บ้านนอกเข้ากรุงเจอขูดยับ แท็กซี่ ไม่กดมิเตอร์ หมอชิต-รังสิต 760 บาท

20 ต.ค. 64

แท็กซี่ เมืองกรุงไม่อ่อนโยน หนุ่มบ้านนอกแชร์ประสบการณ์ เจอโก่งราคา ไม่กดมิเตอร์ หมอชิต-รังสิต 760 บาท แบบนี้ปกติหรือ?

วันที่ 20 ต.ค.64 เฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1" ได้โพสต์เรื่องราวผู้โดยสารรายหนึ่ง ที่ได้รับความเดือดร้อนหลังถูกแท็กซี่เอาเปรียบ ระบุว่า "นั่งไปเชียงใหม่อ่อ 760 จากหมอชิตไปฟิวเจอร์รังสิต เป็นเฉพาะตัวบุคคลที่กระทำ taxi ดีๆ ต้องช่วยกันสอดส่องดูแลด้วย ไม่ใช่คนพื้นที่ครับไม่ค่อยขึ้นเเท็กซี่ด้วยเพิ่งมาได้ครึ่งเดือน ค่าโดยสารเเท็กซี่จากขนส่งหมอชิตไปฟิวเจอร์รังสิตประมาณกี่บาทครับ ผมโดนไป 760 ปกติราคานี้หรอครับ (ไม่กดมิเตอร์) โอนไป1,000 ทอนมา 240 โอนผิดนะครับ เเฟนผมกลัวจนสั่น ผมจะถามเเฟนผมก็ไม่ให้ถาม เขากลัวผมเลยไม่ถามเเฟนผมบอกรอถึงห้องก่อนค่อยโพสถามผมไม่ได้จะทำให้เเท็กซี่เสียหายเเต่ผมก็โดนมาเเล้วทำไรไม่ได้นอกจากเเจ้งความ

  • ทำไมต้องขึ้นด้วยครับแท็กซี่เยอะแยะโคตรแพงเลย / ไม่ใช่คนพื้นที่ครับไม่ค่อยขึ้นเเท็กซี่ด้วยพึ่งมาได้ครึ่งเดือน
  • โดนเรียกครับหน้าขนส่งหมอชิตเเละผมไม่ใช่คนพื้นที่ด้วยเขาบอกรถตู้หมดเลยตามขึ้นรถไป
  • มีหลักฐานไหมครับอย่าลงมั่วๆให้แท็กซี่เสียหายนะครับแต่ถ้าเป็นเรื่องจริงแนะนำแจ้งความเลยครับ / โอนจ่ายไปครับ 1000 เเล้วทอนมา 240 / เหลืองเขียวไม่มีบัตรหน้าเเท็กซี่ ป้ายทะเบียน 9919 เเฟนเป็นคนโอนไปทอนมา 240 ผมมาจากบ้านนอกครับไม่รู้เรื่องพวกนี้จะจำไว้เป็นบทเรียนครับ
  • โอนจ่าย 1000 มีให้ทอนเงินสด 240 อีกหรือครับ ทำไมไม่โอนจ่ายแค่ 760ล่ะครับ / เเฟนผมโอนผิดครับเขากลัวจนสั่นเป็นผู้ชายคนขับหน้าจะวัยผู้ใหญ่ด้วย
  • ที่ผมโพสต์มาไม่ได้เรียกร้องคะเเนนหน้าสงสารนะครับ คือผมรู้สึกมันไม่ถูกต้องครับที่เอาเปรียบกันเเบบนี้ เงินนะครับไม่ใช่ใบไม้ ที่ผมไม่ถามอะไรเ เฟนผมเขาไม่ให้พูด ไม่ให้โพสต์ก่อน กลัวมันจะเป็นอันตราย พอถึงห้องผมก็โพสต์เลย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- แฉคลิป! มาเฟียแท็กซี่เรียกเก็บเงิน โต้ทันควันสมัครใจยอมจ่ายเอง แค่ค่าน้ำไม่ใช่หัวคิว (คลิป)
- แท็กซี่-จยย.รับจ้าง ลงทะเบียนจองคิวรับเงินเยียวยา 18 ต.ค.นี้ เงินเข้ารอบแรก 8 พ.ย.
- สาวร้องแท็กซี่แทะโลม เก็บค่าโดยสารแพง ตร.เรียกมาสอบ อ้างเป็น หลานบิ๊กป้อม แม่ชราโร่ขอโทษ ลูกสติไม่ดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ