5 เสือ สน.ลุมพินี โดนเด้ง! เซ่นร้านอาหารแอบขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

20 ต.ค. 64

ผบก.น.5 เซ็นคำสั่ง เด้ง 5 เสือ สน.ลุมพินี เซ่นบุกทลายร้านอาหารย่านสุขุมวิท ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้นั่งกินในร้าน

จากกรณีบุกจับร้านอาหาร XOXO ชั้น 3 อาคารสุขุมวิทพลาซ่า (โคเรียทาวน์) ปากซอยสุขุมวิท 12 ถนนสุขุมวิท แขวงและเขตคลองเตย กทม. ลักลอบจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้นักดื่มในช่วงมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 พร้อมจับกุมผู้มาใช้บริการกว่า 116 คน ในความผิดฐาน มั่วสุม ในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่โรค และรวมกลุ่มกันมากกว่าห้าสิบคน ในเขตพื้นที่ที่มีการประกาศ หรือคำสั่งกำหนดเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด เมื่อวันที่ 16 ต.ค.64 ที่ผ่านมา นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด (20 ต.ค.64) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) มีรายงานว่า พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผบก.น.5 เซ็นคำสั่งย้ายข้าราชการตำรวจในสังกัด บก.น.5 ลงวันที่ 17 ต.ค.64 ให้ พ.ต.อ.จักรกริศน์ โฉสูงเนิน ผกก.สน.ลุมพินี พ.ต.ท.ชยชัย นาธนกาญจน์ รอง ผกก.ป.สน.ลุมพินี พ.ต.ท.ปรัชญา บุญยืน รองผกก.สส.สน.ลุมพินี พ.ต.ท.เอกราช มาละวรรณโณ สวป.สน.ลุมพินี และพ.ต.ต.สิทธิศักดิ์ สุดหอม สว.สส.สน.ลุมพินี ไปปฏิบัติราชการ ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 (ศปก.บก.น.5) โดยขาดจากต้นสังกัดเดิม เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ ผบก.น.5 มอบหมายจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- สุดแสบ! ร้านอาหารตรงข้าม สตช. เปิดให้ดื่มแอลกอฮอล์ฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน
- ตร.เตือน! คลายล็อกเล่นดนตรีในร้านอาหาร ยังขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ