สนธิญา สวัสดี ร้อง ปอท.สอบ เอกชัย ศรีวิชัย อัดคลิปวิจารณ์เปิดประเทศ

19 ต.ค. 64

ทนไม่ได้! สนธิญา สวัสดี ร้อง ปอท.สอบ เอกชัย ศรีวิชัย อัดคลิปวิจารณ์รัฐบาลเปิดประเทศ แต่ไม่เปิดกองถ่าย ชี้บิดเบือนข้อเท็จจริง

กรณีที่ศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง เอกชัย ศรีวิชัย ได้อัดคลิปลง TikTok โดยเนื้อหาคลิปดังกล่าวพูดถึงการเปิดประเทศ ทั้งๆ ที่ในประเทศหลายๆ อย่างยังไม่เปิด รวมถึงกองถ่าย นั้น

วันที่ 19 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากรรมาธิการ การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชนสภาผู้แทนราษฎร เข้ายื่นหนังสือกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ให้ตรวจสอบคลิปวิดีโอดังกล่าว โดยนายสนธิญา ระบุว่า ส่วนตัวมองว่าไม่ตรงกับข้อเท็จจริง เพราะ ณ ปัจจุบัน ก็มีดาราต่างประเทศเข้ามาถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย หมายความว่ามีการเปิดกองถ่ายให้ถ่ายทำ การที่บุคคลดังกล่าวบอกว่า เปิดประเทศ แต่ไม่เปิดกองถ่าย จึงไม่ตรงกับข้อเท็จจริง และก่อให้เกิดความเสียหาย

จึงมาขอให้ตำรวจตรวจสอบว่าบุคคลดังกล่าวคือนายเอกชัย ศรีวิชัย จริงหรือไม่ และข้อความดังกล่าวเข้าข่ายความผิดหรือไม่ เพราะเป็นการบิดเบือนไปจากข้อเท็จจริง หากพบว่าเข้าข่ายความผิดก็จะขอให้มีการดำเนินคดีต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เพื่อไทย ลุยฟ้องกลับ สนธิญา ยื่นยุบพรรคมีเจตนากลั่นแกล้ง ยันไม่เคยให้เงินหนุนม็อบ
- สนธิญา ขู่ฟ้องเพจกุข่าวยื่นตรวจสอบภาษี น้องเทนนิส ย้ำให้เวลา 7 วัน ลบข่าวและขอโทษ
- ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โผล่แจ้งความ สนธิญา ข้อหาหมิ่นประมาท ลั่นไม่มีการยอมความ!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ