ชัดแล้ว! พ่อรับผิดแทนลูกซิ่งเก๋งชนครูนางฟ้าดับ อ่วมเจอแจ้งความเท็จ อ้างสงสารลูก (คลิป)

7 พ.ย. 61
สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 61 เกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนรถมอเตอร์ไซค์ เปิดไฟเลี้ยวรอเลี้ยวเข้าซอย ทำให้ นางสาวฐานินทรา ฉ่ำชื่น หรือ ครูนิค ครูนางฟ้า อายุ 32 ปี เสียชีวิต ส่วนลูกสาวและลูกชายที่นั่งซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดถนนป่าตัน-บ้านท่อ ซอย 5 ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่
น.ส.ฐานินทรา หรือ ครูนางฟ้า
โดยนายจรัญ เอกโสวรรณ อายุ 66 ปี ได้แสดงตัวเป็นคนขับ ขณะเดียวกันคนในพื้นที่ ซึ่งจากภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว มีข้อสังเกตว่า นายจรัญไม่ใช่คนขับรถคันดังกล่าว (อ่าน : พยานคาใจ พิรุธเปลี่ยนตัวคนแก่ รับผิดซิ่งเก๋งชน 3 แม่ลูก ดับ 1 )
ภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุ
พยานผู้เห็นเหตุการณ์ ยืนยันว่า ผู้ขับรถเก๋งคันที่ก่อเหตุ เป็นผู้ชายวัยกลางคน อายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อสีเข้ม กางเกงขาสั้น และสวมใส่รองเท้าผ้าใบ ซึ่งขับรถออกไปก่อนที่ตำรวจจะมาถึงที่เกิดเหตุ จากนั้น ผู้ชายอีกคนหนึ่งที่สูงอายุกว่า สวมเสื้อลายขวางสีแดง-ขาว ยืนรอให้การกับตำรวจ ตนจึงต้องการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ชัดเจนว่า ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร เพื่อให้ความเป็นธรรมแก่ครอบครัวผู้เสียชีวิต
พยานผู้เห็นเหตุการณ์
วันที่ 6 พ.ย. 61 พ.ต.ท.อำนาจ ทองแท้ รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ญาติครูนางฟ้าเดินทางมาที่โรงพัก เพื่อให้ข้อมูลว่า นายจรัญ วัย 66 ปี ไม่ใช่คนขับรถชนครูนางฟ้า โดยคนขับตัวจริงอายุน้อยกว่านี้ และเป็นลูกชายของนายจรัญ พร้อมเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดให้ดู ส่วนในวันเกิดเหตุ ยอมรับว่าเมื่อสายตรวจทราบเรื่อง จึงรีบไปจุดเกิดเหตุ เห็นนายจรัญกำลังจะขึ้นรถ ขณะนั้นได้มีชาวบ้านได้ตะโกนบอกว่าคนขับจะหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงรีบไปควบคุมตัวมาสอบที่โรงพัก และนายจรัญให้การว่าเป็นคนขับรถ เจ้าหน้าที่จึงไม่มีข้อสงสัย กระทั่งทราบความจริงจากญาติคนตาย ซึ่งนำคลิปวิดีโอมาเปิดให้ดู
ภาพวงจรปิดขณะลูกชายนายจรัญ ดูที่เกิดเหตุ
ภาพวงจรปิดขณะนายจรัญดูที่เกิดเหตุ และขอมอบตัวกับตำรวจ
อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่ทราบความจริง จึงโทรศัพท์สอบถามนายจรัญ ซึ่งนายจรัญยอมรับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตัวเองไม่ใช่คนขับรถชนครู แต่ลูกชายเป็นคนขับ หลังเกิดเหตุ เมื่อทราบเรื่องจึงขับมอเตอร์ไซค์มาดู เพราะบ้านอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ และเกิดความสงสารลูกจึงมามอบตัวแทนลูกชาย พ.ต.ท.อำนาจ กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ (7 พ.ย. 61) ตนเองจะเรียกนายจรัญและลูกชายมาสอบปากคำเพิ่ม เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง และดำเนินคดีแจ้งข้อหาลูกชายนายจรัญ พร้อมจะแจ้งข้อหานายจรัญเรื่องแจ้งความเท็จอีกด้วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ