ยังไม่จบ! สาวถ่ายติดหน้าผีแฉถูกหมอดูหลอกเงิน แม่ผัวฉะเพ้อ จี้มาดูลูก (คลิป)

19 ต.ค. 64

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้รับการติดต่อมาจากนางสาววิชุดา ธรณี อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเคยเป็นข่าวถ่ายรูปตัวเองแล้วหน้ากลายเป็นหญิงชรา ขณะเดินทางไปแจกของช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่วัดศรีมงคล ม.6 ต.หาดอาษา อ.สรรพยา จ.ชัยนาท เมื่อวันที่ 10 ต.ค. 64 ที่ผ่านมา

392309663220

ซึ่งคาดว่าสาเหตุที่ทำให้รูปถ่ายเปลี่ยนสภาพไปนั้น เป็นเพราะวิญญาณของหญิงชราที่ถูกทำร้ายจนเสียชีวิตใต้ต้นกร่าง บริเวณทางสามแพร่งใกล้วัด ที่ติดตามนางสาววิชุดากลับบ้าน เนื่องจากนางสาววิชุดาเผลอพูดเรียกเพื่อนแบบลอย ๆ ไม่เรียกชื่อ จนสุดท้ายนางสาววิชุดาต้องกลับมาที่ต้นกร่าง เพื่อขอขมา

207246

โดยครั้งนี้ที่เจ้าตัวติดต่อทีมข่าวมา เนื่องจากหลังจากที่กลับไปขอขมาที่ต้นกร่างแล้ว แต่ยังไม่สบายใจ จึงได้เดินทางไปหาหมอดูรายหนึ่งที่จังหวัดลพบุรี ตามคำแนะนำของเพื่อน ๆ เสียเงินค่าครู 200 บาท ค่าต่อชะตาคนละ 500 บาท สามีภรรยา 2 คนรวม 1,000 บาท

112108

ซึ่งหมอดูรายนี้ทักว่าขณะนี้นางสาววิชุดา ธรณี อายุ 28 ปี และนายภานุวัฒน์ น้อยสกุล อายุ 33 ปี สามี กำลังดวงตก อีกทั้งยังมีวิญญาณผีพรายติดตามตัว พร้อมย้ำห้ามทั้งคู่ขับรถเป็นอันขาด ทำให้ทั้งคู่เป็นกังวล จนไม่ได้หลับไม่ได้นอนนั้น

507139

วันที่ 19 ต.ค. 64 ทีมข่าวได้เดินทางมายัง ต.สร้อยทอง อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ ที่อยู่ของ นางสาววิชุดา ธรณี ซึ่งทีมข่าวได้นัดเวลาเข้าพูดคุยไว้ ในเวลาประมาณ 15.00 น. แต่เมื่อทีมข่าวเดินทางมาถึง ปรากฏว่าเจ้าตัวไม่อยู่บ้าน เนื่องจากออกไปดูดวงที่ จ.เพชรบูรณ์ จหานั้น ทีมข่าวได้ติดต่อไปหานางสาววิชุดาอีกครั้ง แต่เจ้าตัวไม่ยินยอมที่จะมาพบทีมข่าว

383141

ด้านนางน้อย และนายไก่ พ่อกับแม่สามีของนางสาววิชุดา บอกว่า นางสาววิชุดาได้เดินทางไปแจกของน้ำท่วมที่ จ.ชัยนาท ในวันที่ 10 ต.ค. จากนั้นก็ได้นำรูปถ่ายที่ถ่ายไว้มาลงโซเชียล มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าทำไมใบหน้าจึงชรา ไม่เหมือนกับตัวจริง ทำให้นางสาววิชุดาถึงกับตะลึง ไม่ได้สังเกตว่ารูปถ่ายมีความผิดปกติตั้งแต่แรก ตนได้ปลอบใจและเตือนนางสาววิชุดาตั้งแต่แรกแล้วว่าไม่น่าจะมีอะไร ถ้าจิตคิดมากไปแล้ว ชีวิตก็จะหดหู่ ทั้งที่รูปถ่ายที่ผิดปกติอาจเป็นเพียงแสงหรือโทรศัพท์มือถืออาจจะไม่ดี

แต่นางสาววิชุดาก็ยืนยันอย่างมั่นใจว่ามีวิญญาณตามติดมา จนนางสาววิชุดาก็ไปพาวิญญาณกลับไปปล่อยที่วัด จ.ชัยนาท ตนคิดว่านางสาววิชุดาน่าจะคิดมากจนจิตตก ตนเป็นกังวลว่าชาวบ้านจะนินทา แต่นางสาววิชาก็ไม่ฟัง ยังคงตระเวนดูดวงแก้ดวงอยู่ทุกวัน จนไม่เป็นอันเลี้ยงลูก ไม่เป็นอันทำงาน จากนี้ ตนจะย้ำเตือนนางสาววิชุดาอย่างเด็ดขาด ไม่อยากให้ลูกสะใภ้ฟุ้งซ่าน

ทั้งนี้ นางสาววิชุดาเป็นคนชอบดูดวง จนเดือดร้อนไปถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยในพื้นที่ เพราะนางสาววิชุดาไปตามเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาไล่วิญญาณที่บ้าน มีบางวันนางสาววิชุดาบอกตนว่าจะออกไปหาหมอในเวลากลางดึก ตอนแรกตนก็คิดว่าลูกสะใภ้ป่วย แต่สุดท้ายลูกสะใภ้ออกจากบ้านไปหาหมอดู สำหรับที่นางสาววิชุดาร้องเรียนทีมข่าวไปว่านอนไม่ค่อยหลับ  มีสิ่งผิดปกติ โทรทัศน์ติดเองดับเอง ตนขอยืนยันว่าไม่มีจริง

567727

ด้านนายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เปิดเผยว่า ในตอนแรกนางสาววิชุดามีความประสงค์อยากจะให้หมอปลาเดินทางไปพบ เพื่อชี้ชัดและช่วยเหลือแก้ไขว่าตัวเองมีวิญญาณตามติดตัวจริงหรือไม่ แต่สุดท้ายนางสาววิชุดากลับเบี้ยวนัดทีมข่าว อ้างว่าตัวเองหายเป็นปกติแล้ว ตนขอฝากถึงคนที่เชื่อดวงชะตาว่าเพ้อเจ้อ ชีวิตของคนเราไม่มีดวงตก ไม่มีชะตาขาด เพราะทุกอย่างเกิดจากความประมาท

ในกรณีของนางสาววิชุดาที่ถ่ายรูปแล้วหน้ากลายเป็นคนแก่ ตนอยากถามว่าลืมแต่งหน้าหรือไม่ หรือใช้แอปพลิเคชันอะไรหรือไม่ ทั้งนี้ ที่นางสาววิชุดานัดทีมข่าวแล้วติดต่อร้องทุกข์ แต่สุดท้ายกลับบอกว่าหายแล้ว เบี้ยวนัด ตนขอแนะนำว่าไม่ต้องไปพบหมอดู แต่ควรกลับไปปรับปรุงนิสัยตัวเอง เผื่อจะพบเจอสิ่งดี ๆ บ้าง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส