หลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนา ให้โชค ครูบำนาญ ถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 18 ล้านบาท

20 ต.ค. 64

หลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนา ให้โชค ครูบำนาญ ชาวจังหวัดสกลนครถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 18 ล้านบาท เจ้าตัวผู้โชคดีเผยเคารพศรัทธาหลวงปู่สรวงมานานแล้วดีใจมากจะนำเอาเงินไปทำบุญและแบ่งเงินให้ลูกหลานไว้ใช้

เมื่อวันที่ 20 ต.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ วัดไพรพัฒนา ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นที่ตั้งสรีระสังขารของหลวงปู่สรวงซึ่งแม้ว่าท่านจะละสังขารไปนานกว่า 21 ปีแล้วแต่ว่าสรีระสังขารไม่ได้เน่าเปื่อยแต่อย่างใด นายศักดิ์ชัย คำลอย อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 142 หมู่ 10 บ้านไพรพัฒนา ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ เป็นพ่อค้าขายล็อตเตอรี่อยู่หน้าวัดไพรพัฒนาและขายล็อตเตอรี่ส่งทางไปรษณีย์ใช้ชื่อเพจเฟสบุ๊คว่าล็อตเตอรี่ปั้มน้ำมันหน้าวัดไพรพัฒนา ได้นำเอาหลักฐานการส่งล็อตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 3 ฉบับคือ ล็อตเตอรี่ ชุด 3 ใบงวดที่ 39 ชุดที่ 18 หมายเลข 386372 และล็อตเตอรี่ชุด 3 ใบงวดที่ 39 ชุดที่ 18 หมายเลข 195838 ซึ่งถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวมารายงานให้ พระครูโกศลสิกขกิจ หรือ หลวงพ่อพุฒวายาโม ประธานมูลนิธิหลวงปู่สรวงเจ้าคณะอำเภอภูสิงห์(ธ.) และ เจ้าอาวาสวัดไพรพัฒนา ซึ่งเป็นลูกศิษย์เอกของหลวงปู่สรวงได้รับทราบว่าหลวงปู่สรวงเทวดาเล่นดินได้ให้โชคกับพุทธศาสนิกชนที่เคารพศรัทธาและมากราบไหว้ขอพรจากหลวงปู่สรวงอีกแล้ว

นายศักดิ์ชัย คำลอย อายุ 36 ปีกล่าวว่าตนขายล็อตเตอรี่อยู่ที่บริเวณหน้าวัดไพรพัฒนา และเปิดเพจเฟสบุ๊คชื่อล็อตเตอรี่ปั้มน้ำมันหน้าวัดไพรพัฒนาขายล็อตเตอรี่ทั่วประเทศโดยเมื่อประมาณวันที่ 10 ต.ค. 64 คุณสันติ พวงพิลา อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 หมู่1 ต.ค้อเขียว อ.วาริชภูมิ จ.สกลนคร ซึ่งเคยสั่งซื้อล็อตเตอรี่กับตนมาแล้ว 2 งวดได้สั่งซื้อล็อตเตอรี่ชุด 3 ใบงวดที่ 39 ชุดที่ 18 หมายเลข 386372 และล็อตเตอรี่ชุด 3 ใบงวดที่ 39 ชุดที่ 18 หมายเลข 195838 โดยตนได้ส่งล็อตเตอรี่ไปให้คุณสันติแล้วปรากฏว่า เมื่อมีการประกาศผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 16 ต.ค. 2564 ตนได้นำเอาต้นขั้วของการส่งล็อตเตอรี่มาตรวจสอบดู พบว่า คุณสันติ ลูกค้าของตนถูกรางวัลที่ 1จำนวน 3 ใบและถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัวจำนวน 3 ใบ

ซึ่งตนได้โทรศัพท์ไปแสดงความยินดีกับ คุณสันติ และขออนุญาตนำเรื่องนี้มาเผยแพร่ให้ประชาชนทั่วไปได้รับทราบซึ่ง คุณสันติ ได้อนุญาตแล้วโดยก่อนหน้านี้ล็อตเตอรี่งวดประจำวันที่ 1 ต.ค. 2564 ได้มีชาวบ้านจาก บ้านละลม ต.ละลม อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งมากราบไหว้ขอพรจาก หลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนา ได้ซื้อล็อตเตอรี่ไปจากแผงของตนก็ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบได้รับเงินรางวัลไปแล้ว จำนวน 12 ล้านบาท โดยพุทธศาสนิกชนที่มากราบไหว้ หลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนา และได้มาซื้อล็อตเตอรี่ไปจากบริเวณหน้าวัดไพรพัฒนาจะถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 แทบทุกงวดและมีเดือน ต.ค.64 นี้ ที่มีผู้ถูกรางวัลที่ 1 ติดต่อกันถึง 2 งวดซ้อนรับเงินรางวัลไปแล้วรวมทั้งสิ้น 30 ล้านบาท

นายสันติ พวงพิลา อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64 หมู่ 1 ต.ค้อเขียว อ.วาริชภูมิ จ.สกลนคร ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่าตนเป็นข้าราชการครูบำนาญมีความเคารพศรัทธาพระเกจิอาจารย์หลายองค์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนา ตนมีความเคารพศรัทธาในบุญญฤทธิ์ของ หลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนา เป็นอย่างมากและได้สั่งซื้อล็อตเตอรี่จาก นายศักดิ์ชัย ที่ขายอยู่บริเวณหน้าวัดไพรพัฒนาไปแล้ว 2 งวดๆละหลายสิบใบ มีงวดนี้ที่ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 3 ใบ เลขท้าย 2 ตัวอีก 3 ใบ โดย นายศักดิ์ชัย ได้โทรศัพท์มาหาตนเพื่อขออนุญาตเผยแพร่เรื่องที่ตนถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 3 ใบนี้แล้วตนก็ได้อนุญาตให้เผยแพร่ได้ ส่วนเงินรางวัลที่ได้รับมาจำนวน 18 ล้านบาทนั้นตนจะนำเอาไปทำบุญตามวัดวาอารามต่างๆและจะมาทำบุญกับหลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนาที่ท่านได้ให้โชคลาภกับตนและครอบครัวในครั้งนี้ นอกจากนี้แล้ว จะแบ่งเงินไว้ให้ลูกหลานของตนได้ใช้เงินที่เหลือตนจะเก็บเงินไว้ใช้ในครอบครัวต่อไป

ทางด้าน พระครูโกศลสิกขกิจ หรือ หลวงพ่อพุฒวายาโม ประธานมูลนิธิหลวงปู่สรวงเจ้าคณะ อำเภอภูสิงห์(ธ.) และ เจ้าอาวาสวัดไพรพัฒนา กล่าวว่า หลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนา เป็นพระสงฆ์ผู้ปฏิบัติปฏิบัติชอบมีลูกศิษย์ลูกหามากมายทั้งชาวไทย และชาวกัมพูชาบรรดาลูกศิษย์และพุทธศาสนิกชนทั่วไปที่มากราบไหว้และเดินลอดใต้สรีระสังขารเพื่อขอพรจาก หลวงปู่สรวง ก็มักจะได้รับโชคลาภตามที่ขอพรเอาไว้ทุกประการขึ้นอยู่กับบุญวาสนาของแต่ละคนด้วยอาตมาภาพขอแสดงความยินดีกับ คุณโยมสันติ พวงพิลา และครอบครัวที่ได้รับโชคลาภจากหลวงปู่สรวงวัดไพรพัฒนาในครั้งนี้ขอให้ โยมสันติ พวงพิลา และครอบครัวจงมีแต่ความสุขความเจริญสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงครอบครัวอยู่เย็นเป็นสุขตลอดไปขอเจริญพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- หนุ่มดวงเฮง ซื้อลอตเตอรี่ใบเดียว ถูกรวด 3 รางวัล รับเหนาะๆ เกือบ 5 หมื่น

- 12 ล้านอยู่กาฬสินธุ์! พ่อค้าลอตเตอรี่แบ่งขาย 2 คน รับทรัพย์คนละ 6 ล้าน

- ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2564

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ