เอกชัย เมิน สนธิญา ร้อง ปอท.สอบปมวิจารณ์เปิดประเทศ งงไม่ได้เอ่ยชื่อประเทศผิดกฎหมายข้อไหน?

19 ต.ค. 64

เอกชัย ไม่ให้ค่า สนธิญา ร้อง ปอท.สอบปมวิจารณ์เปิดประเทศ แต่ไม่เปิดกองถ่าย งงไม่ได้เอ่ยชื่อประเทศผิดกฎหมายข้อไหน ถามกลับ "เป็นอะไรมากไหม"

กรณีที่นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร เข้ายื่นหนังสือกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ให้ตรวจสอบ เอกชัย ศรีวิชัย ศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง อัดคลิปวิจารณ์เปิดประเทศ แต่ไม่เปิดกองถ่าย ชี้เป็นการบิดเบือนข้อเท็จจริงหรือไม่ นั้น

ล่าสุด (19 ต.ค.64) ทางด้าน เอกชัย ศรีวิชัย ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวว่า  "เขาเดือดร้อนอะไรจากการกระทำของผม คือถ้าเขาเดือดร้อนมันก็ฟ้องร้องกันได้โดยตรง แต่ทีนี้เขาเดือดร้อนอะไร และเขามีตำแหน่งตรงไหน และที่สำคัญอยากรู้ว่ากฎหมายเขาเรียนคนเดียวหรือในประเทศนี้ ในเมื่อเขาเรียนกฎหมาย สิ่งที่ผมพูดไปเป็นการนั่งบ่น และไม่ได้อ้างอิงถึงใคร ทำอะไร ตรงไหน มันจะเข้าข้อกฏหมายได้ตรงไหน และที่สำคัญไม่ได้บ่นด้วยว่าเรื่องเกิดในประเทศไหนด้วย เขาเป็นอะไรมากไหม เป็นห่วงเขา"

นอกจากนี้ เอกชัย ยังบอกอีกว่า ได้มีการปรึกษาทนายความ หากสามารถฟ้องกลับได้ก็จะฟ้องกลับเช่นกัน ส่วนตัวแล้วไม่อยากให้ค่า และเชื่อว่าคนทั้งประเทศรู้ว่าคืออะไร น่าจะมีคนนี้คนเดียวที่ไม่รู้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- สนธิญา สวัสดี ร้อง ปอท.สอบ เอกชัย ศรีวิชัย อัดคลิปวิจารณ์เปิดประเทศ
- "เอกชัย" รับเซอร์ไพรส์!! งานบวช "จีจี้ปีโป้" สุดอลังการ
- "เอกชัย ศรีวิชัย" ขายเครื่องแกงใต้ หารายได้เข้าครอบครัว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ