แยกขัง เติ้ล ธนพล แดนแรกรับ เจ้าตัวยังความวิตกกังวล ต้องส่งนักจิตวิทยาประกบ

20 ต.ค. 64

จากกรณีที่ ทางศาลฎีกาได้มีการอ่านคำพิพากษาในคดีนี้ โดยยืนยันตามศาลอุทธรณ์ ให้จำคุก 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา นักแสดงชื่อดัง เติ้ล ธนพล ในข้อหาลักทรัพย์ ตามหมายเลขคดี อ145 / 2562 เนื่องจากนักแสดงดังมีพฤติกรรมขโมยไฟหลวงมาใช้ ในคาร์แคร์ตนเองเป็นเวลานาน 2-3 ปี ตามที่รายงานข่าวไปนั้น

s__95232150

ล่าสุด (วันนี้ 20 ตุลาคม 2564) ไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้รายงานข่าวว่า “จากการเปิดเผยของนายนรา ประคองเนียมศรี เจ้าพนักงานราชทัณฑ์ชำนาญงาน เรือนจำกลางฉะเชิงเทราได้เปิดเผยว่า
s__95232148

หลังจากที่ศาลมีคำพิพากษาถึงที่สุด ในคดีของ นายธนพล นิ่มทัยสุข หรือเติ้ล เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์พร้อมเจ้าหน้าที่ของศาล ได้นำตัวเติ้ล ธนพล มายังเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา เมื่อเวลา 17.00 น. วานนี้ ( 19 ต.ค.64 ) ซึ่งหลังนำตัวมาถึงเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา มีพยาบาลประจำเรือนจำได้ทำการ ตรวจสุขภาพในเบื้องต้น ทำการ Swab หาเชื้อโควิด-19 และเปลี่ยนเครื่องแต่งกาย ตัดผมสั้นเหมือนผู้ถูกคุมขังปกติทั่วไป

s__95232151

โดยเติ้ล มีสีหน้าที่เรียบเฉย และมีความวิตกกังวล จากนั้นได้แยกตัวเพื่อคุมขัง ในเรือนแรกรับ ตามมาตรการควบคุมการระบาดของโรคโควิด-19 โดยห้องที่เติ้ลถูกคุมขัง มีมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างสูง มีกล้องวงจรปิดติดอยู่ภายในห้องและมีเจ้าหน้าที่ของเรือนจำ เข้าเวรดูพฤติกรรมผู้ถูกคุมขังตลอด 24 ชั่วโมง”

 

ขอบคุณที่มา : ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ร้องไห้ไม่หยุด นิวนิว เอวเด้ง  แฟนสาว เติ้ล ธนพล ตั้งตัวไม่ทันกับสิ่งที่เจอ!
เติ้ล ธนพล จำคุก 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา คดีลักไฟหลวง
นิวนิว เอวเด้ง โพสต์ถึง เติ้ล ธนพล ลั่นจะไม่ทอดทิ้ง ถ้ารอดจะเดินสายทำบุญ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส