ  น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ น้องแอ๋ม  สาวคาราโอเกะ ในจังหวัดขอนแก่น หลังจากตำรวจจับกุม ผู้ก่อเหตุ ได้2คน คือ นายวศิน นามพรหม อายุ 25 ปีและ น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ เบนซ์ อายุ 21 ปี
จิดารัตน์ หรือเบนซ์
31 พ.ค.60 ล่าสุด พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ สุวรรณราษฎร์ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ได้ทำการสอบปากคำ น.ส.จิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ เบนซ์ อายุ 21 ปี หนึ่งในผู้ต้องหาที่ร่วมกันฆ่าหั่นศพ น้องแอ๋ม โดยการสอบปากคำในช่วงเช้าทนายความของ น.ส.จิดารัตน์ ได้เข้าร่วมรับฟังการสอบปากคำด้วย  ซึ่งในระหว่างให้ปากคำ น.ส.จิดารัตน์ ให้การด้วยสีหน้าสดใส ให้การว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการฆ่าและหั่นศพน้องแอ๋ม เพราะในวันเกิดเหตุอาศัยอยู่กรุงเทพ แต่ยอมรับว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุ นายวศิน นามพรหม  หรือ นิว และ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว มาหาจริง และไปที่ห้างแห่งหนึ่ง จากนั้น นิว เป็นคนนำโทรศัพท์ของแอ๋มไปขาย ในราคา 3500 บาท แล้วนำเงินมาให้เปรี้ยว และแยกย้ายกัน โดยไม่ทราบมาก่อนว่า ทั้ง2คนไปก่อเหตุฆ่าหั่นศพมาก่อน
จิดารัตน์ ถูกตร.ควบคุมตัว
ทางทนายความ จึงยื่นเรื่องขอประกันตัวโดยในชั้นพนักงานสอบสวน ได้พิจารณาอนุญาติให้ประกันตัว เนื่องจาก         น.ส จิดารัตน์ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆ่า และให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ซึ่งหลังสอบปากคำเสร็จ ก็นำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังส่วนศาลจะพิจารณาประกันตัวหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจ
จิดารัตน์ หรือ เบนซ์ - ปรียานุช หรือ เปรี้ยว
ทางด้าน น.ส.จิดารัตน์ กล่าวสั้นๆกับผู้สื่อข่าวว่า หนูไม่ได้ทำ วันเกิดเหตุหนูอยู่กรุงเทพ และไม่ขอพูดถึงเปรี้ยวอีก ส่วนเรื่องของแจ้ ก็ไม่ขอพูดถึง  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ