เจี๊ยบ พิจิตตรา จัดทำคอลเลคชั่นพิเศษ  ภายใต้ชื่อ 𝐒𝐮𝐦𝐦𝐞𝐫 𝐁𝐥𝐨𝐨𝐦𝐢𝐧𝐠 𝐒𝐤𝐢𝐫𝐭 X รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ

19 ต.ค. 64

นางฟ้าบนดิน เจี๊ยบ พิจิตตรา คนดีของสังคมจัดทำคอลเลคชั่นพิเศษ ภายใต้ชื่อ 𝐒𝐮𝐦𝐦𝐞𝐫 𝐁𝐥𝐨𝐨𝐦𝐢𝐧𝐠 𝐒𝐤𝐢𝐫𝐭 X รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ เพื่อช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19

s__17440882

ตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมานับได้ว่ารถพุ่มพวง หรือ รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ ได้วิ่งออกไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด - 19  กว่า  225 ชุมชน และ กว่าหนึ่งแสนครัวเรือนที่ได้รับความช่วยเหลือของคู่รักนักสู้ บอย อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่จัดส่งกำลังใจไปในรูปแบบอาหาร

s__17440874

ซึ่งต้องบอกเลยว่าทุกลมหายใจของทั้งคู่คือมีแต่ความห่วงใยให้ทุกคน และทุกวินาทีคือขอส่งกำลังใจไปให้ได้มากที่สุดทุกรูปแบบจนกว่าเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

 

ซึ่งล่าสุด สาวเจี๊ยบ ที่เพิ่งทำแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองภายใต้ชื่อ pijittra.closet  ขึ้นมา เจ้าตัว ก็ได้ดีไซน์ออกแบบ      คลอเลคชั่นพิเศษออกมาภายใต้ชื่อ 𝐒𝐮𝐦𝐦𝐞𝐫 𝐁𝐥𝐨𝐨𝐦𝐢𝐧𝐠 𝐒𝐤𝐢𝐫𝐭 X #รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ โดยรายได้ทั้งหมดจากขาย Summer blooming skirt มอบให้รถกับข้าวเพื่อนำไปช่วยเหลือชุมชนที่เดือดร้อน พร้อมขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่สนับสนุนคอลเลคชั่นพิเศษนี้ที่ได้ช่วยเหลือสังคมร่วมกัน สั่งซื้อได้ที่ ลิ้งด้านล่างค่ะ ⬇️  https://shop.line.me/@pijittracloset

s__17440878

s__17440881

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส